《 áo choàng của ta mỹ cường thảm 》 xem ảnh thể

370 11 1
                                    

Nguyên tác là Tấn Giang nhan Tuân đại đại 《 áo choàng của ta mỹ cường thảm 》

Tay mới lên đường

Nguyên tác xem đồng nghiệp

Xem ảnh nhân viên: Võ trang trinh thám xã: Fukuzawa Yukichi, Edogawa Ranpo, Dazai Osamu, cùng tạ dã tinh tử, Nakajima Atsushi, tuyền kính hoa, cung dã hiền trị, Kunikida Doppo, cốc nhuận dục một lang;

Cảng Mafia: Sâm âu ngoại, Trung Nguyên trung cũng, Akutagawa Ryunosuke, Ozaki Koyo, quảng tân liễu lãng;

Dị năng đặc vụ khoa: Bản khẩu an ngô

Cái khác: Dệt điền làm nên làm

Thời gian tuyến: Tổ hợp đã đến phía trước

【】 là xem ảnh nội dung, 『』 song song thế giới người, 〖〗 tâm lý miêu tả

————————————————————————————————————————————

Mỗ trời trong nắng ấm một ngày, quốc mộc điền đang ở vớt vào nước Dazai Osamu, bỗng nhiên trước mắt tối sầm lại, lại lần nữa tỉnh lại khi, phát hiện chính mình cùng mọi người ở một cái ảnh thính.

"Chư vị hảo, ta là cái này ảnh thính chủ nhân, các ngươi có thể kêu ta ' nguyện ', thỉnh chư vị tới đây là vì xem ảnh một khác song song thời không sự tình. Nhân song song thời không không ổn định, đặc thỉnh chư vị tới đây, cung cấp năng lượng."

"Vì biểu thành ý, đặc sống lại nhân viên Oda Sakunosuke"

Trải qua một phen giải thích, đại gia ở xem ảnh vị trí làm tốt, bắt đầu xem ảnh.

【 "Loạn bước tiên sinh! Ngươi như thế nào chạy đến nơi đây tới?" Nakajima Atsushi thở hổn hển hai hạ, hổ hóa dị năng làm hắn thể lực viễn siêu người thường, không hai giây hắn hô hấp liền vững vàng xuống dưới, sốt ruột nói: "Quốc mộc điền tiên sinh còn đang chờ ngươi đâu!" 】

『 này thoạt nhìn như là võ trang trinh thám xã hằng ngày 』 Kunikida Doppo tưởng.

"Là đôn quân đâu." Dazai Osamu nói, thần sắc thực ám, nhìn không ra suy nghĩ cái gì.

【 Nakajima Atsushi lấy ra điện thoại liên hệ vẫn luôn ở bên kia chờ đợi Kunikida Doppo: "Quốc mộc điền tiên sinh, ta tìm được loạn bước tiên sinh, chính là loạn bước tiên sinh hắn nói......"

"Di động cho ta." 『 loạn bước 』 híp mắt vươn tay, Nakajima Atsushi đem điện thoại giao cho 『 loạn bước 』 trong tay.

Đối diện là một cái thực trầm ổn thành thục nam nhân thanh âm, hắn rõ ràng cũng nghe tới rồi bên này động tĩnh, cho nên nghi hoặc nói: "Loạn bước tiên sinh, nhiệm vụ lần này là đến từ chính cảnh sát vô pháp xử lý giết người án kiện, người bị hại là ở bờ sông bị......"

Kunikida Doppo đem chính mình trước mắt đã biết manh mối nói ra.

Đã biết cái này tin tức 『 loạn bước 』, nhất tâm nhị dụng thuận tiện phân tích một chút án tử, nói ra mấy cái trọng điểm manh mối lúc sau, ngữ điệu tự nhiên: "Hơi chút chú ý một chút này mấy thứ đồ vật là được, kế tiếp quốc mộc điền ngươi một người là có thể giải quyết, căn bản không cần phải ta qua đi sao!"

xem ảnh thể bsd,JJkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ