130.Đường Môn

14 1 0
                                    

"Vị này......"Gặp Bạch Hạc một mặt xoắn xuýt, Đường Tam biết chỉ sợ là Đới Mộc Bạch cùng hắn đơn đấu thời điểm kia hồn ấn năng lực để hắn ấn tượng quá mức khắc sâu, lại một mực tìm không thấy cơ hội giải hoặc, cho nên hiện tại mới như thế chủ động hỏi thăm

Bất quá cũng là, những người khác hoặc nhiều hoặc ít đều tại bốn vị tộc trưởng trước mặt biểu hiện ra qua một chút hồn kỹ, nhưng Đới Mộc Bạch nhiều nhất liền rõ ràng lộ một cái tên, ngoại trừ nhìn qua năm năm trước toàn bộ đại lục cao cấp hồn sư học viện giải thi đấu Thái Thản, đoán chừng những người khác không có đem cái tên này phát tán ra ngoài nghĩ đến những vật khác

Hắn nhìn về phía Đới Mộc Bạch, cho hắn một ánh mắt hỏi ý kiến

Đái Mộc Bạch không nói gì, tại mọi người không có cách nào cảm nhận được địa phương, hắn đã cùng Đường Tam thành lập nên kết nối, đem chính mình ý tứ mịt mờ biểu đạt ra ngoài, Đường Tam gật gật đầu, không còn tiếp tục hướng ba vị tộc trưởng cùng lầu cao che giấu

"Vị này là Đới Mộc Bạch, sáu mươi bảy cấp Cường Công Hệ Chiến hồn sư, chúng ta Sử Lai Khắc Thất Quái lão đại cùng đội trưởng, hắn là Tinh La Đế Quốc Tam hoàng tử, trước mắt đã có thể xem như dự định Tinh La Thái tử."Hắn dừng lại một chút, mang theo áy náy hướng chấn kinh đến sắp linh hồn xuất khiếu Bạch Hạc, ngây người như phỗng Dương Vô Địch cùng câm như hến lầu cao cười cười, "Lúc đầu ta là không nghĩ chuyên môn cùng các vị trưởng lão quá chính thức giới thiệu hắn, bởi vì thân phận nguyên nhân, hắn cũng không biểu thị qua gia nhập chúng ta Đường Môn, nhưng...... Càng nghĩ phía dưới, ta vẫn là quyết định cáo tri các vị trưởng lão một sự kiện."

"Tuy nói hắn bây giờ không phải là Đường Môn bên trong người, nhưng là ta Đường Tam người yêu, cho nên các vị trưởng lão ngày sau nói sự tình lúc nhìn thấy hắn cũng không cần thiết né tránh. Đây cũng không phải là là vô điều kiện tư tâm, mà là Mộc Bạch xác thực vì ta làm qua rất nhiều chuyện, có thể nói, không có hắn hiện tại ta có lẽ cũng không phải là cái dạng này."

Đường Tam từ chủ vị đứng lên, chậm rãi đi đến Đới Mộc Bạch trước người, đem tay khoác lên hắn chỗ ngồi trên lan can, có chút đến gập cả lưng, mặt hướng đối diện năm vị trưởng lão: "Về phần Bạch Hạc trưởng lão hiếu kì Mộc Bạch trong mắt hồn ấn kia chuyện...... Coi như là hắn vận khí cùng kiên trì cùng một chỗ được đến kỹ năng đặc thù đi. Muốn Mộc Bạch lần nữa biểu thị vẫn là trước tạm thời buông xuống ý nghĩ, bình thường không có sự kiện khẩn cấp cũng tận lượng không nên quấy rầy hắn nghỉ ngơi, lúc trước ta nói Vũ Hồn Điện Tinh Đấu Đại Sâm Lâm săn hồn trong khi hành động, Mộc Bạch vì cứu chúng ta thụ cùng với nghiêm trọng tổn thương, cùng bạch Hạc tiền bối kia mười giây quyết đấu đã là vận chuyển hồn lực mức cực hạn, đang tìm được có thể trị liệu tiên thảo khỏi hẳn trước đó, hắn có thể không sử dụng hồn lực liền tận lực không đi vận dụng cho thỏa đáng, để tránh thương thế lặp đi lặp lại."

"Như thế nghiêm trọng, khó trách ta cơ hồ không cảm giác được trên người hắn hồn lực dao động."Ở những người khác còn đắm chìm ở to lớn lượng tin tức bên trong lúc, Dương Vô Địch đã trầm tư một chút, nói, "Nhìn tông chủ ngươi nói, hẳn là đối các ngươi muốn tìm tiên thảo còn không có đầu mối, ta đối với chuyện này cũng không phải rất am hiểu, nhưng...... Nếu như chỉ là tạm thời ôn dưỡng thân thể, có lẽ có thể để cho ta xem hắn tình huống, thử một chút luyện một chút thuốc đến."

【Tam Mộc 】 Linh hồn bạn lữ là thật tồn tại saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ