39.Khiêu khích cùng thổ lộ tâm tình

55 3 0
                                    


Tranh tài tại lặng ngắt như tờ bên trong kết thúc.

Sử Lai Khắc Thất Quái tất cả đều đứng tại tranh tài trên đài, chậm rãi tụ lại cùng một chỗ, cho dù là trong hôn mê Đới Mộc Bạch, cũng tại Đường Tam chống đỡ dưới không có chân chính đổ xuống. Là, bọn hắn thắng, thu được chân chính thắng lợi, bọn hắn dùng một trận toàn thắng tuyên cáo vương giả giáng lâm. Sử Lai Khắc học viện chiến đội, tại không có một người trọng thương tình huống dưới, đem tam đại hạt giống chiến đội một trong Tinh La Đế Quốc Hoàng gia cao cấp học viện đá ra giới này tranh tài.

Làm trọng tài tuyên bố bên thắng thời điểm, Sử Lai Khắc học viện trong khu nghỉ ngơi đã là một mảnh reo hò, cho dù là đại sư, trên mặt đều toát ra nụ cười vui mừng, hắn đối với trận đấu này chiến thuật bị những này kinh tài tuyệt diễm bọn nhỏ hoàn thành rất khá, thậm chí Đường Tam tiểu tư tâm sửa đổi vài chỗ, cũng bảo trì lại chiến thuật nguyên bản tính ổn định không có ảnh hưởng chỉnh thể thắng lợi tiến trình.

Đi xuống tranh tài đài, Đường Tam uyển chuyển cự tuyệt Phất Lan Đức hỗ trợ tiếp nhận Đới Mộc Bạch ý nghĩ, tìm đầu ghế dài ngồi xuống, đem Huyền Thiên Công ảnh hưởng dưới xanh ngọc bàn tay đặt lên Đới Mộc Bạch phần gáy, Tiểu Bạch Hổ vội vàng chạy tới nhảy đến bên cạnh hắn, không chớp mắt nhìn chằm chằm chủ nhân của nó. Giáng Châu khôi phục quang hoàn mở ra, giúp mọi người khôi phục thể lực trị liệu thương thế, liền Oscar đều vẫn tại chế tạo mình Khôi Phục hương tràng, muốn giúp những người khác mau mau khôi phục.

Toàn Hồn Tông thực lực, lúc này đã làm bọn hắn dẫn dắt tất cả người quan chiến ánh mắt, liền liền Vũ Hồn Điện những giáo chủ kia nhóm cũng không ngoại lệ.

Một đoàn người từ Sử Lai Khắc học viện chiến đội bên người đi qua lúc đột nhiên dừng bước, Đường Tam cảm nhận được mình bị một đạo quen thuộc ánh mắt nhìn chăm chú, ngẩng đầu nhìn lại, đối phương chính là đại biểu Thiên Đấu Đế Quốc hạt giống chiến đội, Thiên Đấu Hoàng gia học viện chiến đội đội trưởng, có được Lam Điện Phách Vương Long Võ Hồn Ngọc Thiên Hằng.

"Không nghĩ tới, các ngươi đã trở nên mạnh như vậy, ta thật rất kinh ngạc."Ngọc Thiên Hằng ánh mắt sáng rực nhìn chăm chú lên Đường Tam.

Đường Tam lúc này không có quá nhiều tâm tư quản sự tình khác, nghe vậy chỉ là trả lời một câu: "Các ngươi cũng không tệ, nhìn ra được, các ngươi đều có rất lớn tiến bộ."

Ngọc Thiên Hằng thở dài một tiếng: "Lúc đầu dự định cùng các ngươi tại giới này giải thi đấu bên trong hảo hảo đánh một trận, hiện tại xem ra, đã không có cơ hội. Bất quá, nhớ kỹ thay chúng ta báo thù. Trong mắt của ta, nếu quả như thật có một chi đội ngũ có thể uy hiếp được Vũ Hồn Điện học viện chiến đội, như vậy, tuyệt không phải chúng ta hoặc là Tinh La Hoàng gia học viện chiến đội, mà là các ngươi. Thấy rõ ràng phía dưới chúng ta tranh tài đi, liền xem như thua, chúng ta cũng sẽ tận lực để bọn hắn thể hiện ra thực lực."

Đường Tam sửng sốt một chút, tại trong ấn tượng của hắn, Ngọc Thiên Hằng là một cái cho tới bây giờ cũng không nguyện ý thừa nhận thất bại người, hắn cũng nhìn ra được, Thiên Đấu Hoàng gia học viện chiến đội thực lực so Tinh La Hoàng gia học viện chiến đội càng kém chút, qua cấp 40 đội viên cũng chỉ có năm cái. Nhìn, thực lực hoàn toàn áp chế, khiến Ngọc Thiên Hằng lòng tin đã mất, tiếp xuống hai đại hạt giống chiến đội đối kháng, kỳ thật đã không có lo lắng.

【Tam Mộc 】 Linh hồn bạn lữ là thật tồn tại saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ