Đới Mộc Bạch một chưởng đem bay về phía hắn tấm thuẫn đẩy ra, cấp tốc lui lại, cùng Đường Tam lưng tựa lưng đứng chung một chỗ.
Lam Ngân Thảo lúc này từ dưới chân bọn hắn sinh trưởng, đem hai người nối liền với nhau, hai người không có giao lưu, chỉ là nhìn xem phóng tới bọn hắn đối thủ, đợi đến Đường Tam đại quát một tiếng"Đi!", hơi nhún chân một điểm, hai người lần nữa tách ra liền xông ra ngoài.
Làm cho tất cả mọi người đều cảm thấy ngoài ý muốn chính là, Đới Mộc Bạch tiến công đối tượng là khắc chế phòng ngự của hắn hệ hồn sư, mà Đường Tam đối phó thì là để hắn có chút khó giải quyết Cường Công Hệ hồn sư.
Thánh khí tổ hợp hiển nhiên cũng bị bọn hắn cái này biết rõ núi có hổ hành vi cho kinh ngạc một chút, bất quá đưa tới cửa thắng lợi, bọn hắn cũng quả quyết sẽ không cự tuyệt, trong nháy mắt, trên thân hai người Hồn Hoàn hào quang tỏa sáng, cự kiếm hóa thành vài thanh lợi kiếm, tấm thuẫn cũng thay đổi lớn hơn một vòng, phối hợp riêng phần mình tăng cường thuộc tính hồn kỹ, khí Võ Hồn phân biệt khóa chặt Đường Tam cùng Đới Mộc Bạch hai người, hồn kỹ phô thiên cái địa mà đến.
Đường Tam cùng Đới Mộc Bạch tốc độ không giảm chút nào, vẫn như cũ là thẳng tắp đối cự kiếm cùng tấm thuẫn tiến lên, ngay tại rất nhiều người xem nhịn không được che mắt không dám nhìn tiếp xuống thảm kịch lúc, Đới Mộc Bạch trực tiếp mở ra Bạch Hổ Hộ Thân Chướng, Đường Tam thì thân hình nhất chuyển, Quỷ Ảnh Mê Tung bộ pháp hạ, cánh tay vung lên, kết nối hai người Lam Ngân Thảo bị hắn một chút rút ngắn chiều dài, thân thể hai người như thiểm điện lôi kéo lui lại, tựa hồ muốn lần nữa hội hợp.
Liền tại bọn hắn lập tức liền muốn đụng vào lúc, Đường Tam đem Huyền Thiên Công công pháp bức đến hai tay, lần nữa dùng tới tứ lạng bạt thiên cân kỹ xảo, phối hợp Lam Ngân Thảo đem Đới Mộc Bạch sau lưng tan mất thân thể của hắn xung lực, thay cái phương hướng trực tiếp đưa ra ngoài, mà Đới Mộc Bạch sau khi rời khỏi đây cũng trực tiếp kéo động Lam Ngân Thảo, lợi dụng tự thân lực lượng cùng quán tính đem lập tức sẽ bị hồn quyền thuật bên trong Đường Tam kéo ra ngoài.
Mà cấp tốc theo bọn hắn kiếm cùng thuẫn nhưng không có bọn hắn linh hoạt, tại Thánh khí tổ hợp không kịp khống chế tình huống dưới, hung hăng đụng vào nhau.
Một tiếng ầm vang tiếng vang, hai thanh khí Võ Hồn chạm vào nhau sinh ra to lớn hồn lực xung kích trực tiếp đem trên trận tất cả mọi người cho đẩy đi ra, Đới Mộc Bạch ngăn ở trước mặt đường tam, dùng Bạch Hổ Hộ Thân Chướng chống được đại bộ phận tổn thương, hai người không có vung ra bao xa liền đã ngừng lại, mà không có bao lớn lực phòng ngự nữ nhân cùng thuẫn rời tay lực phòng ngự thật to giảm xuống nam nhân cũng bị đẩy ra rất xa, quẳng xuống đất một hồi lâu mới đứng lên.
Dĩ tử chi mâu công tử chi thuẫn, đây chính là Đường Tam nghĩ ra được biện pháp, nhìn hiệu quả có chút không tệ.
Bởi vì lấy dùng qua Kỳ Nhung Thông Thiên Cúc nguyên nhân, Đái Mộc Bạch không có ăn vào nhiều ít tổn thương, hắn không cho đối diện thời gian thở dốc, thừa dịp cơ hội thật tốt không chút do dự dùng ra hắn thứ tư hồn kỹ -- Bạch Hổ Lưu Tinh Vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Tam Mộc 】 Linh hồn bạn lữ là thật tồn tại sao
FanficBản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không re-up dưới bất kì hình thức nào. Nguồn: