【 xem ảnh 】 bị làn đạn kịch thấu lúc sau không thể sờ cá

813 28 8
                                    

• bổn văn vì Tấn Giang tác giả phú phú chính tác phẩm 《 bị làn đạn kịch thấu lúc sau không thể sờ cá 》 xem ảnh thể

• bởi vì này bổn xem ảnh thể quá ít, cho nên chuẩn bị tự cấp tự túc, V chương sẽ lược viết

• không bại lộ hạ bộ quang tu có thể nhìn đến làn đạn, làn đạn sẽ lấy càng cao duy độ quan trắc giả xuất hiện

• 【】 vì xem ảnh nội dung

• [ ] vì hệ thống nói chuyện

• [ ] vì làn đạn nội dung

......

   Yokohama chạng vạng, võ trang trinh thám xã mọi người mạc danh cảm giác được một cổ lực lượng, chính lôi kéo bọn họ linh hồn.

   Edogawa Ranpo cảm giác nhất mãnh liệt, hắn bỗng nhiên mở to hai mắt, chống cái bàn đứng lên.

   "!"

   nhưng hắn còn không có tới kịp nói một lời, liền biến mất ở tại chỗ.

  -

   lại lần nữa tỉnh lại, lọt vào trong tầm mắt chính là khoa học kỹ thuật cảm mười phần ảnh thính, chỉnh chỉnh tề tề ghế dựa thượng dán rất nhiều tên.

   Dazai Osamu quét một vòng, phát hiện bị kéo vào này rạp chiếu phim đại bộ phận đều là người quen, trừ bỏ canh ba tư tưởng chủ yếu tổ chức ngoại, ngay cả chó săn cùng thiên nhân ngũ suy thành viên đều ở.

   hắn từ từ thu hồi ánh mắt, ngồi xuống viết chính mình tên trên chỗ ngồi.

   Mori Ougai tiến vào nơi này phản ứng đầu tiên là: Dị năng giả xâm lấn Mafia.

   nhưng hắn ở nhìn đến Dazai Osamu sau liền đánh mất cái này ý niệm, không chờ hắn bắt đầu thử, điện tử máy móc âm chợt vang vọng ảnh thính.

  [ nơi này gắn liền với thời gian không rạp chiếu phim, thỉnh các vị quan khán song song thế giới phim nhựa, ở xem ảnh hậu các vị có thể hứa một cái nguyện vọng, rạp chiếu phim sẽ tận lực thỏa mãn ]

  [ ngoại giới thời gian đã tạm dừng, rạp chiếu phim nội cấm dùng dị năng, cấm bạo lực ]

  [ thỉnh các vị ngồi xuống ]

   Edogawa Ranpo không biết khi nào đã mang lên mắt kính, ngơ ngác mà nhìn hình chiếu bình.

   "Ranpo?" Fukuzawa Yukichi khẽ nhíu mày.

   "Ta không có việc gì, giám đốc." Ranpo thở phào ra một hơi, "Nó nói rất lớn xác suất là thật sự, đối chúng ta không có gì ác ý."

   được đến danh trinh thám khẳng định, võ trang trinh thám xã người đều lựa chọn ngồi xuống.

   cuối cùng bị truyền tống lại đây Nakahara Chuuya còn ở ngây người trung, nghe vậy nhìn về phía nhà mình thủ lĩnh.

   Mori Ougai ánh mắt hơi trầm xuống, khóe môi gợi lên cười: "Nếu trinh thám xã vị kia đều nói như vậy, đại gia liền trước ngồi xuống đi."

xem ảnh thể bsd,JJkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ