Lịch trình ở Nhật vừa kết thúc, Mingyu đang soạn lại đồ đạc của mình trong phòng khách sạn để kịp ra sân bay về nước. Nhắc đến chuyến bay về Hàn này, cậu lại nhớ lại lúc bàn bạc, sắp xếp ngày giờ với Joshua và anh quản lý.
"Trễ nhất thì cũng phải đến mười giờ tối mới xong, sao không nghỉ lại nốt đêm đó rồi sáng hôm sau hẵng bay về?"
Joshua chắc đã biết về ý định của Mingyu rằng tại sao cậu muốn về sớm nhất có thể rồi, nên cũng im lặng nhìn hai người họ bàn luận.
"Em không còn là thằng nhóc lông bông nữa đâu. Có người sẽ chờ em về, từng giây từng phút luôn đấy. Kể cả có dành chút thời gian nghỉ ngơi hay dạo chơi ở Nhật thì em cũng không thấy quá hứng thú như hồi mới debut nữa. Em có thể đi bất cứ lúc nào mà."
"Joshua thì sao?" Anh quản lý tuy không hiểu nổi quá nửa câu trả lời của Mingyu nhưng vẫn nên hỏi ý kiến của cậu ca sĩ còn lại của mình xem thế nào.
"Em cũng bay về cùng chuyến với Mingyu nhé. BSS đang chuẩn bị comeback mà, em muốn về cổ vũ tinh thần cho bọn nhóc."
Mingyu ngay lập tức chột dạ khi biết ông anh này đang mỉa mình rằng tên họ Kim này chỉ biết nghĩ tới Jeon Wonwoo chứ anh em comeback nhóm nhỏ thì kệ. Sợ Mingyu lại nghĩ mình nghiêm túc mỉa mai cậu thật nên anh ngay lập tức phẩy phẩy tay rồi cười xòa.
"Anh đùa thôi. Thế nhé ạ, anh cứ đặt chuyến bay ngay đêm hôm đó được rồi."
"Phiền anh rồi."
Mingyu nhớ rõ khi ấy lúc vừa nói xong đã thấy anh quản lý ra chiều phiền hà gì chứ, quả là người tốt mà.
Hành lý đã xếp xong, còn dư ít phút trước khi anh quản lý sang phòng đón mình đi, cậu bèn cầm điện thoại lên nhắn cho Wonwoo một tin.
Em chuẩn bị ra sân bay đây,
sắp về với anh rồi nè ^^Hình như anh đang bận gì đó chưa đọc tin nhắn ngay được, tuy không tới nỗi quá sốt ruột nhưng cậu vẫn cứ nhìn chằm chằm vào màn hình chờ cho dòng chữ nhỏ đã gửi chuyển thành đã đọc.
"A! Đọc rồi này."
Không lâu sau đó cậu đã thấy anh đang nhập tin nhắn, cùng lúc có tiếng gõ cửa phòng. Là anh quản lý tới.
Thượng lộ bình an nhé ^^
Mingyu một tay cầm túi đi ra, tay kia cầm điện thoại đọc được tin nhắn trả lời của anh liền bật cười. Cách nhắn tin y hệt cách anh nói chuyện ở ngoài vậy. Mãi đến khi vào đến bên trong xe và yên vị bên cạnh Joshua, Mingyu mới có thể nhắn lại.
Xin lỗi anh nhé, em mới
đi ra xe nên reply hơn lâuKim Mingyu khách sáo quá
anh không quen đâuHehe từ đây ra sân bay cũng
mất khoảng nửa tiếng, bay về
mất thêm tầm hai tiếng rưỡi nữaAnh chờ được không?
Buồn ngủ thì cứ ngủ trước đi
BẠN ĐANG ĐỌC
meanie | SE(メ)TION
Fanficvì đây sẽ là một section chỉ dành riêng cho smut của meanie nên mình sẽ gọi nó là SE(メ)TION, gồm nhiều oneshot (hoặc twoshots, threeshots) nhưng diễn biến xảy ra trong cùng một chiều thời gian. và bạn biết đấy, メ tượng trưng cho rất nhiều điều. SE(メ...