131. Quá thời hạn tinh dịch bắt đầu từ hoa huyệt trung chảy ra, hồ ở huyệt khẩu ( h )
"A ~~~"
Thiệu Vanh tự nhiên mà đem đôi tay nâng Omega vòng eo, một chút lại một chút mềm mại va chạm tại hạ thể trung nổ tung.
Nàng giương mắt nhìn lại,
Phấn nộn no đủ, không có một tia tạp chất trai thịt bị nàng xấu xí thô to dương vật căng ra, đưa đẩy gian ra bên ngoài tràn ra dính nhớp thủy dịch, bị đảo lộng động tác đánh thành nồng đậm dịch trắng, đồ đầy giao hợp chỗ.
Thật đẹp......
Nàng không khỏi cảm khái, Omega thân thể quả thực là thần tạo vật, mỹ đến không gì sánh được.
Ở trên người nàng kích thích thân thể kiều linh, càng là giống mỹ thần đọa nhập phàm trần giống nhau, bố thí cho nàng vui sướng.
"Ha ~~ ha ~~ Kiều Linh...... Kiều Linh......"
Nàng nỉ non, phối hợp thao nhập động tác, đem nhục hành đưa vào huyệt.
......
"Hô...... Hô......"
Bị buồn ở tủ quần áo Mộ Linh ở trong lòng mắng Thiệu Vanh vô số lần, thân thể mềm thành thủy.
Trong ngăn tủ dưỡng khí hàm lượng hữu hạn, bị nhốt ở bên trong, thời gian dài, nàng bắt đầu có thiếu oxy bệnh trạng.
Càng lỗi thời chính là......
Nàng kẹp kẹp chính mình hai chân, trên mặt thập phần khó coi.
Đằng trước ở phòng tạp vật lần đó, còn có đại lượng tinh dịch bị hàm ở khoang sinh sản moi lộng không ra, lúc ấy sốt ruột rửa sạch mặt khác dấu vết, cũng liền mặc kệ chúng nó lưu tại trong thân thể.
Nghe xong này đó dâm ngôn lãng ngữ lúc sau, hạ thể làm ra bản năng phản ứng —— thịt âm hộ bắt đầu thư giãn, một chút co chặt nỗ lực kẹp hư vô đồ vật, theo sau bành trướng buông ra.
Đường đi nhất khẩn nhất tùng, liền kẹp không được một thứ gì đó.
Nàng cảm nhận được trong thân thể kỳ dị lưu động cảm,
Thần sắc mạc danh mà duỗi tay đi xuống tìm kiếm, lòng bàn tay gian tất cả đều là một mảnh sền sệt, nàng cúi đầu ngửi khí vị phân biệt,
—— này rõ ràng là Thiệu Vanh lưu lại tinh dịch!
Mang theo Alpha độc đáo mùi tanh, lại dính lại bạch.
Bị thao đến mềm xốp âm hộ huyệt còn không có năng lực hòa hoãn xuống dưới, một lần nữa trở nên khẩn hẹp, kẹp không được thể dịch không ngừng từ khang trong phòng tràn ra tới, hồ ở nàng thịt trên môi.
Hoa huyệt khẩu tất cả đều là nùng bạch trù dịch.
Mộ Linh xấu hổ và giận dữ dị thường, buồn bực đến thiếu chút nữa bối qua đi,
Chính mình cái kia chữ Đinh (丁) quần đã sớm bị nàng ném, hiện tại trơn bóng phía dưới cái gì đều không có xuyên, thể dịch theo háng đi xuống lưu.
Lại oi bức, lại ẩm ướt,
Toàn thân, nơi nơi đều là không dễ chịu cảm giác, cũng không có đồ vật có thể chà lau những cái đó dơ đồ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - NP] Thượng tướng bí mật phần mềm - Hải Hà
Random❤ Cảm ơn bạn @bluebui, @_Diwang, @ToMeimei, @aivvia donate truyện ❤️ books/810013 Tác giả: Hải Hà Trạng thái chưa kết thúc ( trước mắt 262 chương hồi ) Đã thói quen giết chóc sinh hoạt thượng tướng Thiệu Vanh, mỗi ngày đều làm chính mình tẩm ở huấn...