sau cái thơm má đầy bất ngờ ấy, cả hai đứa minh và tú ngồi đực ra đó, thi nhau xem đứa nào đỏ mặt hơn đứa nào. lồng ngực thằng tú như nhảy lô tô, anh còn phải đưa tay áp lên ngực để trấn tĩnh nó lại.
đột nhiên ngoài đường thằng minh nghe thấy tiếng xe đạp của mẹ, nó đứng lên định ra phụ mẹ xách đồ nhưng lại bị bàn tay ai đó níu lại. cái tú hỏi, mặt đỏ bừng.
"minh đi đâu thế?"
minh nó ngượng chín cả người, tay chân cũng đỏ dần lên, nó ấp úng trả lời.
"m-mẹ em về r-rồi. e-em ra giúp mẹ."
thằng tú nghe xong thì vội bỏ tay ra, quay mặt đi và gãi đầu, anh bảo.
"ừ, minh mau đi đi."
nhưng thằng minh vẫn đứng đó không di chuyển dù chỉ một bước khiến tú phải ngước lên nhìn.
mới quay lại thì gương mặt điển trai của thằng minh đập ngay vào mắt nó. khiến trái tim tú suýt nhảy vọt ra ngoài. hai đứa nhìn thẳng vào mắt nhau, còn thằng minh thì càng ngày càng sát lại mặt cái tú. minh nhắm mắt lại, chậm rãi tiến gần anh hơn...
"ô tú hả? đến từ khi nào thế cháu?"
tiếng mẹ thằng minh cất lên sau lưng thằng minh khiến anh tú vội đứng bật dậy, va cái cốp vào cằm thằng minh đang đứng trước mặt. tú như vừa làm chuyện gì sai trái nên trong lòng có hơi chột dạ, đẩy thằng minh đang la oai oái vì bị đau ra chỗ khác, anh đáp.
"cháu mới đến thôi cô, cô vừa đi đâu về ạ?"
bà liên vui vẻ, cười phớ lớ, tay cầm một con gà vẫn đang sống nhăn răng trên tay ra giơ cao lên.
"cô lên vườn nhà ông bác, được ổng tặng cho con gà đây này. tối nay tú qua đây ăn cơm đi?"
thằng tú cười cười dù trái tim anh cũng đang đập liên hồi, vội từ chối ngay chứ anh làm sao mà nuốt nổi cơm khi ngồi trước mặt bà.
"thôi cô ạ, cháu nghĩ đến giờ về rồi. cháu xin phép cô và em, nào cháu quay lại sau ạ."
bà liên thấy anh từ chối nên cũng không níu kéo nữa. tay cầm con gà đi xuống bếp. thằng minh thì vội vàng cầm túi đồ mẹ treo bên tay xe đạp vừa xoa cằm vì vừa bị đập vào đầu anh tú, vừa mang xuống bếp cất gọn vào chỗ của nó. loay hoay một lúc mới xong, nó vội quay trở lại nhà trên thì anh tú đã trốn đâu mất tiêu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
||Seoksoo|| DROP cách mạng thành công, em sẽ trở về
Fanfictionlowercase! vietnam!au drabble