【 xem ảnh thể 】 thực lực tối thượng chủ nghĩa cá mặn

581 18 1
                                    

  Yokohama thời gian tuyến: Tổ hợp chiến bại sau

   Conan thời gian tuyến: Đây là ta có thể loát rõ ràng sao? Conan góp đủ số (:

  【】 vì nội dung

▽ nguyên tác:《 thực lực tối thượng chủ nghĩa cá mặn 》

▽cp: Fyodor X lăng đường nhỏ

▽ thời gian tuyến: Tổ hợp chiến bại sau, Mafia cùng võ trang trinh thám xã hoà bình kỳ

▽ooc báo động trước  

  dân phong chất phác Yokohama, Mafia nhóm đang ở sống mái với nhau, trinh thám xã ( nào đó ) thành viên nhàm chán muốn trường nấm.

   người nào đó giống con cá mặn giống nhau nằm xoài trên trên sô pha: "Kunikida ~ nhân gia hảo nhàm chán a ~"

   nỗ lực công tác Kunikida Doppo cũng không quay đầu lại: "Hỗn đản Dazai, ngươi cho ta nghiêm túc công tác đi a!"

   khác cái một cái thế giới, Mori Ran chuẩn bị mang theo Conan bọn họ cùng đi du lịch, nhìn chậm rì rì cực kỳ không tình nguyện Conan, Mori Ran thúc giục: "Nhanh lên lạp Conan, Ayumi, Genta, Mitsuhiko bọn họ chờ ngươi đâu."

Uy uy uy, không phải đâu, lại muốn cùng tiểu hài tử cùng đi chơi Conan lộ ra nửa tháng mắt, bên cạnh Haibara Ai ôm tay, trêu ghẹo nói: "Đại trinh thám sẽ không liền tiểu hài tử đều trị không được đi." Conan toàn bộ vô ngữ ở.

   ai biết giây tiếp theo bọn họ tụ tập ở cùng nhau, trước hết kêu ra tiếng chính là Mori Ran: "Conan, Conan ngươi ở nơi nào a?"

   không xong, sao lại thế này Conan cảnh giác lên, theo sau trả lời: "Ran tỷ tỷ ta ở chỗ này."

   sau đó xem thủy quan sát, đây là cái rất lớn rạp chiếu phim bố cục đơn giản, khả năng đem nhiều người như vậy cùng thời gian chuyển qua tới liền có vẻ không đơn giản.

   còn có, có một bộ phận người ở bên kia, quan trọng là phía dưới có cái thẻ bài 《 văn hào dã khuyển 》 mà Conan chính mình nơi này tắc bị phân chia vì 《 Thám Tử Lừng Danh Conan 》

   văn dã bên này tình huống cũng không ổn "Kunikida quân, xem ra lời nói của ta linh nghiệm ~" Dazai Osamu dùng nhộn nhạo ngữ khí nói.

   thuận tiện thu thập tình báo, Kunikida Doppo ấn hạ Dazai Osamu, cảnh giác mà nhìn mắt đối diện cảng Mafia.

   Nakahara Chuuya hắn phản ứng đầu tiên là: "Địch nhân dị năng?"

   Mori Ougai thở dài nhìn mắt chính mình bộ hạ: "Chuuya quân, Dazai-kun là vô hiệu hóa dị năng, hắn xuất hiện ở chỗ này đại biểu không phải dị năng."

   Dazai Osamu dường như nghe thấy được trên đời khó nhất nghe xấu vị dường như, dùng tay che lại cái mũi của mình: "Thiên nột, ta liền nói như thế nào có một cổ con sên vị, nguyên lai là tiểu chú lùn a."

   Chuuya gân xanh bạo khởi: "Ha? Hỗn đản thanh hoa cá ngươi tìm chết đúng không, ta hôm nay liền viên nguyện vọng của ngươi!"

   "Hại, chỉ biết bạo lực đen nhánh chú lùn, trách không được trường không cao." Dazai Osamu đem ánh mắt đầu hướng Mori Ougai: "A, lâu như vậy không gặp mặt, sâm tiên sinh ngươi mép tóc giống như lại cao đâu."

xem ảnh thể bsd,JJkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ