Đường Tam hạ lệnh một nháy mắt, Oscar trong tay bốn cái hưng phấn phấn hồng tràng ném ra ngoài, phân biệt rơi vào Sử Lai Khắc học viện bốn vị Chiến hồn sư trong tay, ở phía đối diện Davis bị Tiểu Vũ hất lên thật vất vả tại ba tên đồng đội liên thủ phía dưới mới đứng vững bước chân thời điểm, một đạo kỳ dị tiếng vang bỗng nhiên xuất hiện tại dưới chân bọn hắn.
Tiếp lấy, lấy Tinh La Hoàng gia học viện chiến đội làm trung tâm, một đạo ám lam sắc vầng sáng tại mặt đất khuếch tán ra đến, ngay tại đối phương chỉ tới kịp phóng xuất ra mình Võ Hồn phụ thể lúc, vô số cùng Lam Ngân Thảo từ trong vầng sáng phá địa mà ra, tướng tinh la chiến đội tất cả mọi người chống đỡ không trung.
Thiên Thủ Tu La Đường Tam, thứ tư hồn kỹ, Lam Ngân Tù Lung từ đổi hồn kỹ, Lam Ngân Đột Thứ Trận phát động
Hắn tại cùng Đới Mộc Bạch đối chiến Thánh khí tổ hợp hai người đối chiến bên trong liền dùng thử qua Lam Ngân Đột Thứ, nắm lấy cơ hội sáng tạo cơ hội hiệu quả phi thường tốt, mà tụ lực phạm vi lớn Lam Ngân Đột Thứ Trận, dùng để khắc địch chế thắng nắm chắc phi thường lớn, chớ nói chi là hắn còn có Ninh Vinh Vinh cùng Oscar phụ trợ, Tinh La chiến đội đem không có chút nào phản chế năng lực.
Tinh La học viện chiến đội các đội viên chỉ tới kịp phóng xuất ra mình hồn kỹ hộ thể, phòng là bảo vệ tốt Lam Ngân Thảo tiến công, nhưng là đem bọn hắn đâm vào không trung Lam Ngân Thảo lại tựa hồ như mang theo một cỗ đặc thù chấn động lực lượng, để ngoại trừ khoảng cách xa hơn một chút Chu Trúc Vân bên ngoài cái khác sáu cái trạm gần người tất cả đều lâm vào ngắn ngủi trong mê muội.
Mà Chu Trúc Vân cũng không phải ăn chay, Lam Ngân Đột Thứ cũng không phải là Lam Ngân Tù Lung loại kia tinh thần khóa chặt kỹ năng, cho dù ở Lam Ngân Đột Thứ xuất hiện sau một giây Đường Tam đã nhằm vào nàng đơn độc dùng ra Lam Ngân Tù Lung, nhưng Chu Trúc Vân vẫn như cũ bằng vào nàng xuất sắc ưu thế tốc độ cùng U Minh Linh Miêu hồn kỹ U Minh Trảm thành công né tránh khống chế cũng phá vây, thậm chí trực tiếp đem bọn hắn hệ phụ trợ hồn sư cho mang ra công kích vòng.
Sự thật chứng minh phán đoán của nàng đích thật là đối, bởi vì ngay tại nàng đi cứu hệ phụ trợ hồn sư một khắc này, Sử Lai Khắc Thất Quái bạo động đã bắt đầu: Dục Hỏa Phượng Hoàng, Phượng Dực Thiên Tường, hai đại hồn kỹ đồng thời từ Mã Hồng Tuấn trên thân thoáng hiện, mập mạp thân thể đang cuộn trào hỏa diễm ôm trọn trượt liệng mà đi, chỉ cấp không trung lưu lại một mảnh vặn vẹo vầng sáng, tại Lam Ngân Đột Thứ biến mất một nháy mắt, Mã Hồng Tuấn đã tinh chuẩn rơi xuống Davis năm người tụ tập vị trí trung tâm, thứ tư hồn kỹ phượng hoàng khiếu thiên kích trực tiếp phát động, đang vặn vẹo oanh minh bên trong, chuẩn bị ở sau hạn chế kỹ năng bạo phát ra kinh khủng hiệu quả, nó bộ phận thứ nhất bộc phát, khiến mới vừa từ trong mê muội sắp tỉnh táo lại Davis cùng mấy người khác trong nháy mắt đắm chìm trong càng mạnh trong mê muội.
Ngay sau đó, mặt đất cùng không trung lực lượng gần như đồng thời bao trùm.
Bạch Hổ Lưu Tinh Vũ từ trên trời giáng xuống, Phượng Hoàng Khiếu Thiên Kích giai đoạn thứ hai từ mặt đất vọt lên, hai cái thứ tư hồn kỹ đồng thời bao phủ phạm vi bên trong năm người, tiếng kêu thảm thiết từ trong ầm ầm nổ vang vang lên, mà bởi vì có Ninh Vinh Vinh ủng hộ Đường Tam tại sử dụng Lam Ngân Đột Thứ tiêu hao đại lượng hồn lực về sau, còn có lưu không nhỏ dư lực, ánh mắt của hắn nhìn chằm chằm chạy ra Chu Trúc Vân cùng hệ phụ trợ hồn sư, Chu Võng Thúc Phược đã văng ra ngoài
BẠN ĐANG ĐỌC
【Tam Mộc 】 Linh hồn bạn lữ là thật tồn tại sao
FanfictionBản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không re-up dưới bất kì hình thức nào. Nguồn: