Xem ảnh 《 trở thành đát tể mụ mụ 》

331 18 0
                                    

‼️ báo động trước: Lần đầu tiên viết văn, thỉnh nhiều hơn thông cảm!

Xâm quyền xóa

v chương sẽ tỉnh lược nga

【 lời nói là nói như vậy, nhưng nghe theo huệ mỹ nói đi vào Yokohama ta căn bản không biết chính mình bước tiếp theo nên làm cái gì.

.......

Đến nỗi ta vì cái gì sẽ như vậy khủng hoảng, đại khái là bởi vì trước mắt cảnh tượng đều cho ta một loại quen thuộc lại xa lạ cảm giác. Loại cảm giác này thật giống như ta xác thật từng ở chỗ này sinh hoạt quá rất dài một đoạn thời gian, theo sau rồi lại mấy năm không có trở về giống nhau, nhưng ta cũng xác thật không nhớ rõ chính mình đã tới nơi này. 】

Võ trang trinh thám xã cùng cảng độc thủ cảng người đại bộ phận đều ở chỗ này, nghe cái này không gian chủ nhân nói đây là song song thế giới chuyện xưa, cũng không có biện pháp làm chút cái gì đành phải ngồi xuống.

"Vị tiểu thư này có người nhận thức sao?" Mori Ougai híp lại mắt, nhìn quét một vòng, dường như không có việc gì hỏi. { vị tiểu thư này phỏng chừng cũng không phải cái gì người thường, bằng không cũng sẽ không như vậy mất công tới làm chúng ta tới xem ảnh. } Mori Ougai tưởng.

Cảng hắc người đều diêu đầu, tỏ vẻ chính mình cũng không nhận thức nữ tử này.

"Có chút kỳ quái a, vì cái gì vị tiểu thư này nhớ rõ không có đã tới Yokohama, lại có loại quen thuộc cảm đâu?" Nakajima Atsushi có chút hoang mang.

Edogawa Ranpo mở mắt ra, nhìn chăm chú vào vị này nữ tử, chỉ chốc lát liền cười nói: "Có chút ý tứ a." Đối nhìn hắn Fukuzawa Yukichi nói: "Đối Yokohama không có uy hiếp." Fukuzawa Yukichi hiểu rõ gật gật đầu.

【 ta thậm chí có thể mơ hồ nhận thấy được một ít không khoẻ cảm, tỷ như nói kia gia sushi cửa hàng trang hoàng hẳn là không có như vậy mới tinh mới đúng, còn có phía trước đang ở đại bán trân châu tiệm trà sữa cũng rất kỳ quái, ta nhìn không ra cụ thể cái gì tới, chỉ mơ hồ cảm giác cửa hàng này trước kia hẳn là không phải bán trân châu trà sữa.

Cái này liền tính không ai nói cho ta chính mình mất đi một đoạn ký ức, ta cũng đến hoài nghi chính mình có phải hay không đã quên cái gì.

.......

Ai sẽ muốn ta đâu? Nếu là không có người muốn ta, vẫn luôn không ai tới đón ta làm sao bây giờ? Ta không khỏi tưởng tượng chính mình đứng ở Cục Cảnh Sát cửa, trên người treo một cái "Không người nhận lãnh lạc đường lão nhân" thẻ bài.

Nghĩ như vậy tổng cảm giác có chút thương cảm. 】

{ có chút không khoẻ cảm sao, mất đi một đoạn ký ức, đó chính là trước kia Yokohama } Dazai Osamu trầm tư.

【 mặc kệ thế nào ở chỗ này ngốc đứng cũng không phải biện pháp, tùy tiện đi một chút nhìn xem đi, nói không chừng còn có thể gặp gỡ nhận thức ta người đâu. Huệ mỹ kêu ta tới Yokohama khẳng định có nàng đạo lý, thật sự không được ta liền tìm một nhà lữ quán trước ngủ hạ, ngày mai lên lại trở về tám nguyên tìm huệ tốt đẹp.

xem ảnh thể bsd,JJkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ