30.Hai người đấu hồn(4)

38 2 0
                                    


Sáng sớm ngày thứ hai, Đường Tam vẫn như cũ rất sớm đã rời giường đi tu luyện Tử Cực Ma Đồng, vậy mà hôm nay để hắn ngoài ý muốn chính là, ngày bình thường lúc này đều không có một ai trong sân huấn luyện, có hai đạo thân ảnh quen thuộc.

Màu trắng cùng màu đen hai tia chớp ở đây bên trên đánh cờ, thỉnh thoảng truyền đến lợi trảo đụng vào nhau đinh đinh đang đang âm thanh, hai người mỗi lần công kích đụng nhau, đều có thể mang theo từng tia từng tia hoả tinh, xem ra, không chỉ có lúc chiến đấu dùng thân pháp không phải Đường Tam quen thuộc, liền liền mỗi lần xuất thủ, đều là hướng về phía yếu hại đi, mặc dù mỗi lần đều có thể bị một người khác đỡ được, nhưng cũng nhìn thấy người hãi hùng khiếp vía.

Hai người là sáng sớm nơi này luyện tập, vẫn là nói ở chỗ này một đêm......

Đường Tam nhíu nhíu mày, không cho rằng Đới Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh cãi nhau cho nên đánh lên, Chu Trúc Thanh không phải như vậy sinh khí liền sẽ đánh người tính tình, Đới Mộc Bạch đối với bọn hắn rất tốt, Ninh Vinh Vinh lúc ấy tiểu ma nữ tác phong đều không thể để hắn như thế động thủ, Chu Trúc Thanh cùng hắn quan hệ không tầm thường, càng không khả năng cùng người đánh nhau.

Đó chính là đang luyện tập với nhau, hai người chưa hề có loại tình huống này qua, chẳng lẽ là bởi vì tối hôm qua mật tín sao......

Đường Tam đứng tại sân huấn luyện bên ngoài lẳng lặng nhìn xem, thẳng đến Đới Mộc Bạch rốt cục một chiêu khẽ vồ đến Chu Trúc Thanh chỗ cổ, hai người mới ngừng lại được, xoa xoa mồ hôi trên đầu.

"Tam ca?"Chu Trúc Thanh nhìn thấy Đường Tam, cũng có chút ngoài ý muốn, bất quá nàng cũng biết Đường Tam luôn luôn quen thuộc Thần lên tu luyện, cũng không nói cái gì, chỉ là hướng hắn nhẹ gật đầu, sau đó ra sân huấn luyện, dự định đi tắm rửa thay quần áo.

"Tiểu Tam? Ngươi tại sao lại ở chỗ này."Đới Mộc Bạch từ sân huấn luyện bên trong bước nhanh ra, nhìn thấy Đường Tam mang theo ánh mắt tò mò, khẽ mỉm cười một cái, "Không có việc gì, chúng ta không có cãi nhau.".

"Ta biết, "Đường Tam gặp hắn tâm tình coi như không tệ, cũng hơi yên tâm lại, "Bất quá thân pháp của các ngươi, tựa hồ tại thường ngày đối chiến huấn luyện bên trong cũng không quá phổ biến."

Đới Mộc Bạch nghe vậy ngơ ngác một chút, cười khổ nói: "Chỉ là chúng ta bên trong gia tộc dùng thôi, bình thường không có gì tốt lấy ra......"

Hắn cũng không tính giải thích quá nhiều, Đường Tam trong lòng minh bạch mấy phần, quan tâm đạo: "Tốt, Không nói những này, có muốn cùng đi hay không ăn điểm tâm?"

"Ta đi trước cọ rửa một chút thay quần áo khác, nhà ăn chuyển biến tốt."Đới Mộc Bạch khoát tay áo, mò lên đặt ở trên ghế dài áo khoác áo khoác

"Tốt."Không có làm cho đối phương phát hiện, Đường Tam nhìn đối phương bóng lưng, đáy mắt chậm rãi dâng lên băng lãnh thần sắc.

Bên trong gia tộc dùng thân pháp, rất thích hợp Tà Mâu Bạch Hổ cùng U Minh Linh Miêu Võ Hồn, nhưng mà kích kích trí mạng, không lưu tình chút nào, cực độ nhằm vào Bạch Hổ cùng Linh Miêu Võ Hồn bản thân, xem ra Đới Mộc Bạch gia tộc quy tắc so với hắn tưởng tượng còn muốn nghiêm trọng, cho nên Đới Mộc Bạch mới có thể đến Sử Lai Khắc học viện đến, muốn tìm kiếm tự thân nhanh chóng mạnh lên.

【Tam Mộc 】 Linh hồn bạn lữ là thật tồn tại saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ