Văn hào tiêu chí vật nhân cách hóa hệ thống

302 15 1
                                    

Chú ý:

1. Áo choàng trở thành sự thật hướng, Eto Hirohide trở thành thật · nam mụ mụ

2. Sẽ có chính mình thêm nội dung, để ý chớ nhập

3. Nhân vật khả năng sẽ OOC ( tha thứ hài tử đi )

4. Lần đầu tiên viết văn ( mắng nhẹ điểm, mắng nhẹ điểm )

"Ngô, đây là nào?" Nakajima Atsushi ngồi dậy, nhìn quanh bốn phía lại chỉ phát hiện chậm rãi lưu động sương trắng, "Có người sao?"

"A! Ngươi như thế nào sẽ tại đây?!" Một đạo thanh thúy giọng nữ truyền đến, "Quá tao bánh, đến chạy nhanh đưa ngươi qua đi."

Bạch quang hiện lên, Nakajima Atsushi xuất hiện ở rạp chiếu phim trung, võ trinh mọi người ngồi ở xem ảnh khu một bên, mà một khác sườn còn lại là cảng hắc.

Nakajima Atsushi vội vàng chạy tới, bất an mà dò hỏi: "Nơi này là chỗ nào? Vừa rồi đột nhiên có người đem ta đưa lại đây, là..."

"Đình chỉ, chỉ là tới mời chúng ta xem điện ảnh," Ranpo hàm chứa đường, "Điện ảnh hẳn là cùng chúng ta có quan hệ, bất quá, là song song thế giới chuyện xưa lạp."

"Atsushi, ngươi vị trí tại đây nga." Miyazawa Kenji chỉ vào chính mình bên cạnh chỗ ngồi cười nói.

Nakajima Atsushi xem qua đi, biểu tình dần dần cứng đờ, bởi vì Akutagawa liền ngồi ở hắn cách đó không xa, hai người chỉ cách bảy tám mét khoảng cách a!!!

Nakajima Atsushi phát điên.jpg.

"Không thể ngồi địa phương khác sao?" Hắn nuốt nuốt nước miếng.

"Không thể nga, nhanh lên đi thôi." Vừa mới xuất hiện thanh thúy thanh âm lại vang lên tới, cẩn thận phẩm vị còn có thể phát giác một tia vui sướng khi người gặp họa, giây tiếp theo Nakajima Atsushi liền xuất hiện ở Miyazawa Kenji bên.

"Người hổ!" Akutagawa hung ác mà xem cùng hắn, phía sau Rashomon ngo ngoe rục rịch.

"Đây cũng là không thể nga, từ giờ trở đi cấm sử dụng dị năng." Nàng đem Rashomon áp xuống.

"Như vậy vị này nữ sĩ, có không giải thích hạ tình huống hiện tại đâu? Ta liền Elise mới vừa thay tiểu váy đều không có nhìn đến, đã bị kéo đến này." Mori Ogai cười tủm tỉm nói, đáy mắt hiện lên một tia hàn quang.

"Thực xin lỗi quấy rầy các ngươi, ta là các ngươi thế giới "Thư", tùy tiện đem các ngươi kéo vào tới chỉ là muốn cho các ngươi nhìn xem dị thế giới chính mình chuyện xưa, bên ngoài thời gian đã đình chỉ, không cần lo lắng sẽ xuất hiện ngoài ý muốn."

Là "Thư" a, vậy không có biện pháp.

"Có thể bắt đầu rồi đi, Ranpo đại nhân đã chờ không kịp." Ranpo cầm lấy một khối daifuku, "Ranpo" xã trưởng nhìn chăm chú hắn, "Hảo đi" hắn không cao hứng buông daifuku.

"Hiện tại tuyên đọc xem ảnh quy tắc:

1. Cấm sử dụng dị năng

2. Xem ảnh trên đường có khả năng gia nhập những người khác

3. Phim nhựa có khả năng là các ngươi tương lai

Hiện tại bắt đầu xem ảnh."

Một khác phiến không gian trung

xem ảnh thể bsd,JJkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ