41. Biên thuỳ trấn nhỏ lớn lên Alpha nơi nào gặp qua cái này? ( h )
Thiệu Vanh bị mang đi chỗ sâu nhất phòng,
Nơi đó phong cách cùng bên ngoài đại sảnh khác hẳn bất đồng,
Tối tăm ánh đèn làm cho cả trong nhà càng như là một gian nhà ma.
Nàng bị trí đặt ở mỗ một chỗ, đôi tay hai chân đều bị thượng xiềng xích.
Thiệu Vanh trong lòng có chút phát lạnh,
Nàng không nghĩ tới Thôi Hòa mặt ngoài giống cái trời quang trăng sáng tiên tử, trên thực tế......
Áp nàng lại đây hắc y nhân mặt mang do dự, rời đi trước thấp giọng ở nàng bên tai nói: "Thôi tiểu thư kỳ thật người không xấu, chỉ là chán ghét nào đó Alpha, ngươi cầu cầu tình, có lẽ có thể đi ra ngoài."
"Cảm ơn."
Nghĩ đến đại khái đều là quân nhân duyên cớ, đối phương đối nàng biểu đạt thiện ý.
Bất quá nàng cùng Thôi Hòa mâu thuẫn, tựa hồ đã khó có thể điều hòa.
"Ách a......"
Giữa háng trướng đau làm nàng khó có thể chịu đựng,
Nàng không thể nề hà mà có chút may mắn đêm qua, thật thật tại tại mà bắn ra rất nhiều,
Nếu không, hôm nay sợ là ai bất quá.
"Hô...... Hô......"
Suyễn ra hơi thở trung tràn ngập cơ hồ muốn cắt ra yết hầu nhiệt ý.
Nhục hành đem quần hình dáng đỉnh căng thật sự là thấy được, quy đầu ở bên trong quần cọ xát, chảy không ít nước sốt ra tới.
Khát vọng Omega dục vọng càng thêm mãnh liệt.
"Chi ~"
Môn bị người mở ra,
Thôi Hòa đi đến.
Nữ nhân thay đổi thân quần áo, khoác rộng thùng thình áo ngoài, từ cổ chỗ che tới rồi mắt cá chân, nguyên bản ăn mặc giày cao gót không cánh mà bay, trần trụi trắng nõn chân đi đến.
"Hừ ân......"
Thiệu Vanh nhớ tới Kiều Linh, có chút đồng cảm như bản thân mình cũng bị lên.
Cùng nàng tin tức tố hỗn loạn bất đồng,
Chứng bệnh của nàng căn nguyên đến từ chính vô pháp đình chỉ vận chuyển tuyến thể, theo sau sử thân thể đã chịu ảnh hưởng, xuất hiện cương cứng đặc thù.
Mỗi một lần đều là đau đớn lớn hơn với dục vọng.
Mà dâm dược, còn lại là vô hạn thôi phát nàng tình dục,
Giữa háng kia đoàn thịt lại ngứa lại tô, Thiệu Vanh đều nhịn không được muốn đĩnh eo đi phía trước đưa, ý đồ được đến một chút không quan trọng khoái cảm.
Ngay cả người khởi xướng Thôi Hòa,
Ở trong mắt nàng, cũng dần dần biến thành dục vọng ngọn nguồn.
Đại não bắt đầu không chịu khống chế mà tưởng tượng, kia tầng áo ngoài hạ mỹ diệu thân thể, cùng với lúc ấy ở trên phi thuyền thao tiến nhục huyệt sảng khoái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - NP] Thượng tướng bí mật phần mềm - Hải Hà
Acak❤ Cảm ơn bạn @bluebui, @_Diwang, @ToMeimei, @aivvia donate truyện ❤️ books/810013 Tác giả: Hải Hà Trạng thái chưa kết thúc ( trước mắt 262 chương hồi ) Đã thói quen giết chóc sinh hoạt thượng tướng Thiệu Vanh, mỗi ngày đều làm chính mình tẩm ở huấn...