4.1/ seungcheol, jeonghan and their advice

6.9K 327 10
                                    

warning: phần truyện này có sự xuất hiện nhỏ của cheolhan và ở đây họ là một couple, nếu bạn cảm thấy khó chịu có thể bỏ qua phần truyện này, cảm ơn vì sự thông cảm của các bạn.

Cả nhóm có một ngày nghỉ hiếm hoi giữa chuỗi World Tour, ai nấy đều đang suy nghĩ nên đi đâu, làm gì hay chỉ đơn giản là nằm yên trong khách sạn. Những tưởng thời tiết ở Seattle sẽ ẩm ướt và lạnh lẽo như Wonwoo nghĩ, nhưng các cậu lại ở đây vào tháng tám, tháng nóng nhất trong năm của thành phố ảm đạm này.

Mingyu không muốn để phí một ngày đẹp trời thế này chỉ để nằm trong phòng, cậu bèn tự mình tìm một nhà hàng sang trọng và đặc biệt phải nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà, cậu đã tưởng tượng ra khung cảnh lãng mạn được cùng Wonwoo ăn tối ở đây rồi. Dù chỉ vừa mới bắt đầu tour diễn thôi nhưng cả hai lẫn mười một người còn lại đều phải quần quật mấy tuần liền, chẳng có lấy một ngày ngơi nghỉ. Đương nhiên là cả chuyện đó nữa, hai người đều quá mệt đến nỗi chỉ có thể nằm vật ra nếu có vài tiếng đồng hồ tự do.

Chưa kể Wonwoo khá chậm trong việc thích nghi với thời tiết và múi giờ nước ngoài, cậu không muốn anh kiệt sức thêm.

Ấy vậy mà đó cũng là điều mà anh nghĩ, anh không thấy cậu ngỏ lời liền nghĩ có lẽ cậu cũng mệt rồi, đến ôm hôn cũng không còn nhiều như trước. Cứ thế hai người đều không đề cập đến nữa, nghĩ rằng đối phương không muốn, dù thật ra đã bức bối lắm rồi.

Nên khi vừa được thông báo cả nhóm có một ngày nghỉ và lời mời đi ăn tối từ Mingyu, anh đồng ý ngay lập tức. Tiết trời khá ấm, không khiến anh quá khó chịu và muốn ra đường ngắm nhìn đây đó. Nhưng ngay bên dưới nhà hàng là khách sạn kia mà, cậu có nghĩ tới không? Liệu Mingyu có nghĩ như anh không? Thật sự chỉ ăn tối thôi à? Làm sao để ngỏ lời cho cậu ấy về những chuyện khác mà hai người có thể làm sau khi ăn xong đây...

Trong lúc vừa cầm điện thoại lướt lướt xem nội thất bên trong khách sạn nơi hai người sẽ đến đó ăn tối, anh cũng đã bước vào phòng của Jeonghan lúc nào không hay. Có lẽ đã như một thói quen, Wonwoo thường tìm đến anh mỗi khi có trăn trở nào đó. Nhưng chưa bao giờ Wonwoo hỏi về chuyện giường chiếu cả. Đây có lẽ là lần đầu rồi.

"Mặt như thế là sao đấy? Lại có chuyện cần anh góp ý à?"

"Cũng... không hẳn ạ. Chỉ là..."

Wonwoo do dự một hồi rồi cũng đưa điện thoại đến trước mặt anh.

"Tối nay Mingyu có dắt em đến chỗ này ăn tối."

"Ừ. Sang trọng nha, được đấy. Rồi sao nữa?"

"Ngay bên dưới nhà hàng này là khách sạn đấy... Em thấy cũng khá ổn..."

Jeonghan nén lại không muốn buột cười trước vẻ mặt nghiêm túc của cậu em mình. Chuyện gì cần biết thì anh cũng biết rồi chứ, chỉ là không ngờ có ngày Wonwoo lại có thể đến tìm mình cho lời khuyên thế này. Nếu vậy thì anh cũng sẽ tận tình giúp đỡ hai người em của mình vậy.

"Mà anh biết đấy... tụi mình..."

"Tụi mình bận quá mà, nhỉ? Không có thời gian để giải tỏa phải không? Anh biết mà."

meanie | SE(メ)TIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ