91 - 100

1.9K 39 3
                                    

91. Khi dễ nàng, hôn đến nữ minh tinh cả người mềm mại cởi quần lót, làm trò mặt nghe tất cả đều là thủy quần lót hạ bộ ( hơi h )

"Ta nhìn xem."

Thiệu Vanh nắm Omega ngồi xổm xuống thân tới xem xét,

Kiều Linh vừa định cự tuyệt, nhưng đối phương thanh âm nặng nề, có không thể cự tuyệt trọng lượng cảm,

Nàng khẽ cắn môi dưới nội sườn thịt, vẫn là không có ra tiếng,

Tùy ý Thiệu Vanh thoát khỏi nàng giày múa, xem xét Omega tư mật bộ vị.

"Hừ ~~~"

Chạm vào cao cao sưng khởi mắt cá chân, Kiều Linh nhịn không được kêu lên đau đớn.

"Rất đau sao?" Thiệu Vanh trên mặt lo lắng chi sắc càng sâu, "Ta đưa ngươi hồi chỗ ở."

Đêm nay an ủi tiệc tối ở Kiều Linh cuối cùng biểu diễn dưới đã kết thúc, nàng cấp Omega phủ thêm áo khoác để ngừa cảm lạnh.

"Ta cõng ngươi trở về đi."

Thiệu Vanh vốn là tưởng nói ôm trở về, nhưng......

Đối phương giống như đã có vị hôn thê, như vậy quá mức thân mật cử chỉ cũng không thích hợp.

"A!"

Kiều Linh kinh ngạc mà lên tiếng, sắc mặt đỏ bừng mà hướng bên sườn nhìn lại,

Kỳ thật nàng beta nhân viên công tác có thể đem nàng đỡ trở về,

Trợ lý cũng chính tiểu tâm mà nhìn nàng, dùng ánh mắt dò hỏi hay không yêu cầu trợ giúp.

"Hảo a."

Ma xui quỷ khiến dưới, nàng vẫn là đáp ứng rồi.

Quân bộ nhà khách, lễ đường này đó không thường sử dụng kiến trúc bị an bài ở bên nhau, cũng không phải rất xa.

Kiều Linh nằm ở Thiệu Vanh bối thượng, có chút thẹn thùng mà rụt rụt,

Nhưng lại tưởng cùng đối phương càng thân cận một ít, chủ động tìm đề tài.

"Thiệu Vanh, các ngươi bình thường huấn luyện có phải hay không thực vất vả?"

"Không vất vả."

"Hảo nột......"

"Ân hừ ~~ Thiệu Vanh, cái kia, chân niết đến thật chặt."

Cõng tư thế, làm chính mình đùi bị Alpha nắm ở trong tay,

Không biết sao, vốn là đầu gối hướng lên trên vị trí liền rất mẫn cảm, bị nắm lực lượng lại càng lúc càng lớn.

"A ngượng ngùng, ta điểm nhỏ sức lực."

Thiệu Vanh có chút hoảng loạn,

Kiều Linh hơi thở từ sau truyền đến, nóng hầm hập hô ở nàng tuyến thể chung quanh,

Nhè nhẹ từng đợt từng đợt mùi rượu tin tức tố làm nàng nghe thấy cái rõ ràng,

Thân thể có chút xao động, không tự chủ được mà liền siết chặt lòng bàn tay mềm thịt.

"Ta...... Ta có thể hay không thực trọng a? Vẫn luôn làm ngươi bối không được tốt, muốn hay không phóng ta xuống dưới, ta có thể đi."

[GL - ABO - NP] Thượng tướng bí mật phần mềm - Hải HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ