31. Nâng lên Omega chân trạm tư thao nhập ( h ) ( 100 châu thêm càng )
Nhưng kiếm đã ra khỏi vỏ, đã không thể rút về.
Thiệu Vanh dùng tay nâng lên Kiều Linh một chân, bàn tay dán chân cong đem nhiệt ý truyền qua đi,
Nhẹ giọng nói: "Không có quan hệ, nếu không thoải mái có thể cùng ta nói."
Một cái tay khác từ sau sườn mông thịt chỗ đi phía trước, tìm được xa lạ Omega âm hộ huyệt khi mới phát hiện,
Nguyên lai Kiều Linh đã nhẫn nại rất lâu sau đó.
Chỉ là như vậy một sờ,
Omega liền phát ra thật dài tiếng rên rỉ, mềm mại ngã xuống ở nàng ngực chỗ.
Lòng bàn tay tìm được đại than ôn ướt thể dịch rơi xuống, tựa hồ là lấy không hết dùng không cạn giống nhau, hơi nhất chà xát ma, là có thể có càng nhiều chất lỏng rơi xuống.
Thiệu Vanh ma xui quỷ khiến,
Nhớ tới trên phi thuyền, Thôi Hòa kia khẩu bị dâm trùng tra tấn, dính nhớp dị thường nhục huyệt, hai mảnh bọc nước môi âm hộ ngoại phiên, sáng lấp lánh.
Không, đừng nghĩ này đó!
Đem mãn đầu óc vẩn đục ký ức ném đi,
Nàng hơi hơi khúc khởi đầu gối, nâng Kiều Linh mông cùng chân cong trên mạng nâng lên,
Cứng nhục hành tìm kiếm chấm đất, đem quy đầu đỉnh ở âm hộ huyệt khẩu chỗ.
"A ~~~" Kiều Linh áp lực chính mình thở dốc, nói: "Không có việc gì, ta chuẩn bị tốt, ân hừ, vào đi."
Được đến đáp lại lúc sau không có một tia do dự, Thiệu Vanh liền thu bụng hướng lên trên một đĩnh.
"Ngô!"
Omega âm rung ở không trung tung bay vài vòng, sau đó hạ xuống, "Hảo...... Hảo mãn!"
Thiệu Vanh thử thăm dò vào một nửa,
Âm hộ huyệt vách trong mềm thịt cho dù là yên lặng trạng thái, cũng kề sát hành thân mấp máy mút vào,
Thời gian dài động dục trạng thái làm tiểu huyệt thực hảo thao nhập, thậm chí ở tiến vào một chốc kia, liền bắt đầu cơ khát mà hoan nghênh kẻ xâm lấn đã đến, không ngừng mà nỗ lực lấy lòng Thiệu Vanh.
"Ta muốn toàn bộ đi vào."
Những lời này nện ở choáng váng Kiều Linh trên đầu, không đợi nàng phục hồi tinh thần lại ngăn cản,
Tiểu huyệt đã bị toàn bộ lấp đầy.
"Y!"
Tràn đầy cảm giác làm Kiều Linh cả người tê dại, hạ thể hoàn toàn không nghe nàng mệnh lệnh, liên tục sách hút rất nhiều lần, không biết xấu hổ mà ra bên ngoài lội nước nhi.
Thân thể bị nâng, đùi phải bị người nâng, duy nhất có thể dẫm lên mà chân trái mũi chân chỉ có thể lót, nỗ lực hướng lên trên đủ.
Cả người trọng lượng đều bị khuynh đảo ở nàng hai giao hợp vị trí thượng, ép tới bụng nhỏ chỗ sâu trong đều có chút chua xót.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - NP] Thượng tướng bí mật phần mềm - Hải Hà
Random❤ Cảm ơn bạn @bluebui, @_Diwang, @ToMeimei, @aivvia donate truyện ❤️ books/810013 Tác giả: Hải Hà Trạng thái chưa kết thúc ( trước mắt 262 chương hồi ) Đã thói quen giết chóc sinh hoạt thượng tướng Thiệu Vanh, mỗi ngày đều làm chính mình tẩm ở huấn...