123.Xung đột

21 0 0
                                    

Vốn cho là đám người có thể thuận lợi tiến vào Canh Tân Thành, ai ngờ ở cửa thành thời điểm, Đới Mộc Bạch bị cửa thành thủ vệ ngăn lại, ngay tiếp theo Sử Lai Khắc Thất Quái những người khác bị kêu dừng bước chân

Không hiểu bị ngăn lại, Đường Tam cùng Tiểu Vũ trong đầu lập tức còi báo động đại tác, hai người không hẹn mà cùng căng thẳng thân thể, tựa hồ dự định tùy thời cùng người động thủ. Đới Mộc Bạch tròng mắt hơi híp, cũng ẩn ẩn có chút ý nghĩ, bất quá hắn cũng không nói thẳng ra cái gì, lặng lẽ giơ tay lên ra hiệu Chu Trúc Thanh tiến lên thương lượng

Năm năm học tập chính trị, Chu Trúc Thanh mặc dù trong tính cách vẫn như cũ thanh lãnh kiệm lời, nhưng nên có thuật đều đã mười phần tinh thông, phổ thông thương lượng không tốn sức chút nào liền có thể dăm ba câu chiếm được thượng phong. Nàng không có quá nhiều suy nghĩ, khẽ gật đầu sau đi thẳng tới trước mặt thủ vệ, chỉ là lộ ra ngay mình Tinh La Đế Quốc quốc dân chứng minh: "Chúng ta là từ Thiên Đấu Đế Quốc học viện nghỉ trở về thăm người thân học sinh, xin hỏi là có cái gì thông quan giấy chứng nhận cần bổ sung a?"

Đối phương là trước ngăn lại Đới Mộc Bạch, mà không phải Đường Tam hoặc Tiểu Vũ Mã Hồng Tuấn Oscar bọn người, cùng không cùng Vũ Hồn Điện có quan hệ, quan hệ lại có bao nhiêu, còn khó nói

Gặp nàng đã thuần thục tìm hiểu tình huống, Đới Mộc Bạch đem để tay tại Đường Tam trên vai, nhẹ giọng ra hiệu hắn trầm tĩnh lại

"...... Thật không có vấn đề sao?" Đường Tam mấp máy môi, nhìn xem Chu Trúc Thanh mặt không đổi sắc giao lưu, từ đối với tín nhiệm của hắn, rất nhanh liền đem tâm buông xuống chút, "Ta nghe Thái Thản tiền bối nói, Canh Tân Thành bên trong tựa hồ có cái không nhỏ Vũ Hồn Điện phân cư điểm, Tinh La Đế Quốc cũng không phải rất xem trọng Canh Tân Thành làm thợ rèn chi thành địa vị, có thể hay không......"

"Sẽ, nhưng không có ngươi nghĩ khẩn trương như vậy." Đới Mộc Bạch vẫy tay để Tiểu Vũ tới, giữ nàng lại tay, "Ta trước đó cũng đã nói, Vũ Hồn Điện tại Tinh La Đế Quốc khống chế rót vào trình độ thấp hơn nhiều Thiên Đấu Đế Quốc, nói rõ cách khác Tinh La Đế Quốc dân chúng đối với Vũ Hồn Điện sùng bái cũng không cùng Thiên Đấu Đế Quốc đồng dạng cuồng nhiệt, đơn giản liền đối hồn sư hiệp hội một loại tôn kính. Vì Tinh La hoàng thất làm việc quy định thứ nhất liền trung với quốc gia cùng hoàng thất, đương nhiên, không bài trừ sẽ có một chút người tâm thuật bất chính ỷ vào núi cao đường xa cùng không nên tiếp xúc qua nhiều người cấu kết với nhau làm việc xấu, nhưng so sánh lấy lòng Vũ Hồn Điện, càng nhiều chỉ là vì ích lợi của mình -- Tỉ như túi tiền có thể trống một điểm."Nói, hắn lôi kéo áo khoác bên trên túi, "Đây chính là vì cái gì, bọn hắn sẽ cản ta, mà sẽ không ngăn các ngươi."

Tiểu Vũ nghiêng đầu một chút, cái hiểu cái không: "Đích thật là đại ca ngươi bị cản lại...... Sau đó chúng ta mới chịu ảnh hưởng, nhưng là, vì cái gì?"

Đường Tam lòng bàn tay vuốt nhẹ một chút cái cằm, chậm rãi nói: "Chẳng lẽ lại không phải Vũ Hồn Điện mà là Davis? Nhưng ngươi bây giờ xem như ván đã đóng thuyền Tinh La Thái tử, liền xem như Davis cũng không dám bên ngoài lợi dụng quyền lực của mình đi...... Nhưng nếu như Tinh La bên này xác thực biết ta cùng Tiểu Vũ lệnh truy nã, lại bởi vì không có như vậy để ý giải chúng ta tướng mạo, đến mức không nhận ra chúng ta, vậy bọn hắn làm sao có thể ngăn lại ngươi đây?"

【Tam Mộc 】 Linh hồn bạn lữ là thật tồn tại saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ