Lúc sáng sớm, thuyền viên đem chuẩn bị xong bữa sáng đã bưng lên, say sóng bốn người trải qua một đoạn thời gian thích ứng, thần sắc đều tốt lên rất nhiều, muốn ăn tự nhiên cũng theo đó khôi phục. Bữa sáng là bánh mì đen, canh cá lại thêm một điểm hun khói cá hồi cùng trứng cá muối, một lát sau liền bị đám người phong quyển tàn vân đã ăn xong
Mã Hồng Tuấn nhảy cỡn lên nói: "Đi, đi boong tàu bên trên thay đổi không khí. Bất quá thời tiết này càng ngày càng lạnh, có muốn hay không ta giúp các ngươi ấm áp một chút?"
Oscar cũng đứng người lên, ăn điểm tâm, tinh thần hắn đầy đủ không ít, cùng Đường Tam đối một chút ánh mắt, nhún nhún vai: "Cám ơn mập mạp, bất quá chúng ta còn không có như vậy suy yếu, đi thôi, mọi người cùng nhau đi boong tàu bên trên hít thở mới mẻ không khí."
Khoang lúc, ánh nắng trùng hợp lúc này cũng mọc lên từ phương đông, trên biển sương sớm dần dần tán đi, bưng phải là một bộ tốt phong cảnh
Thuyền trưởng Hedel mang theo mấy tên thuyền viên đi tới, cười ha ha một tiếng: "Các vị khách quý, bữa sáng hương vị vẫn tốt chứ?"
Mã Hồng Tuấn duỗi ra ngón tay cái, không chút nào keo kiệt mình tán dương: "Coi như không tệ, nhất là kia hắc ngư tử tương, quả thực là ngon đến cực điểm!"
Hedel nghe vậy cũng có mấy phần đắc ý: "Kia là đương nhiên, cái này hắc ngư tử tương nếu như bán được đất liền đi, thế nhưng là so sánh giá cả hoàng kim. Bất quá, càng thêm mỹ diệu lữ trình còn đang đằng sau —— Nhìn thời gian cũng không xê xích gì nhiều."
Ngay tại hắn nói chuyện đồng thời, Mã Hồng Tuấn dưới chân đột nhiên lảo đảo một chút, lung lay đầu, lẩm bẩm nói: "Làm sao có chút choáng."
Hedel mỉm cười: "Choáng là được rồi, ai bảo ngươi vừa rồi ăn nhiều nhất đâu? Cũng là, cũng là."
Sử Lai Khắc Thất Quái mấy người sắc mặt đồng thời thay đổi, từ Mã Hồng Tuấn bắt đầu, ngay sau đó là Đới Mộc Bạch, Đường Tam, Oscar, Tiểu Vũ, Ninh Vinh Vinh, Chu Trúc Thanh, lại thêm một cái Bạch Trầm Hương, một đoàn người lần lượt ngã xuống đất, thấy Hedel ngăn không được cao giọng cười ha hả: "Coi như các ngươi đều là hồn sư thì thế nào? Đến trên biển đó chính là chúng ta thiên hạ. Lần này thu hoạch rất tốt, mấy cái này người trẻ tuổi không biết là nhà ai quý tộc tử đệ, móc sạch bọn hắn hồn đạo khí chúng ta liền phát, đoàn trưởng nhất định sẽ thật to ban thưởng chúng ta. Động thủ! Đem bọn hắn trước đều trói lại, tháo tứ chi khớp nối!"
Lái chính đụng đụng Hedel, chỉ vào hoàn toàn gặp không ra có vấn đề trưởng thành Bạch Hổ đạo: "Làm sao con hổ này còn không có ngược lại? Ta nhớ vừa rồi nó cũng ăn không ít a! Chẳng lẽ là dược nhân lượng thuốc đối lão hổ không đủ?"
Hedel cũng sửng sốt một chút, nhìn xem canh giữ ở Sử Lai Khắc Thất Quái bên người lớn Bạch Hổ, cũng không nhịn được nhíu mày
Đúng lúc này, thanh âm sâu kín vang lên: "Nó không có ngã hạ, đó là bởi vì nó sẽ không giống chúng ta giả bộ như vậy."
Lời còn chưa dứt, nguyên bản ngã xuống đất Sử Lai Khắc Thất Quái đám người từng cái đứng lên, thậm chí còn có người vỗ vỗ trên thân nhiễm bụi đất, kia vân đạm phong khinh bộ dáng thấy Hedel cùng một đám thủy thủ trợn mắt hốc mồm
BẠN ĐANG ĐỌC
【Tam Mộc 】 Linh hồn bạn lữ là thật tồn tại sao
Hayran KurguBản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không re-up dưới bất kì hình thức nào. Nguồn: