1.Linh hồn bạn lữ ấn kí

143 7 0
                                    


Tại Sử Lai Khắc học viện bởi vì không có tài chính mà bị ép tiến về Thiên Đấu Thành, cuối cùng ngụ lại Lam Phách học viện trước đó, Sử Lai Khắc các vị đều cảm thấy Đường Tam cùng Tiểu Vũ đôi này nghĩa huynh muội ở giữa tuyệt đối không chỉ đơn thuần huynh muội tình

Dù sao hai người từ Nordin học viện bắt đầu liền ở cùng nhau, mãi cho đến mới Sử Lai Khắc học viện, ở giữa hỗ động tất cả mọi người nhìn ở trong mắt, nhưng là hết lần này tới lần khác mỗi lần cố ý dùng cái này trêu chọc vài câu, hai người đều sẽ phủ nhận, nhất là Tiểu Vũ, vội vàng khoát khoát tay, cười khổ một tiếng biểu thị, hắn ca khả năng với ai cũng không thể cùng với nàng, liền xem như nàng khả năng đối nàng ca sẽ có ý tứ.

Đối lần giải thích này, Đường Tam cười cười giữ vững trầm mặc, vô luận Oscar cùng Mã Hồng Tuấn như thế nào hỏi thăm, cũng không nhiều lời nửa phần, nhưng là xét thấy Sử Lai Khắc Thất Quái đều là một đám có riêng phần mình bí mật người, mà Đường Tam có thể nói tính bí mật trong đó chi vương, dần dà, mọi người cũng liền từ bỏ nghiên cứu kỹ

Lại một lần từ hỏi thăm thất bại, nhìn xem Oscar Mã Hồng Tuấn hai người tại Đường Tam mỉm cười trong trầm mặc cảm thấy không có ý nghĩa đi ra, Tiểu Vũ mới quỷ quỷ túy túy đi đến Đường Tam bên người, nhỏ giọng nói: "Ta nói ca, ngươi trên cánh tay có cái danh tự sự tình, vì cái gì không nói cho mọi người nha?"

Đường Tam có chút bất đắc dĩ, hắn kéo ra ống tay áo, lột xuống một mực quấn quanh ở cánh tay bên trên mảnh nhỏ vải, lộ ra cánh tay bên trong một cái hắc kim sắc đồ án kỳ quái, có chút giống văn tự, nhưng lại để cho người ta phân biệt không ra nội dung cụ thể: "Không nói trước lão sư để cho ta giữ bí mật phòng ngừa cái tên này trở thành sơ hở, vẻn vẹn nói cái tên này bản thân, ta cũng nhìn không hiểu nhiều viết cái gì."

"Xác thực, từ khi trên tay ngươi xuất hiện danh tự đến bây giờ lâu như vậy, ta đều xem không hiểu phía trên viết cái gì."Tiểu Vũ sờ lên lỗ tai, mặt lộ vẻ khó xử, "Dù sao linh hồn bạn lữ loại vật này, xuất hiện tỉ lệ cũng quá nhỏ, ta cũng liền nghe nói qua trên thế giới có loại tình huống này phát sinh, nhưng là cũng chưa từng thấy qua, nếu không phải ca ngươi là như vậy người, ta đều cảm thấy cái gọi là linh hồn bạn lữ là người khác biên ra gạt ta."

Đường Tam thở dài, một lần nữa đem tay áo chỉnh lý tốt, vỗ vỗ Tiểu Vũ vai: "Không nói cái này, chờ chút liền muốn bắt đầu hồn sư học viện tinh anh giải thi đấu thi dự tuyển, chúng ta vẫn là đi trước cùng mọi người hội hợp đi."

"Ca ngươi ngược lại là thoải mái, nếu là ta đột nhiên có cái linh hồn bạn lữ, vậy ta nhất định sẽ cả ngày nghiên cứu đối phương đến cùng là ai!"Tiểu Vũ nhảy nhảy nhót nhót đuổi theo hắn, "Dù sao cũng là mệnh trung chú định bạn lữ, cái này nhiều lãng mạn a! Ngẫm lại liền tâm động!"

Đường Tam nghe vậy bất đắc dĩ lắc đầu, đối với cái này tại lúc mười ba tuổi đợi đột nhiên xuất hiện trên cánh tay linh hồn bạn lữ ấn ký, hắn ngoại trừ hiếu kì không có cái gì ý nghĩ khác, chí ít tại trước mắt mới thôi, đối với về sau cùng ai trở thành bạn lữ, hắn không có hứng thú gì, so sánh với, cầm tới hồn sư giải thi đấu quán quân, với hắn mà nói càng thêm có lực hấp dẫn

【Tam Mộc 】 Linh hồn bạn lữ là thật tồn tại saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ