"Ngủ thôi, mai phải dậy sớm mà."
Mingyu kiểm tra điện đóm cửa nẻo một lượt xong xuôi liền quay lại phòng ngủ - căn phòng duy nhất còn sáng đèn trong nhà, nơi có người đang chờ cậu vào nằm cùng rồi mới chịu ngủ. Anh nửa nằm nửa ngồi dựa vào đầu giường, chăn kéo đến ngang bụng, một tay cầm điện thoại để xem video gì đó trên mạng, tay còn lại vô thức nghịch nghịch môi mềm, nghe cậu gọi thì chỉ ưm ửm đáp lại, sau còn cắn môi.
"Anh đang xem gì thế?"
Chỉnh đèn ngủ về mức vừa phải đủ để nhìn căn phòng ấm áp một chút xong, Kim Mingyu cuối cùng cũng lên giường, chui vào trong chăn ngồi cạnh anh. Thấy Wonwoo không cho mình xem anh đang xem gì, cậu vờ hờn dỗi quay lại lướt lướt điện thoại của mình, đang định đặt báo thức cho sáng sớm mai nữa, vì mai là sân khấu đầu tiên mà cậu quay lại sau khoảng thời gian nghỉ ngơi ngắn hạn mà.
Cuối cùng Wonwoo cũng dẹp điện thoại sang một bên, trượt người xuống nằm để thôi mỏi cổ, anh cứ thần thần bí bí từ nãy đến giờ khiến cậu khó hiểu.
Anh tự cười thầm, người ta bảo nếu nhìn thẳng vào mắt đối phương, đặc biệt là đàn ông, thì họ sẽ không thể chịu nổi quá tám giây mà hôn mình.
Tuy dạo này Mingyu toàn lấy cớ là bệnh nhân rồi làm nũng đòi anh chủ động hôn, nhưng cậu vẫn luôn là người sẵn sàng đè anh ra hôn mọi lúc mọi nơi, nếu tính chất công việc không có camera hay nhiều người vây quanh thế này, nói cậu hôn anh hai mươi bốn trên bảy cũng không ngoa.
Anh muốn biết, cậu sẽ mất bao nhiêu giây để hôn anh nhỉ?
Nghĩ là làm, Wonwoo quay sang người bên cạnh, ngước lên nhìn cậu, đôi mắt chớp chớp vì vậy cũng to tròn hơn, môi hơi hé mở, tay không quên kéo kéo áo cậu trong vô thức. Đây nhất định là dáng vẻ anh muốn được hôn rồi.
"Hửm? Sao thế..." Mingyu nhìn xuống thấy anh như vậy, lập tức nở nụ cười, hỏi vu vơ còn chưa kịp hết câu đã không chịu nổi nữa mà cúi xuống hôn môi anh, tham lam mút môi dưới anh ươn ướt ngọt lịm, "... sao thế, Wonwoo của em?"
Cách cậu âu yếm Wonwoo vừa rồi còn vượt cả mong đợi của anh. Anh cười khì.
"Một giây..."
Anh rướn người, đưa tay đặt hờ lên cổ cậu kéo xuống muốn hôn thêm lần nữa. Mingyu hiểu ý liền thuận theo, luồn tay vào sau gáy anh chiều chuộng người yêu. Cánh môi mỏng xinh cứ không ngừng nở nụ cười rồi lại há ra để cậu thoả sức luồn lách vào bên trong, lưỡi cuốn lấy lưỡi, vị ngọt này hai người đều đã hôn đến nghiện. Ôi những kẻ nghiện hôn.
"... em chỉ mất một giây để hôn anh..."
Mingyu tách ra nhưng cũng chỉ tạo thành khoảng trống nhỏ giữa hai người, cậu vẫn chưa hiểu ý anh là như thế nào.
"Người ta bảo khi nhìn vào mắt nhau, đàn ông sẽ không chịu nổi quá tám giây mà hôn người kia..."
Quả nhiên, anh lại xem mấy video trên mạng rồi tò mò muốn thử với cậu. Mingyu thích thú, hình như nụ cười này còn có vài phần thiếu tự trọng khác xa với cái vẻ đạo mạo cậu thường khoác lên mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
meanie | SE(メ)TION
Fanfictionvì đây sẽ là một section chỉ dành riêng cho smut của meanie nên mình sẽ gọi nó là SE(メ)TION, gồm nhiều oneshot (hoặc twoshots, threeshots) nhưng diễn biến xảy ra trong cùng một chiều thời gian. và bạn biết đấy, メ tượng trưng cho rất nhiều điều. SE(メ...