Phiên bản thiếu niên Tiện Tiện gặp phải Hàm Quang Quân đại danh đỉnh đỉnh, trạch thế minh châu.
Xem daddy lạnh lùng trầm tĩnh vừa uốn nắn vừa chiều chuộng tiểu kiều thê mới mười mấy tuổi chưa trải sự đời.
---
"Đừng, nơi đó..." Ngụy Vô Tiện nghiêng đầu, làn tóc vắt chéo lộn xộn trên vai, thái dương đọng lại chút mồ hôi lấp lánh, luống cuống nắm lấy cổ tay của Lam Vong Cơ để lại vài vệt đỏ trên làn da trắng ngọc. Đầu hắn nóng bừng bừng vì tình cảnh mình chờ mong đã lâu bỗng dưng ập đến quá đột ngột, lắp bắp kết luận "Ban nãy người cố tình...?"
Thì ra Hàm Quang Quân ngoài mặt lãnh đạm trong lòng phúc hắc nhà hắn ban nãy nhắc lại đạo làm chồng hoàn toàn không phải do ngẫu nhiên, mà là cố tình thả con thỏ con Ngụy Vô Tiện vào bẫy.
Thoa thuốc rồi an ủi, yêu thương rồi mê hoặc, nuôi rồi thì thịt, rất đúng quy trình.
"Ừ." Lam Vong Cơ rất biết nhận lỗi, không chút dao động đẩy ngón tay đổi hướng trượt sang vị trí khác, từ từ dùng lực ấn xuống, nhẹ nhàng xoa một cái "Nơi này?"
"Ứ..." Ngụy Vô Tiện không chịu được khép mắt, cái đùi trần trụi bên dưới tầng tầng y phục của Lam Vong Cơ co mạnh lên, sướng đến ướt mềm hỗn loạn. Đầu đỉnh trơn bóng vừa bị ngón tay ngọc ngà kia xoa một cái đã đỏ thẫm căng tràn hứng đến khó chịu, chút dịch thể trong suốt rơi trên nệm mềm, thân dương vật nhẹ nhàng co rút đưa đẩy khiến tiếng nước lép nhép vang lên "Ưm..."
Lam Vong Cơ áp trên lưng hắn tránh đi vết thương sâu kia, cúi đầu ngậm một mảnh thịt mềm mại nóng ẩm ở cổ hắn, cắn mút thành một dấu hôn có màu sắc chói mắt, từ đầu vai đến cần cổ của Ngụy Vô Tiện đã lấp đầy những dấu vết sắc tình lớn nhỏ nông sâu khác nhau. Đầu lưỡi của Ngụy Vô Tiện liếm loạn ở khóe môi, ướt át mềm nhũn, cố gắng quay đầu thở hổn hển đòi hôn "Hàm Quang Quân, đừng cắn ở đó nữa... cắn trên môi ta được không?"
Khóe mắt hắn ửng hồng vừa sung sướng vừa khát cầu, Lam Vong Cơ áp đến hôn sâu, đầu lưỡi dính vào nhau quấn quýt lập tức khiến chỉ bạc lóng lánh chảy xuôi. Cánh mông trắng bóc lộ ra bên ngoài dán vào thân dưới của Lam Vong Cơ, bởi vì thường xuyên chạy nhảy mà căng nẩy đầy thịt, bàn tay của Lam Vong Cơ tách rộng kẽ mông chật khít, xoa nhẹ lên miệng huyệt nóng ấm hơi ươn ướt.
"Hưm, hưm." Ngụy Vô Tiện thất thần khép nửa mắt, cả hai cái đùi đều mềm nhũn ra, vừa xấu hổ vừa chờ mong không chịu được mà co rút thịt mềm ở cửa huyệt, mút lấy một chút nơi đầu ngón tay thon dài kia. Lam Vong Cơ không nói gì, chỉ có tiếng thở nam tính trầm nặng hổn hển truyền vào bên tai, quyến rũ đến thất điên bát đảo, đầu lưỡi khuấy đảo lưỡi hắn đến mức hắn phát ra toàn đơn âm, miệng trên miệng dưới đều bị nghịch khiến đầu nhão ra như hồ bột.
Chết tiệt, sao lại sướng như vậy...
Một tiếng nước đứt đoạn vang lên, Ngụy Vô Tiện thắt eo cắn mạnh vào môi Lam Vong Cơ, ưm ưm ưm mà giật nhẹ dương vật, ngón tay ở phía sau vừa đâm lút cán vào bên trong lỗ nhỏ đã được xoa mềm xốp của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
| MĐTS - Vong Tiện | TA NGỦ TRONG LÒNG HÀM QUANG QUÂN
RomanceNguyên tác: Ma Đạo Tổ Sư - Mặc Hương Đồng Khứu Tác giả: Quan Nguyệt Thường Nghi Tag: Hàm Quang Quân x Thiếu niên Tiện, ngọt sủng, hài, có H. Phiên bản thiếu niên Tiện Tiện trong lúc đến Vân Thâm Bất Tri Xứ cầu học gặp phải Hàm Quang Quân đại danh đỉ...