Phiên ngoại 3 (END)

492 26 4
                                    

Đi tới đâu cũng được miễn là đi cùng em.

"Chúng ta tới nơi rồi" Dừng xe gác chống, Khương Điển còn chưa kịp tháo nón thì một bàn tay đã chồm lên tháo cho cậu.

"Để anh" nhìn gương mặt người con trai trước mặt, liệu anh có biết rằng anh rất đẹp trai hay không, chóp mũi cao, đôi mắt to sâu, góc cạnh trên mặt anh luôn hiện lên rõ nét sự quyến rũ và trưởng thành. Thật ghen tỵ

"Tại sao lại đến trường em, còn lại gần tối nữa chứ, anh có biết trường học buổi tối rất ghê không?" Nói xong cậu còn làm ra dáng vẻ hù doạ anh làm anh phì cười

"Vẫn còn sớm, chừng nào tối anh chở em về, chúng ta đi dạo một vòng sân đi" Khuôn viên trường nào ở Đài Loan cũng sẽ có một sân chạy bộ và trường cậu cũng không thua gì, diện tích của cái sân này còn hơn mấy căn biệt thự 150m2 cộng lại đấy. Cậu chả muốn đâu.

Cảm nhận được cậu đi càng ngày càng chậm, anh không nhịn được quay lại nhìn gương mặt mè nheo của cậu, khẽ thở dài và nắm lấy tay cậu. Hai bàn tay đan vào nhau, cậu nhiều lần muốn thoát ra nhưng sức cậu chả bao giờ bằng anh, cứ thế anh nắm chặt tay cậu bước về phía trước.

"Thả em ra"
"Khương Điển, đừng quậy, đi hết một vòng anh sẽ thả"
"Không, thả em ra, lỡ có người nhìn thì sao. Thả em ra"
"Khương Điển" anh gọi tên cậu, kéo cậu đứng trước mặt mình

"Em có thích anh không?"
"Hả"
"Trả lời anh"
"Có" trước câu hỏi ấy, cậu chưa kịp suy nghĩ mà nói thẳng ra. Dứt lời cậu ngước lên nhìn anh, nhìn thấy khoé miệng anh càng ngày càng cong lên, cậu lại càng nghĩ tới những cảm xúc không nên xuất hiện.
"Như một người bạn" Không đợi anh lên tiếng , cậu tiếp tục nói ra, nhìn thấy nổi bàng hoàng trong mắt anh, cậu cũng rất bất ngờ. Hai người cứ lặng im như thế trong vài giây, nhưng vài giây đó lại làm cậu khó xử hơn bao giờ hết. Tính vùng vằng thoát cánh tay của anh thì một lực đạo kéo cậu trở lại, theo quán tính cậu ngã vào vòng tay người trước mặt, hai tay của anh ôm chặt lấy cậu, không cho cậu trốn thoát.

"Khương điển, em từng nói "Đừng phân biệt tình yêu, em đã quên rồi sao?" Nhận lại sự im lặng từ phía cậu, anh bỗng nhiên nói tiếp

"Khương Điển, anh thích em, thích tất cả mọi thứ về em"

"Khương điển, tình yêu của anh đối em chính là tất cả mọi thứ, em là một người bạn, một người em, một diễn viên, một người anh yêu"

"Khương Điển, anh biết em cũng có tình cảm với anh, có thể nói ra được không"

"Khương Điển, đừng giấu trong lòng nữa, hãy để cho anh tiếp tục chăm sóc em được không" Từng câu từng chữ của anh thấm nhuần vào trong tim cậu. Cậu hạnh phúc không, cậu có chứ, cậu sợ hãi không, cậu cũng sợ. Anh và cậu chỉ là những người mới bắt đầu, anh còn một con đường mới cho anh, cậu cũng vẽ ra con đường của riêng cậu. Cậu không tự tin cậu luôn cảm thấy mối quan hệ này chỉ làm con người trở nên gò bó, cậu không muốn phụ thuộc vào ai, cậu không muốn thay đổi bản thân, cậu ích kỷ nhưng cậu thương anh, cậu không muốn anh phải tổn thương.

"Chúng ta không hợp nhau, Bá Văn, em xin lỗi"

"Chúng ta chưa thử, sao em biết lại không"

"Chung ta chỉ là những người mới, em không muốn hai chúng ta cản trở lẫn nhau" cậu cố nén những giọt nước mắt vào trong, có lẽ cậu không thấy nhưng đôi mắt cậu giờ đây từng tầng sương cứ trồi lên muốn thoát khỏi nơi ấy rồi.

"Em không có nói em không thích anh đúng không" Bá Văn đưa tay lên vuốt đi những giọt sương đọng lại trên mắt cậu

"Anh biết em cũng thích anh, nếu em không đủ dũng cảm, hãy để anh. Mặc dù anh cũng chỉ mới phát hiện ra tình cảm của mình nhưng em đừng nghĩ em thích anh nhiều hơn anh thích em. Em không biết em quan trọng như thế nào đối với anh đâu."

"Có thể bây giờ em vẫn chưa chấp nhận được, em cứ suy nghĩ tiếp đi nhưng đừng quên anh vẫn sẽ luôn ủng hộ và chấp nhận mọi quyết định của em. Nếu mai này em không thích anh cũng đừng cảm thấy có lỗi, anh đơn phương tự nguyện thích em. Anh biết em lo lắng cho tương lai của anh và em nhưng thời gian sẽ chứng mình tất cả" Nói tới đây cậu đã không còn chịu được khóc nức nở ôm lấy anh, miệng thì cứ lẩm bẩm rằng "Em thích anh, em xin lỗi"

"Dù sao em cũng chưa từ chối anh, nên có thể nào cho anh một cơ hội nữa không, một cơ hội để chứng mình cho em thấy không ai có thể thay đổi tương lai của chúng ta, để em thấy rằng anh cũng thích em như cách em thích anh được không?"

Cậu ôm anh càng ngày càng chặt nước mắt thì cứ rơi ước hết cả một vạt áo anh, anh thì cứ vỗ về cậu bằng những câu từ ấm áp ấy. Hai người cứ ôm nhau như thế, đợi cho tới khi cậu bình ổn lại cũng đỡ hơn 10p sau

"Khương Điển, có được không"

"3 tháng, em cho anh 3 tháng, em cũng sẽ cố gắng nhưng đừng nói bằng lời chứng mình cho em thấy được không."

"Được" nghe được câu trả lời của anh, cậu bàng hoàng không ngơi, có lẽ trước giờ không phải cậu không tin anh mà cậu không tin chính bản thân mình, không tin chính cậu có thể thay đổi vì một người và một người vì cậu mà thay thế bản thân họ. Có lẽ cậu vẫn còn quá non nớt nhưng cảm ơn anh, cảm ơn anh đã không rời bỏ cuộc tình này, cảm ơn anh đã giúp cậu hiểu ra, giúp cậu và anh có thêm thời gian để tiến bước về tương lai.

Cảm ơn anh, Bá Văn.
Từ nay về sau, bất kể anh có yêu em nữa hay không, em vẫn luôn yêu anh.
                                              - Khương Điển -

Cảm ơn em, Khương Điển.
Cảm ơn em vì đã dũng cảm, mở ra một cánh cửa mới cho chúng ta. Thời gian sau này, nếu em không còn yêu anh nữa thì xin em hãy luôn nhớ rằng vẫn có một người luôn đong đầy một nỗi nhớ về em.
                                                   - Bá Văn -

————————————————————————
HOÀN CHÍNH VĂN
Cuối năm rồi, tui trả phiên ngoại cuối cho mọi người luôn nè. Chương này thật ra là nằm giữa OE với HE ó, tại dù sao Điển Điển cũng cho cơ hội chứ chưa đồng ý á nha =))

Tui cảm thấy chương này tui viết hơi sến, chắc dạo này tui đọc zhihu nhiều quá nên lậm =)).

Cũng xin lỗi mọi người là tui nợ tới giờ này, pn2 thì đầu tháng pn3 thì cuối tháng =)), tui cũng muốn chửi tui dữ lắm mà có nhiều việc xảy ra nên dù sao cũng lấp hố là được rùi nhỉ.

Năm mới chúc mọi người luôn vui vẻ và nếu tui ra bộ mới nhớ theo dõi tui nữa nha. Viết mà có người hóng mới có hứng viết á =))

Chúc mọi người mãi iu Văn Điển và ủng hộ hết mình nhé. Ngoài ra thì chúc mọi người đu OTP thành công ahhh

[Bá Văn x Khương Điển, Trần Nghị x Eddie] GIẤUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ