Hoành nhảy công cụ người thành thần bí đại lão
【 lấy bản thân chi lực liền đạt được dị năng đặc vụ khoa cùng chết phòng chi chuột cùng với võ trang trinh thám xã tín nhiệm, thật không hổ là quá tể tiên sinh nhìn trúng nam nhân a 】
Văn dã chúng ở cái này kỳ quái hư hư thực thực rạp chiếu phim không gian ngồi xuống sau, bị cho biết sắp xem ảnh song song thế giới sau, đánh giá cách đó không xa một khác nhóm người ( danh kha chúng ) ánh mắt còn chưa thu hồi, cùng với chính phía trước trên màn hình lớn đi ra ngoài một hàng tự chính là Akutagawa Ryunosuke kích động cảm khái thanh âm.
"Cái gì! Thế nhưng là quá tể tiên sinh nhìn trúng nam nhân!" Akutagawa Ryunosuke khiếp sợ mà nắm chặt tay vịn trước nghiêng thân thể.
Là Dazai Osamu / ta / gia hỏa kia nhìn trúng người? Hơn nữa có thể lấy bản thân chi vì làm được như thế nông nỗi, xem ra không phải cái đơn giản gia hỏa.
Hảo tâm người Nga mỉm cười dựa vào trên ghế,
Sâm Âu ngoại giao xoa đôi tay nheo lại mắt,
Dazai Osamu buông xuống đầu ánh mắt ám trầm,
Trung Nguyên trung cũng quét mắt Dazai Osamu sau sách một tiếng,
Chỗ tối tam hoa miêu liếm liếm móng vuốt,
Mà Edogawa Ranpo mở mắt ra quét hạ màn hình sau, tiếp tục yên tâm ăn xong rồi khoai lát.
Một bên danh kha chúng ở biết một thế giới khác bối cảnh sau, còn chưa khâu khởi rách nát thế giới quan, đối một thế giới khác thế lực có điều hiểu biết bọn họ vạn phần tò mò là ai có thể đủ làm được này hết thảy.
【 hạc sinh, ngươi làm đã thực hảo, liền tính muốn bảo hộ chúng ta cũng không cần trả giá nhiều như vậy...... Càng không cần phải cùng Gin nguy hiểm như vậy nam nhân tiếp xúc 】
Năm cái thanh âm cùng với phụ đề cùng truyền ra.
Hàng cốc linhAn thất thấu mở to hai mắt nhìn ngồi thẳng thân thể, bất động thanh sắc mà nhìn lướt qua hồng phương bên kia bị không gian tạm thời sống lại đồng kỳ, cưỡng bách chính mình bình tĩnh xuống dưới.
"Tiểu trận bình ~ xem ra chúng ta cùng tiểu hạc sinh quan hệ không tồi ai" Hagiwara Kenji câu lấy Matsuda Jinpei cổ cười nói.
"A, ngươi gia hỏa này không phải liền tên đều đã kêu thượng?" Matsuda Jinpei liếc mắt một cái ngồi ở hắc phương kim mao hỗn đản nghiến răng nghiến lợi nói.
Bị Matsuda Jinpei trừng mắt an thất thấu chột dạ mà đem ánh mắt chuyển hướng về phía ngồi ở đồng kỳ bên người ấu nhiễm thuần.
Được đến ấu nhiễm thuần đáp lại an thất thấu thả lỏng tựa lưng vào ghế ngồi, nhướng mày nói "Gin, không nghĩ tới ngươi sẽ cùng sợi tiếp xúc, ngươi là nằm vùng sao?"
"Sóng bổn! Ngươi dám đối đại ca......" Cầm rượu nhìn mắt kiềm chế không được Vodka, thành công làm người sau tiêu âm.
Vermouth xem náo nhiệt không chê sự đại thổi thổi chính mình mỹ giáp.
"Sóng bổn, quản hảo chính ngươi sự, chưa chắc người này không phải tổ chức an bài người." Cầm rượu ngậm thuốc lá lạnh giọng nói.