51. Nước bùn trân châu ( tân nhân vật lên sân khấu )
Không hổ là kiểu mới động lực phi thuyền, hoàn toàn thắng qua quân bộ đã sử dụng nhiều năm đồ cổ,
Liền một ngày thời điểm đều không có dùng tới, đã tới quân bộ.
Thiệu Vanh dẫn đầu đi tư lệnh trong văn phòng, đối "Hộ tống Thôi Hòa" cùng với này phụ thuộc nhiệm vụ tiến hành hội báo.
Nàng ẩn hạ chính mình cùng Thôi Hòa chi gian sự,
Nhớ lại Thôi Hòa cặp kia ưu sầu xanh thẳm sắc hai tròng mắt.
Trực giác nói cho nàng, chuyện này cũng không đơn giản.
"Ách ân......"
Mới vừa đi ra tư lệnh văn phòng,
Bị áp chế tình dục một lần nữa lại cuồn cuộn mà thượng,
Ở trở về trên phi thuyền, nàng vẫn luôn đều có thể cảm giác được hạ bụng chỗ cất giấu một đoàn đáng sợ ngọn lửa.
Thôi Hòa nói đúng,
Chỉ là như vậy đơn giản bên ngoài cơ thể bắn tinh, căn bản là giải quyết không được cái loại này bảo tồn ở ống nghiệm trung dược tề, nàng có thể ở lúc ấy nhẫn nại xuống dưới, cũng là hết sức toàn lực.
"Ha a ~"
Thiệu Vanh trực giác không ổn, bước nhanh hướng chính mình phòng nghỉ đi đến.
Kia đoàn đáng sợ dục hỏa, ở không có bị phát tiết xong trước, chỉ sợ không thể như vậy dễ dàng tiêu tán.
"Thượng tướng, ngươi đã về rồi! Chủ thành hai ngày này thuận lợi sao?"
Còn không có đi đến mục đích địa, liền gặp được chính mình phó quan Chu Diệp.
Bình thường nhiệm vụ Chu Diệp đều sẽ cùng nàng đồng hành, mà nhiệm vụ lần này quá mức hấp tấp cùng bí ẩn, nàng cũng không có mang theo nàng.
"Ân, rất thuận lợi, quân bộ đâu? Không có phát sinh chuyện gì đi?"
"Không có, nơi này cũng hết thảy thuận lợi."
"Ân, vậy là tốt rồi."
Thiệu Vanh cùng phó quan nói chuyện phiếm vài câu, liền rời đi.
Chu Diệp sắc mặt ngưng trọng, màu đen đôi mắt nhữu tạp rất nhiều âm sắc.
Nàng làm phó quan rất nhiều năm, quá hiểu biết Thiệu Vanh...... Đối phương rõ ràng thần sắc không đúng, nói chuyện thời điểm cũng cũng không có chuyên chú ở nàng trên người.
Từ thượng một lần xuất chiến trở về, thượng tướng liền không thích hợp,
Cũng cõng nàng làm một ít không người biết sự.
Nàng nhất định sẽ điều tra ra.
......
"Ha a ~~~"
"Lại tới nữa...... Thôi Hòa, ngươi thật là chỉnh thảm ta."
Thiệu Vanh cười đến chua xót, quần trung ương nổi lên quy mô khổng lồ nổi mụt, nhục hành ở bên trong bắt đầu không an phận mà cương cứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - NP] Thượng tướng bí mật phần mềm - Hải Hà
Random❤ Cảm ơn bạn @bluebui, @_Diwang, @ToMeimei, @aivvia donate truyện ❤️ books/810013 Tác giả: Hải Hà Trạng thái chưa kết thúc ( trước mắt 262 chương hồi ) Đã thói quen giết chóc sinh hoạt thượng tướng Thiệu Vanh, mỗi ngày đều làm chính mình tẩm ở huấn...