16/ i wanna take your light inside (H)

5.8K 279 16
                                    

Yên vị trong căn phòng đặt riêng ở nhà hàng chưa được bao lâu, Kim Mingyu bây giờ nếu đứng dậy nói với bố mẹ và em gái rằng mình phải về ngay vì người ở nhà vừa gửi một tấm ảnh thì có hơi không phải, nhưng trong đầu cậu bây giờ thực sự chỉ xoay quanh mỗi Jeon Wonwoo và một chiếc quần bé xíu.

Chẳng là Mingyu vừa chụp ảnh, báo cáo với Wonwoo về bữa ăn tận sáu món toàn sơn hào hải vị mà cả nhà vừa gọi ra trước mặt cậu xong, trong lúc chờ anh nhắn lại thì cũng vừa vặn lên khoe cho fan, ấy vậy mà ngay sau đó đã nhận được tin nhắn của anh. Chỉ có duy nhất một tấm ảnh, anh tự chụp trước gương lớn phòng ngủ, bản thân thì ngồi dưới sàn, mặc một chiếc quần nhỏ đến khó tin mà cậu chưa thấy bao giờ, nó có kiểu dáng thể thao với nền đen và sọc trắng, tuy không nhỏ bằng quần lót hay quần lọt khe, nhưng vì anh cố tình ngồi bó gối lên nên ống quần vừa ngắn vừa rộng càng được đà để lộ thứ bên trong ra. Và anh chỉ mặc duy nhất một chiếc quần ấy. Không còn gì cả.

Mingyu còn chưa kịp định thần lại, chỉ vội vội vàng vàng che đi điện thoại, cái anh này, gửi ảnh nhạy cảm mà không báo trước gì hết, hại cậu đã chưa được nhìn kỹ rồi, bây giờ còn không biết phải trả lời anh như thế nào.

Ngoan không ăn đồ ở đó

Về có anh chờ em

Hay ý Jeon Wonwoo chính là có món ngon hơn ở nhà đây này. Ăn kiêng mà vẫn được anh thưởng thế này thì Kim Mingyu thấy cũng không tệ, ăn thêm mười miếng bít tết ức gà với cơm trắng có khi cũng không than vãn gì. Làm tình trong mắt cậu không khác tập thân dưới là mấy, có người tập cùng đẹp thế này, vui thế này, chế độ ăn kiêng có hà khắc cỡ nào thì đối với Mingyu hiện tại cũng đã quá lý tưởng rồi.

Cậu thích thú ra mặt khi đọc tin nhắn của anh, rồi lại nhấn gửi thật nhiều sticker trái tim, cún con vẫy vẫy đuôi, một phần để anh biết mình vừa bị anh kích thích như nào, phần để đẩy tấm ảnh gợi tình kia lên để mọi người không nhìn thấy.

"Làm gì mà cười tít cả mắt vậy? Anh không ăn thật à?"

"Ừ, không ăn đâu. Bảo rồi, người ta đang ăn kiêng mà."

Thấy anh không nói gì nữa nên cậu cũng bèn cất điện thoại, nhưng Kim Minseo nhìn anh mình như vậy có vẻ cũng đã đoán được câu trả lời rồi.

"Ơ thế Wonwoo có cần ăn kiêng theo con không vậy?"

"Không đâu, mẹ ạ. Con còn phải bồi bổ ảnh suốt ấy chứ."

"Ừ, phải đấy. Mẹ lo cho nó nhất đấy. Đồ mẹ gửi để trong tủ lạnh, con rảnh khi nào thì lấy ra nấu cho anh ăn, bố mẹ không phải lúc nào cũng lên thăm tụi con được. Hai đứa đã về chung một nhà bao lâu nay rồi, mẹ dặn rồi đấy, Wonwoo ăn được nhưng lười thôi, con mà không chăm anh là..."

"Con biết rồi mà mẹ, hôm trước ảnh còn vừa lên được hai cân đấy."

Kim Mingyu không chỉ không ghen tị mà còn hào hứng ra mặt khi thấy mẹ cậu lo cho anh còn hơn cả lo cho mình. Cũng phải thôi, giờ anh cũng đã là con của nhà họ Kim này rồi mà.

"Nhưng vừa nãy con bảo Wonwoo mệt nên không đi được còn gì, chạy lịch trình của tụi con, người nào mà chịu nổi chứ, nghe lời mẹ, con mà không chăm anh tốt là mẹ mắng con đầu tiên đấy."

meanie | SE(メ)TIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ