Một ngày thường nhật ở không gian bí mật của hai người nọ.
Hoặc không...?Warning: vừa muốn warning gì đấy vừa không, để cho nó bất ngờ (trừ mấy bà được spoil bên fb rồi, nhưng mà chắc vẫn bất ngờ =)))), chap nào mà sau chữ H có mấy dấu chấm hỏi, chấm thang thì luôn không bình thường mà =))))) hy vọng là tui viết được plot này, gần 7k5 chữ và chỉ có smut và smut hehe
♡
Hôm nay là ngày nghỉ hiếm hoi để rồi Wonwoo lại tỉnh dậy sớm thế này, nói là sớm nhưng thực ra nắng đã lên cao rồi, cả căn phòng sáng lên khiến anh chói mắt đến bật tỉnh. Cũng tại Mingyu đêm qua quên kéo rèm đây mà.
Anh bước xuống giường, mắt nhắm mắt mở tìm trên sàn thứ gì đó đen đen nằm lăn lóc nhìn có vẻ là quần lót rồi mặc vào. Dù chẳng tạo ra tiếng động gì lớn nhưng hình như anh cũng đã làm Mingyu thức giấc theo, cậu nhíu chặt mắt tránh né ánh sáng chói lọi ngoài cửa sổ hắt vào, sột soạt trở mình tìm bóng người gần như khỏa thân đang bước ra khỏi phòng.
Vệ sinh xong, vừa bước ra khỏi phòng tắm anh đã chạm mặt với Mingyu, nhưng cậu thậm chí còn không thèm mặc gì mà cứ thế đi đi lại lại, suýt chút nữa còn thành công dùng vẻ mặt ngái ngủ đó đòi anh vào tắm cùng. Nhà này chỉ có một người thích tắm buổi sáng là đủ rồi, loài mèo không chuộng thói quen này. Khó khăn lắm anh mới trốn ra được khỏi cái ôm của Mingyu, người cao hơn thích thú nhìn anh co rúm lại bỏ chạy, cũng vì cả hai đang đứng giữa nhà mà thứ lủng lẳng đó của cậu cứ chà chà vào người anh.
"Anh ngượng gì chứ? Có ai ở đây nhìn thấy đâu. Lại còn ăn mặc thế kia..."
Nghe vậy, họ Jeon chỉ biết rúm ró cười trộm rồi đi vào bếp, phải rồi, có ai thấy đâu mà sao anh vẫn ngại kia chứ?
Cho nước vào ấm siêu tốc, nhấn nút xong anh nhắm mắt thư thả chống hai tay lên kệ bếp chờ đợi. Tiếng ồn nhỏ kéo dài từ ấm nước phát ra hòa với tiếng nước chảy trong phòng tắm mà cậu không buồn đóng cửa, hơi nước âm ấm tỏa lên luồn vào mái tóc rối chưa chải, tiếng cộc cộc từ ngón tay gõ nhẹ lên mặt gỗ chờ đợi ai đó sẽ tiến lại gần từ phía sau, anh chậm rãi cảm nhận tất cả rồi tự hỏi, hôm nay hai người sẽ làm gì đây?
Tiếng nước xối xả trong phòng tắm bỗng dừng lại, anh biết cậu đã tắm xong. Nước trong ấm đun càng lúc càng sôi lên khiến anh cũng hồi hộp theo, cả căn bếp ấm lên trông thấy. Mingyu cùng tiếng bước chân của mình cũng đã đến ngay sau lưng anh, mùi sữa tắm thơm ngát đầy nam tính lập tức sộc tới chiếm lấy khoảng không xung quanh khứu giác.
Anh mở mắt, môi kéo nụ cười nhẹ đợi cậu lên tiếng.
"Vợ em đẹp quá..."
Còn chưa kịp bất ngờ vì câu nói sến súa ấy, anh đã bị cậu làm cho giật mình bằng cái bóp mông không báo trước, cũng tại anh chỉ mặc mỗi quần lót thế này mà. Ấy vậy mà anh cũng chẳng phản đối, cả lời nói lẫn hành động của cậu. Anh để cậu thỏa thích lấn sát tới, vòm ngực nở nang cứ không ngừng ôm ấp lấy lưng anh, hình như hông cậu chỉ quấn tạm chiếc khăn tắm, một tay cậu yêu chiều cầm lấy tay anh đang chống trên kệ bếp, tay kia vẫn không ngừng vuốt ve mông cong, xem chừng đang không chịu nổi mà luồn cả vào trong quần lót rồi. Tiếng nước sôi ùng ục như càng thúc giục Mingyu vội vã hơn, không biết vì cậu hay vì hơi nước đang toả lên trước mặt mà cả người anh cũng dần nóng theo, lông tơ trên khắp cơ thể dựng lên như chút phản ứng phòng vệ cuối cùng, nhưng đáng tiếc anh đã sớm chiều theo cậu mất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
meanie | SE(メ)TION
Fanficvì đây sẽ là một section chỉ dành riêng cho smut của meanie nên mình sẽ gọi nó là SE(メ)TION, gồm nhiều oneshot (hoặc twoshots, threeshots) nhưng diễn biến xảy ra trong cùng một chiều thời gian. và bạn biết đấy, メ tượng trưng cho rất nhiều điều. SE(メ...