[thiện dật ôm tới rồi hoang thần đùi] xem ảnh thể 5 (xong)

99 4 1
                                    

Than trị lang trên đầu bị người băng bó một chút, hắn nằm trên mặt đất ngủ rất say sưa, nhưng là trong lúc ngủ mơ hắn đã hỏi tới đốt trọi khí vị, hắn mở choàng mắt "Cháy!"

"Ô a!" Than trị lang thấy nghĩa dũng sinh cái hỏa đang ở nướng hắn đao, "Ngươi đây là đang làm gì? Tưởng thanh đao huỷ hoại sao? ''

"Ta thử qua băng bó, nhưng là hiệu quả cực nhỏ, cho nên chỉ có thể dùng bỏng cháy cầm máu pháp. ''" ai.....'' than trị lang biểu tình nháy mắt mất khống chế.

"Ngươi cánh tay trái miệng vết thương đã tạm thời cầm máu, vạn nhất miệng vết thương lại lần nữa rạn nứt có thể trực tiếp cùng ta nói, ta tới giúp ngươi lộng liền hảo. ''

"Ân.... Ta đã biết. '' than trị lang che lại miệng vết thương biểu tình vẫn là như vậy một lời khó nói hết.

"Nhìn dáng vẻ không thương đến xương cốt đi? ''" là..... Ta nhìn xem, đúng vậy! Chỉ là cơ bắp bầm tím mà thôi! ''

"Vậy ngươi tới cảnh giới đi, vạn không thể thiếu cảnh giác. ''" là!! '' than trị lang theo bản năng cầm đao cảnh giới.

Hắn là như thế nào sinh ra hỏa? Không phải là đánh lửa đi.......

Nếu là thật là nói như vậy, nghĩa dũng vất vả ngươi.

"Nói viêm chi hô hấp có thể nhóm lửa sao? '' đôn đôn toát ra một cái nho nhỏ nghi hoặc.

"Chiếu ngươi nói như thế nào, thủy chi hô hấp có thể nước lã, như vậy thiện dật có thể lấy tới phát điện? ''

...... Giống như get tới rồi thiện dật một ít kỳ quái lại không tồi ưu thế ( mục di )

  "Ca một nhẫn!! Hương nại chăng!! Y chi trợ!! Hợp ba người chi lực!! Đã thành công tiêu diệt thượng huyền chi nhị!! '' Kasugai quạ bay qua để lại tình hình chiến đấu. Than trị lang ngốc lăng nhìn Kasugai quạ hắn đột nhiên bổ nhào vào Kasugai quạ bên cạnh sốt ruột dò hỏi "Y chi trợ cùng hương nại chăng có khỏe không?" "Tóm lại còn sống!"

  Đại gia..... Đại gia thật sự thật là lợi hại, đều ở từng người trên chiến trường đánh bại cường địch! Chúng ta đã ly vô thảm càng ngày càng gần!!

Làm tốt lắm! Tiếp tục đi tới!   

  "A ——" mật li thấy ngồi ở mặt trên minh nữ, ở nàng phía sau chạy dài vô số căn giống rễ cây giống nhau hắc tuyến. Mật li cùng y hắc dừng ở một khối kiến trúc thượng, mật li giống đưa lưng về phía nàng y hắc nói đến "Y hắc tiên sinh! Ta tìm được rồi! Ở nơi đó là...... Thượng huyền chi bốn!" "Thượng huyền chi bốn hẳn là đã thua ở khi thấu bọn họ thủ hạ mới đúng! Nhanh như vậy liền tìm đến tân nhân ở bổ khuyết chỗ trống sao?" "Mấy năm liên tục cấp không ta đại tiểu nhẫn muội muội đều đánh bạc tánh mạng đi chiến đấu! Ta cũng cần thiết....." Mật li như vậy nghĩ dẫn đầu xoay người đi xuống trảm quỷ, đem y hắc cùng đích hoàn giật nảy mình. "Lại nhiều hơn đem kính mới được!" Nàng đứng chổng ngược thân mình liền thi triển kiếm kỹ bổ về phía minh nữ, nhưng minh nữ chỉ là bắn một chút tỳ bà mật li trước mắt quỷ cũng đã biến thành khép lại cửa phòng bản. Mật li kiếm kỹ chém vào cửa phòng bản thượng. "Ai?" Mật li đụng phải phía dưới tấm ván gỗ, nàng cả người ở đi xuống lạc, nàng cái mũi toát ra máu mũi. "Chán ghét, thật là mắc cỡ chết người! Trong lòng một sốt ruột liền dùng lực quá mãnh! Ta rốt cuộc đang làm gì a" nàng che lại cái mũi trên mặt lặng yên ập lên đỏ ửng. Y hắc đem mật li bế lên một khối bình đế, "Cam lộ chùa, ở chưa làm rõ ràng đối phương đặc thù năng lực phía trước hẳn là bảo trì bình tĩnh. Cẩn thận quan sát cần thêm tự hỏi mới đúng." Y hắc đưa lưng về phía mật li thấy không rõ biểu tình nhưng là vẫn là có thể nghe ra tới hắn đối mật li quan tâm. Mật li mặt đỏ không ra gì "Là......" Bọn họ dưới chân tấm ván gỗ đột nhiên biến thành chạm rỗng, hai người chịu trọng lực tác dụng xuống phía dưới rớt nhưng là hai người đều cực nhanh mượn lực nhảy lên bên cạnh bình đế, y hắc đứng vững sau còn không quên quay đầu lại xem một cái mật li tình huống. Mật li nhìn nhìn dưới chân, nàng thấy tấm ván gỗ lại nhanh chóng biến mất, nàng cũng né tránh tới rồi bên cạnh tấm ván gỗ thượng, y hắc bên kia đột nhiên trống rỗng xuất hiện một khối cửa phòng, hắn khống chế thân thể dẫm lên cửa phòng bởi vì lực tác dụng là lẫn nhau, hắn hướng trái ngược hướng đạn đi rồi. "Y hắc tiên sinh!" Mật li nhìn y hắc càng ngày càng xa, nàng cảm thấy trọng lực biến hóa, không chịu khống chế nằm ở một gian cửa phòng thượng, nàng nhìn phía trên gia tốc rơi xuống kiến trúc tròng mắt xông ra "Oa a a a a a, phải bị đè dẹp lép a!!" Nàng dùng hết toàn lực đem vật kiến trúc chém xuống nàng kêu to né tránh rơi rụng tấm ván gỗ.

xem ảnh thể bsd,JJkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ