"e-em đến đây làm gì thế?"
trí tú quá ngại ngùng trước tình huống vừa rồi, anh nhanh chóng lái chủ đề sang hướng khác.
minh nghe anh hỏi vậy liền thu lại nụ cười, nó thở dài trước sự bất ngờ của anh.
"em biết lý do khiến ông lâm hay tin anh triệt và anh hà rời làng rồi anh ạ."
tú lần nữa kinh ngạc, quên cả ngại ngùng mà hỏi.
"thật ư? tại sao? sao ông lâm lại biết."
minh thở dài lần nữa, nó nói. "anh nhớ cái hôm trước khi anh triệt bị đánh không? cái hôm mà anh với anh hà thấy em được cái thu tặng hoa ấy. hôm đó em có lỡ miệng thốt ra. ai dè cái thu nó chưa đi xa, nó nghe thấy và kể ông lâm hết..."
tú im lặng một chút, ra là vậy. nguyên nhân khiến anh và hai người bạn của mình bị chia xa lại vì một con nhóc à?
"sao em lại biết thế?"
"cái thu đe doạ em. nó bảo nó thừa biết em với anh không phải..." minh nó ngừng lại, không nói tiếp nữa.
"vậy nó doạ là sẽ mách ba má em?" tú tiếp lời.
nhưng cái minh nó lắc đầu, "không, nó doạ sẽ mách ba má anh. em không muốn anh bị mắng nên em mới tránh mặt anh cả tuần như vậy."
à, thì ra là vậy. thế mà anh cứ tưởng minh nó ghét anh luôn rồi chứ.
"thế tại sao bây giờ em lại đến đây?"
tú không hiểu sao minh lại cười hớn hở, nó trả lời.
"tại anh chưa hồi đáp lại lời tỏ tình của em, mà em sắp phải lên đường rồi."
"...lên đường?"
minh nhún vai, "vâng anh, thành phố đẩy nhanh quá trình, sang tuần em với mọi người phải đi rồi."
tú bàng hoàng, sao mà nhanh thế? anh hoảng hốt hỏi lại lần nữa.
"sang tuần? em có đùa không vậy?"
minh lại thở dài, nó dang tay ôm anh vào lòng, lắc đầu.
"em không đùa đâu, sang tuần là em với hội khuê hạo lên xe đi rồi."
tú buông thõng hai tay xuống, không biết phải làm gì, cứ để vậy cho thằng minh nó ôm.
"anh tú..."
"ơi?"
"em thích anh lắm."
tú nhoẻn miệng cười, những vẫn ngại ngùng, anh lắp bắp.
"m-minh cứ nói cái gì ấy!!"
minh bật cười, siết chặt hai tay để ôm anh vào lòng sâu hơn.
"còn anh? tú có thích em không?"
tự nhiên cái tú quên hết cả ngại ngùng, đưa tay lên ôm em thật chặt, vùi đầu vào hõm cổ em.
"có, anh có thích minh."
-------
sắp hết rùi chu chuu!!
BẠN ĐANG ĐỌC
||Seoksoo|| DROP cách mạng thành công, em sẽ trở về
Fanfictionlowercase! vietnam!au drabble