241 - 250

833 13 1
                                    

241. Tránh thoát còng tay giam cầm, từ trên xuống dưới kịch liệt mà đè nặng Thôi Hòa mông thao! ( h )

"Hô ~~ hô ~~"

Sau cổ ở bị đánh dấu sau, Alpha ấm áp môi tham luyến mà liếm láp vài cái sau, liền rời đi,

Thôi Hòa cảm giác quanh thân tất cả đều là chính mình nóng bỏng tiếng thở dốc, nằm sấp ở Thiệu Vanh dưới thân nhẹ nhàng run rẩy,

Lỗ đít chứa đầy thọc vào rút ra sinh thành khoái cảm, nàng đầu có chút hỗn độn mà nghĩ đến, nếu là lại bị đỉnh lộng vài cái hậu huyệt, nàng liền phải đi.

Bị căng đến mãn đương hậu huyệt dưới, hai mảnh ướt dầm dề môi âm hộ như cũ dính ở hai sườn, mấp máy, lậu ra một cái cực tiểu lỗ, theo chủ nhân hô hấp mà thường xuyên mà đóng mở luật động, thỉnh thoảng sẽ có đặc sệt ái dịch từ hai mảnh trung ương ra bên ngoài chảy xuôi.

"Bổn cẩu......"

Nàng vừa định nâng lên cánh tay, làm phần lưng cùng Alpha ngực dán đến càng thêm chặt chẽ,

Bỗng nhiên nghe được "Cùm cụp" một tiếng,

Thanh thúy vang dội tiếng vang làm Thôi Hòa không rõ nguyên do mà nghiêng đầu qua đi, trong tầm mắt lại xuất hiện một con thon dài tay, đè ở má nàng sườn biên, cốt cách khớp xương nổi lên phiếm hồng, càng đáng chú ý chính là, trên cổ tay còn giữ lạnh băng kim loại xiềng xích.

Đại não theo bản năng mà vù vù một tiếng,

Thôi Hòa vô ý thức mà khẽ nhếch miệng, ánh mắt định ở xiềng xích rũ xuống treo xiềng xích, không tính quá thô cương liên phía dưới, có bất quy tắc đứt gãy khẩu.

Thiệu Vanh nàng? Tránh thoát khai?

Trái tim ở ngực bang bang thẳng nhảy, ngốc đến còn không có tới kịp nói ra lời nói, cả người đã bị quay cuồng lại đây,

Alpha ẩm ướt lại nóng bỏng hơi thở ập vào trước mặt, hoàn toàn đem nàng bao phủ ở.

"Sao...... Như thế nào?"

Thôi Hòa mờ mịt mà mở to mắt, cánh tay theo bản năng kẹp chặt ngực nhũ song sườn, chống lại Thiệu Vanh bả vai,

Trong cơ thể nhục hành cũng bị rút ra đi ra ngoài, hậu huyệt trống rỗng, còn không có tới kịp phản ứng lại đây nhục bích run rẩy, một chút gắt gao sách trụ.

"Bảo bối, thực xin lỗi," Thiệu Vanh chủ động mơn trớn trên vai Omega tay, ấn ở trên giường, chậm rãi mười ngón giao khấu, đùi một lần nữa thông thuận mà đem Thôi Hòa hai chân giá lên, "Ngươi tình thú còng tay thật sự là quá lỏng, ta nhịn đã lâu...... Thật sự nhịn không được, hiện tại mới tránh thoát ra tới."

Dương vật dừng ở đối phương âm phụ thượng, cọ đến bụng nhỏ dưới vị trí ướt dầm dề.

Thôi Hòa môn hộ mở rộng ra, ngực kịch liệt phập phồng đồng thời, tuyết trắng song phong giống ngon miệng pudding giống nhau nhẹ nhàng đong đưa,

Nàng bị Thiệu Vanh đè ở dưới thân, đôi mắt là ướt át nhuận, hồng nhạt gò má phảng phất lại đỏ một ít, "Cho nên ta nói ngươi sức lực quá lớn, nhẹ điểm a."

[GL - ABO - NP] Thượng tướng bí mật phần mềm - Hải HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ