4.2/ seungcheol, jeonghan and their advice

5.3K 271 6
                                    

Mingyu nếu nói không hồi hộp trước trò chơi mà cậu vừa bày ra cho anh thì quả là nói dối rồi, vì cậu như đang ngồi trên đống lửa vậy, hai tay hết gác lên mặt bàn rồi lại vô thức đưa lên môi như muốn che đi sự nôn nóng muốn thấy anh bước ra từ phòng vệ sinh đằng kia, và đương nhiên là với nét mặt ngượng ngùng, mím môi cười nhìn cậu.

Cậu biết chắc anh sẽ không từ chối, thậm chí trước cả khi anh nói cho cậu biết rằng mình đang không mặc quần lót. Mingyu vừa cười thầm vừa tự hỏi làm sao mà Choi Seungcheol lại có thể nghĩ ra trò này và bày cho cậu chứ.

"Này, anh... có làm chuyện này với ai bao giờ chưa vậy?"

Nhận được chiếc hộp đựng nút mông mới coóng từ ông anh, Mingyu nghi hoặc về đời tư của Seungcheol.

"Bí mật." Choi Seungcheol nháy mắt nham hiểm, "nhưng chắc chắn Wonwoo sẽ thích cho mà xem."

Nếu đã nói là bí mật thì trăm phần trăm làm rồi, Mingyu nghĩ. Với ai thì cũng biết rồi, xem như cậu hỏi thừa vậy. Điều quan trọng bây giờ là Seungcheol nói đúng, Wonwoo có vẻ rất thích sự táo bạo này.

Tuy không khó để thấy sự chần chừ thoáng qua trong ánh mắt của Wonwoo, nhưng ngay sau đó cậu lại thấy rõ sự thích thú của anh. Anh chỉ là đang ngại ngùng mà thôi.

"Vậy... anh đi một lát đây. Đợi anh nhé."

"Em có thể đợi anh cả đêm cơ, nhưng mà anh còn phải ra ăn tối với em đã."

"Anh biết rồi..."

Ba phút chưa bao giờ dài như thế với Mingyu. Cậu bị cái ý nghĩ Wonwoo sẽ tự mình đút nút mông vào rồi đi ra như không có chuyện gì làm cho mất tập trung đến nỗi không thể nhớ ban nãy hai người đã gọi những món gì.

Đúng như Mingyu dự đoán, sau ba phút cậu bồi bàn cũng đã bắt đầu đem ra món khai vị trước tiên. Chưa kịp nghĩ Wonwoo đâu rồi thì đã thấy anh bước ra, Mingyu thở phào.

Thực ra anh không mất nhiều thời gian để đút nó vào, nhưng anh phải mất khá lâu mới làm quen nó được. Việc có vật lạ ở sau mông và không mặc quần lót, với cả chiếc quần jeans bó chặt này nữa, anh phải cố hết sức mới không hứng lên ngay tại đây. Sao anh lại nghe theo lời Mingyu cơ chứ?

Cả hai đều đang làm những chuyện chưa từng làm và kích thích muốn điên lên được.

Mingyu à, em thích anh thế này phải không?

Wonwoo chầm chậm tiến lại bàn, với hy vọng phần cuống nút bên ngoài mông không quá lộ dưới lớp quần jeans, hai tay cứ để hờ hững che đằng sau như có như không.

"Xin lỗi..." Anh vừa nói với cậu bồi bàn vừa cố né cậu ta hết mức có thể, sợ mình va phải người ta hoặc người ta va vào mình thì nguy, anh đang ở ngưỡng rất nhạy cảm kia mà.

Cuối cùng anh cũng có thể ngồi vào ghế của mình sau khi cậu bồi bàn dọn xong món đầu tiên và rót rượu. Nhưng lúc này mới là cực hình, ngay khi ngồi xuống anh đã cảm nhận được nút mông còn cắm vào sâu hơn bên trong mình.

"Ưmm..." Wonwoo nhắm mắt, mím môi để ngăn biểu cảm để lộ trên khuôn mặt vẫn còn đỏ từ ban nãy.

Mingyu cứ nghĩ tới nghĩ lui lựa lời hỏi anh, vì cậu cũng không tập trung nổi nữa rồi.

meanie | SE(メ)TIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ