143.Không nói

18 0 0
                                    

"Chuyện gì?"Đường Hạo thấp giọng nghiêm túc nói

Đường Tam cắn cắn môi dưới, đem cánh tay trái ống tay áo ghim lên, giải khai che lấp linh hồn bạn lữ ấn ký vải, lộ ra trên da hoa lệ tinh xảo ngẩng đầu thét dài kim bạch sắc Bạch Hổ đồ án đến, tại Bạch Hổ thân thể ở giữa nhất vị trí, hoa thể cổ Đấu La Đại Lục văn tự đem"Đới Mộc Bạch"Ba chữ vĩnh viễn ở trên người hắn lưu lại vết tích

Hắn nhìn xem cái tên đó, trong mắt khống chế không nổi chính là một mảnh ôn nhu: "Cha, ngươi năm năm trước để lại cho ta vấn đề kia, ta đã triệt để suy nghĩ kỹ càng. Hoàn toàn chính xác, ngay từ đầu ta cùng hắn xác thực hoặc nhiều hoặc ít cũng không phải là ra ngoài bản tâm mà là bản năng ở chung, thậm chí có thể nói liền có phải là thật hay không thật mình khống chế cũng không biết, nhưng là...... Chúng ta kinh lịch quá nhiều chuyện, ta không cho rằng hiện tại ta đối với hắn tình cảm vẫn là như là năm năm trước ấu trĩ."

"Ta không phủ nhận dạng này bắt đầu tình cảm sẽ có rất nhiều vấn đề, nhưng ta cũng không thấy phải có dạng này bắt đầu chút tình cảm này liền sẽ không có tương lai. Linh hồn bạn lữ một chuyện, ta trước kia cùng ngài nói có rất nhiều sai lầm, chúng ta cũng ngoài ý muốn biết đằng sau một chút mật tân, đừng ta không tiện tiết lộ thêm quá nhiều, nhưng là ta cùng Mộc Bạch trên linh hồn cũng không phải là bình thường linh hồn bạn lữ như thế là nhất phù hợp, có thể coi là như thế, chúng ta vẫn như cũ làm linh hồn bạn lữ ấn ký triệt để hoàn chỉnh, cái này chẳng lẽ không phải đúng lúc chứng minh chúng ta không cần cái gì linh hồn bạn lữ bản năng khống chế cũng có thể lẫn nhau nỗ lực thực tình tiếp nhận đối phương a?"

"Cho nên, "Dáng người thẳng tắp thanh niên tuấn tú trịnh trọng tại trước mặt cha mẹ quỳ xuống, không có chút gì do dự đem cái trán dập lên mặt đất bên trên, lời nói ra lại tràn đầy quả quyết cùng kiên nghị, "Đới Mộc Bạch là ta nguyện ý cả một đời làm bạn người, rất xin lỗi trong nhà hắn có chuyện quan trọng ta không cách nào dẫn hắn tới thấy các ngươi, nhưng là ta vẫn là hi vọng các ngài có thể đồng ý chúng ta cùng một chỗ."

"Hắn là một cái phi thường ưu tú người, cũng là một cái phi thường người có năng lực, bất luận là tại Tinh Đấu Đại Sâm Lâm vẫn là ta thành lập Đường Môn, lại hoặc là Thiên Đấu cung biến sự tình, hắn đều giúp ta rất nhiều, nếu như không có hắn, ta khả năng cũng không có như thế hoàn hảo đứng ở chỗ này, còn có thể lấy được hiện tại những này thành quả."

"Ta biết ta hiện tại năng lực không đủ, cũng không đủ mạnh, cũng là bởi vì ta nhỏ yếu cho nên mới sẽ tại Tinh Đấu Đại Sâm Lâm nhìn hắn lấy mạng đổi mạng bất lực. Đường Tam đời này sẽ không có gì có thể hồi báo hắn, đoán chừng hắn cũng sẽ không cần ta có cái gì hồi báo, có thể làm cho hắn tiếp nhận cũng chỉ có viên này thực tình."

"Ta đã không có cách nào tiếp nhận không có hắn tình huống, cho nên, còn xin ba ba mụ mụ có thể thành toàn!"

Đường Hạo nhìn xem hắn nhất thời tắt tiếng, hắn đối với Đới Mộc Bạch bản nhân ấn tượng cũng không xấu, thậm chí bởi vì hắn có thể thu hoạch được một ít không thể tưởng tượng nổi kỳ ngộ mà có chút thưởng thức, hắn cũng không phải là thật không thể tiếp nhận Đường Tam tại nghiêm túc cân nhắc cùng cân nhắc về sau cùng một cái nam nhân cùng một chỗ, chỉ là thân phận của đối phương thực sự quá nhạy cảm, con trai mình có lẽ bị yêu choáng váng đầu óc có thể đối cái này không quan tâm, nhưng hắn cũng nên đa số con trai mình ngẫm lại

【Tam Mộc 】 Linh hồn bạn lữ là thật tồn tại saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ