201. Đứng thẳng vị hình thể kém, nhón mũi chân đi đủ dương vật ( h )
"Tỷ tỷ ~~ ha a, không...... Quá nhiều, đánh dấu, muốn chính là đánh dấu......"
Chính chờ mong lâm thời đánh dấu Mộ Nguyệt cũng không có chờ đến sau cổ chỗ hàm cắn, mà là bị trảo nắm lấy chân cong cử lên,
Hai chân kéo ra, đầy đặn hai mảnh màn thầu huyệt bị bắt mở ra,
Ướt át thể dịch, làm bại lộ ở trong không khí da thịt đã chịu một tia lạnh lẽo, trong khoảng thời gian ngắn vô pháp co rút lại huyệt khẩu ở sậu hàng độ ấm ảnh hưởng hạ, mất tự nhiên mà nhẹ nhàng hấp hợp nhau tới.
Mà Thiệu Vanh nóng bỏng quy đầu lại để ở âm hộ huyệt chỗ, mềm mại huyệt thịt bị đỉnh đến ao hãm đi xuống,
Cọ động thủy nhuận ướt dịch, đong đưa bụng ở huyệt khẩu chỗ cọ xát.
"Tiểu Nguyệt, ta còn không có ăn no a."
Thấp thấp một tiếng than thở, như nicotin giống nhau lự quá phổi bộ, tán ở trong không khí,
Làm Mộ Nguyệt cả người nhũn ra, bị hống đến bảy vựng tám tố, "Ô...... Tỷ tỷ ~~ đều cho ngươi ~ tiểu Nguyệt tao âm hộ, muốn liền đều cho ngươi ~~~"
Omega tuyến thể bởi vì động dục kỳ mà dị thường khát vọng tin tức tố rót vào,
Chậm chạp không có được đến thời điểm, liền sẽ trở nên si cuồng, cực kỳ khát cầu Alpha thể dịch.
Mộ Nguyệt hướng hai sườn đẩy ra tóc lúc sau,
Lộ ra tới ngày thường tuyệt không gặp người phấn bạch tuyến thể —— cho dù ở phía sau cổ chỗ, Omega tư mật bộ vị cũng chỉ cho phép người yêu xem,
Tuyến thể mặt ngoài bao trùm một tầng sền sệt tuyến dịch, giống như là ướt át dị thường tiểu huyệt giống nhau, tán phát ngọt ngào bơ hương vị.
Chóp mũi tràn đầy này cổ thơm ngọt ngon miệng khí vị, làm Thiệu Vanh tức khắc cũng đối đồ ngọt sinh ra dục vọng tới,
Nàng không cấm tưởng, Mộ Nguyệt tựa như một khối tinh xảo xinh đẹp bơ bánh kem, cắt ra tới một tầng điệp một tầng, không chỉ là bơ, còn có mềm xốp thích phong, thoải mái thanh tân trái cây từ từ, làm người nhịn không được một ngụm tiếp theo một ngụm, hận không thể liền mâm thượng tàn lưu bơ dấu vết cũng liếm láp sạch sẽ.
Bụng nhỏ nhiệt ý kích động, làn da hạ tựa hồ cất giấu kịch liệt nhiệt lưu,
Thiệu Vanh động thân, đem nhục hành thong thả mà thao nhập huyệt trung,
Sau lưng ôm tư thế, làm Mộ Nguyệt tiểu mềm mông đỉnh ở nàng âm phụ thượng, nàng xương hông vừa vặn có thể dán mông thịt sau sườn bộ vị, hướng lên trên va chạm thời điểm, bởi vì mềm mại xúc cảm mà tâm sinh rung động.
Kích cỡ vừa vặn tốt,
Nàng mạc danh mà âm thầm đối lập lên, nếu là Mộ Linh cái loại này đẫy đà phì nhuận vòng tròn lớn mông, đâm lên nhất định đàn hồi lực cực cường, mông thịt đều bị ép tới giống chất lỏng giống nhau tràn ra đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - NP] Thượng tướng bí mật phần mềm - Hải Hà
Random❤ Cảm ơn bạn @bluebui, @_Diwang, @ToMeimei, @aivvia donate truyện ❤️ books/810013 Tác giả: Hải Hà Trạng thái chưa kết thúc ( trước mắt 262 chương hồi ) Đã thói quen giết chóc sinh hoạt thượng tướng Thiệu Vanh, mỗi ngày đều làm chính mình tẩm ở huấn...