[thiện dật ôm tới rồi hoang thần đùi] xem ảnh thể 3

126 3 0
                                    

Thiên nguyên thực mau liền tìm tới rồi kia quỷ, tuy rằng kinh ngạc với kia quỷ bên người nhiều một con quỷ, nhưng như cũ không chút nào sợ hãi vọt đi lên.

Sau đó, hắn thấy được một phen màu đen lưỡi hái hướng chính mình bay tới.

Vũ tủy thiên nguyên tiếp được lưỡi hái, kia lực đạo làm hắn hổ khẩu tê dại.

Rất mạnh, là thượng huyền!

"Ca ca, không phải hắn! Là một cái đỏ sẫm sắc tóc!" Đầu bị niết bạo lúc sau, đọa cơ đầu một lần nữa mọc ra tới, lúc này nàng tức giận cáo trạng.

Kỹ phu quá lang: "Không phải hắn sao? Không quan hệ, ta sẽ đem khi dễ ngươi người từng cái giết chết!" Đọa cơ nghe được lời này trên mặt lộ ra tươi cười. Hai người trong ánh mắt đều có con số, đều là thượng huyền sáu.

"Ha? Giết ta? Sách, rác rưởi, còn chưa đủ ta một bàn tay nghiền." Trung cũng tại tuyến táo bạo

Thiện dật bị Trung Nguyên trung cũng dẫn theo cổ áo, nguyên bản đuổi theo di cây đậu kế hoạch mắc cạn.

Trung cũng: "Ta nói ngươi, ở trước mặt ta đuổi theo nữ hài tử chạy cũng quá kiêu ngạo đi?"

Thiện dật: "Ai? Y? Vì cái gì trung cũng sẽ nói như vậy? Đó là di cây đậu nha, đáng yêu di cây đậu nha!" Hắn hoàn toàn quên mất ở Mikage thần xã bởi vì cái kia hôn chạy trối chết sự.

Huyệt Thái Dương gân xanh nhảy dựng nhảy dựng, trung cũng cảm thấy chính mình đại khái là phải bị gia hỏa này cấp tức chết. Bất quá này khí giống như bị rót một chậu nước lạnh giống nhau thực mau lại đi xuống.

Lúc này trung cũng nhớ tới, hắn kỳ thật không có tư cách đi quản này đó.

Hắn lấy cái gì thân phận? Hắn cái gì thân phận đều không có.

Nội tâm diễn một khi bị lột ra, trung cũng cũng chỉ có thể nhận rõ chính mình tâm ý. Nhưng là, hắn là thích thiện dật, nhưng thiện dật thích không phải nữ hài tử sao......

Cái kia hành động cũng đã nhìn ra a......

Đột nhiên ý thức được phía dưới hình ảnh là kinh bạo tin tức mọi người...... Yên lặng lấp kín lỗ tai, nhìn trời nhìn đất chính là không xem màn hình.

Còn có mấy cái lãnh không rõ tự động bị bạn bè hỗ trợ che chắn.

Thiện dật mờ mịt nhìn, nhìn cái kia bóng dáng càng ngày càng xa, bỗng nhiên cảm thấy một trận tim đập nhanh.

Thật giống như, có thứ gì liền mau từ thân thể hắn sinh hoạt bị tróc giống nhau. Không tự chủ được, thiện dật nâng lên chân đuổi theo.

Y chi trợ mờ mịt nhìn này phát triển, trong lúc nhất thời không biết nên đi truy thiện dật vẫn là than trị lang.

Tê ― y chi trợ a, đi than trị lang bên kia đi, bên này Tu La tràng ngươi không được. Che lại đôi mắt lại trộm lộ khai cái phùng mọi người yên lặng nghĩ.

xem ảnh thể bsd,JJkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ