Bạch sắc quang cầu bạo tạc sinh ra kịch liệt chấn động không chỉ có để Đường Tam đã mất đi ý thức, liền phía sau hắn Hỏa Vũ cũng là đại não một trận mê muội, ngoại trừ vô ý thức nắm chắc Đường Tam cánh tay, cái gì khác đều không rõ ràng.
Rất nhanh, tê liệt lại chuyển đổi thành phô thiên cái địa đau đớn, Đường Tam thần chí đang đau nhức bên trong miễn cưỡng khôi phục nửa phần, tại hai người sắp rơi trên mặt đất thời điểm, hắn dứt khoát người tốt làm đến cùng, bị lệch thân thể của mình, để cho mình đệm ở Hỏa Vũ dưới thân, đã lần nữa bán Sí Hỏa Học Viện một cái nhân tình, lại che giấu mình có chút hơi vỡ vụn còn chưa hoàn toàn thu hồi đi Bát Chu Mâu.
Một ngụm nghịch huyết tại Hỏa Vũ trọng lượng nện ở trên thân thể mình thời điểm đoạt miệng mà ra, Đường Tam lần thứ nhất cảm nhận được cái gì gọi là ngũ tạng câu phần, thể nội khí huyết không ngừng cuồn cuộn, tựa hồ giống như là bốc cháy lên hỏa diễm, tăng thêm phía sau lưng đau đớn, để hắn kém chút ngất đi, nhưng là cũng may có Huyền Thiên Công bảo hộ cùng Bát Chu Mâu ngăn cản cùng Đới Mộc Bạch hỗ trợ, hắn chỉ là nhận lấy trọng thương, không có nguy hiểm tính mệnh.
Đối, Đới Mộc Bạch, hắn hiện tại hoàn toàn không cảm giác được Đới Mộc Bạch cùng hắn ở giữa kết nối.
Nghĩ tới đây, Đường Tam hít vào một hơi nhẹ nhàng đẩy trên thân Hỏa Vũ, muốn để nàng mau từ trên người hắn: "Còn không có ôm đủ a? Ngươi thắng."
Hỏa Vũ lúc này mới từ đầu váng mắt hoa bên trong chậm tới, con ngươi một lần nữa tập trung, lúc này nàng mới phát hiện, mình bắt lấy Đường Tam hai tay tay đã bị đối phương máu tươi nhuộm đỏ, nàng cố gắng muốn suy nghĩ chút gì đến hồi phục hắn, nhưng là vẫn như cũ có chút mơ hồ thần chí để nàng một câu đều không nói ra.
"Muội muội, ngươi không sao chứ!"Hỏa Vô Song đã đuổi tới, một tay lấy muội muội của mình mò, cẩn thận trên dưới kiểm tra một phen.
"Ta không sao."Hỏa Vũ trên mặt biểu lộ có chút hoảng hốt.
Tiểu Vũ cũng đến một bên, một đôi mắt đẹp bên trong ngậm lấy nước mắt, cẩn thận từng li từng tí đem Đường Tam từ dưới đất đỡ ngồi xuống, Giáng Châu khôi phục quang hoàn điên cuồng thôi động bắt đầu trị liệu, Oscar khôi phục xúc xích bự cũng tại đồng thời đưa vào Đường Tam trong miệng, nếu như không phải Đường Tam kịp thời lối ra ngừng lại Ninh Vinh Vinh động tác, chỉ sợ nàng bốn cái tăng phúc kỹ năng cũng sẽ không chút do dự ném đến Đường Tam trên thân.
"Nha đầu ngốc, đừng khóc a, ta đây không phải không có việc gì a?"Đường Tam nghĩ đưa tay đi sờ Tiểu Vũ đầu, lại phát hiện cánh tay của mình làm sao cũng không nhấc lên nổi, bất quá cũng may chính hắn biết mình mặc dù thương thế nghiêm trọng, nhưng cũng chỉ là nhìn doạ người, xương cốt cùng nội tạng không có nhận quá nhiều tổn thương
"Ta mới không có khóc đâu!"Tiểu Vũ cố giả bộ lấy hung tợn bộ dáng trừng Đường Tam một chút, nước mắt từ đầu đến cuối chỉ ở trong hốc mắt đảo quanh, không có rơi xuống đến, "Ngươi trước chớ lộn xộn, về trước đi trị thương."
Nàng ngẩng đầu, mới phát hiện bình thường có chuyện sẽ một mực xông vào trước mặt Đới Mộc Bạch không có ở chung quanh, bất quá bây giờ lực chú ý của chúng nhân đều tại Đường Tam trên thân, ngoại trừ nàng cũng không có người phát hiện điểm này, Tiểu Vũ sững sờ một chút, đành phải chỉ huy Mã Hồng Tuấn đem người cõng lên đến, đi phóng tới chạy đến cứu chữa nhân viên y tế mang đến trên cáng cứu thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Tam Mộc 】 Linh hồn bạn lữ là thật tồn tại sao
FanfictionBản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không re-up dưới bất kì hình thức nào. Nguồn: