12.Đối chiến Thiên Thủy(Trung)

41 2 0
                                    

Lam Ngân Thảo cuốn lấy Đới Mộc Bạch eo lúc, hắn tiếp thu được trong ý thức đến từ linh hồn bạn lữ hồn lực ba động, đối phương chủ động buông ra dĩ vãng kia thăm dò tính kết nối, năng lượng quen thuộc trực tiếp bao trùm tới, truyền lại ra bằng thân thể bản năng cùng Lam Ngân Thảo phối hợp phát động công kích tin tức.

Đới Mộc Bạch nội tâm trong nháy mắt sợ hãi không thôi, hắn muốn quay đầu đi cùng đối phương xác nhận có phải là hắn suy nghĩ, nhưng vẫn là khống chế được mình.

Lúc này hiển nhiên không kịp làm loại này sự việc dư thừa, không có lại xoắn xuýt, trên thân thứ ba Hồn Hoàn lập tức sáng lên, phát động mình thứ ba hồn kỹ Bạch Hổ Kim Cương Biến.

Nguyên bản Võ Hồn phụ thể thân thể lần nữa bành trướng, lực lượng kinh khủng lan tràn mà ra, hắn cùng Đường Tam phối hợp vốn cũng không phải là một ngày hai ngày, giờ phút này càng là không còn cần bất kỳ trao đổi gì, chỉ bằng vào mượn linh hồn bạn lữ buộc chặt mang đến thân thể cùng trên tinh thần bản năng, liền có thể tại không cần biết đối phương tư tưởng tình huống dưới làm ra đối với song phương đều có lợi tối ưu giải.

Ánh sáng lóa mắt từ Đới Mộc Bạch hướng trên đỉnh đầu bốc lên, trên người hắn cái thứ hai Tử sắc Hồn Hoàn rốt cục tại thi dự tuyển bên trên lần thứ nhất phát sáng lên, Lam Ngân Thảo tại Đường Tam ý thức khống chế hạ, trực tiếp đem hắn ném đến không trung tốt nhất vị trí, phát động hắn cường thế thứ tư hồn kỹ -- Bạch Hổ Lưu Tinh Vũ!.

Từng đoàn từng đoàn chói mắt lưu tinh từ trên trời giáng xuống, tại Thủy Băng Nhi thậm chí là bên cạnh trên lôi đài tranh tài kết thúc vây xem bên này Sí Hỏa Học Viện cùng Thần Phong Học Viện Hỏa Vô Song, Hỏa Vũ, Phong Tiếu Thiên đều giật mình không thôi ăn ý phối hợp xuống, liên tiếp ầm ầm nổ vang đập vỡ Lam Ngân Tù Lung, lợi dụng mưa sao băng cường đại lực trùng kích đem Thiên Thủy Học Viện hai tên dưới bốn mươi cấp Cường Công Hệ Chiến hồn sư đụng ra lôi đài.

Suy yếu đối diện chiến lực đồng thời, Đường Tam quấn quanh kỹ năng cũng đã phát động, mục tiêu là tên kia vẫn tại khiêu vũ thiếu nữ tóc đen.

"Chậm."Thủy Băng Nhi mặc dù kinh hãi nhưng không loạn, một đạo cùng Hỏa Vũ Kháng Cự Hỏa Hoàn có dị khúc đồng công chi diệu băng vòng từ trên người nàng phát ra, đem dùng cho quấn quanh Lam Ngân Thảo ngay tiếp theo Sử Lai Khắc học viện một phương tránh thoát băng cứng các đội viên đều bức lui, lúc này, nàng cũng từ Lam Ngân Tù Lung bên trong thoát ra, phi thân lui lại, tại băng vòng ảnh hưởng đã biến thành băng vũ nước mưa bên trong cùng Tuyết Vũ ôm ở cùng một chỗ, tóc lam cùng tóc đen trong nháy mắt dung hợp làm một, thân thể hai người đồng thời biến mất, chói mắt màu xanh trắng cột sáng xông vào không trung trong mây đen, thuộc về các nàng Võ Hồn dung hợp kỹ rốt cục bộc phát.

"Nếu như các ngươi không kiên trì nổi liền nhận thua, chúng ta sẽ đình chỉ."Thủy Băng Nhi từ đằng xa truyền đến, các nàng thi dự tuyển vẫn giấu kín Võ Hồn dung hợp kỹ át chủ bài, rốt cục tại Sử Lai Khắc học viện trước mặt lộ ra tới.

Đường Tam không nói gì, hắn từ thu hồi Lam Ngân Tù Lung, lợi dụng lực trùng kích đem trước người băng cứng phá vỡ, sau đó dùng Lam Ngân Thảo đem Sử Lai Khắc năm tên Chiến hồn sư một lần nữa kéo đến bên cạnh mình, sáu người đem Giáng Châu quay chung quanh ở giữa, tại Đường Tam chỉ huy hạ, trên trận duy nhất trị liệu phụ trợ đem Trị Liệu Quyền Trượng hướng mặt đất cắm xuống, bắt đầu toàn lực phát động trị liệu.

【Tam Mộc 】 Linh hồn bạn lữ là thật tồn tại saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ