111. Thành thục nữ nhân mị lực, đem phì mông thao lạn ~ ( h )
Mơ mơ màng màng chi gian,
Mộ Linh cảm giác chính mình bị Alpha bế lên tới, trở mình.
Cao trào mấy lần thân thể mềm đến không được, hai chân rơi xuống đất, run rẩy mà nhón chân tiêm,
Lạnh băng cứng rắn sàn nhà làm Mộ Linh cọ xát dẫm lên Alpha giày trên mặt, thuộc da tính chất giày càng thêm mềm mại hữu hảo một ít.
Nàng nhẹ thở gấp,
Chỉ có thể nằm sấp ở trên mặt bàn, tùy ý người này từ phía sau lại một lần thật sâu mà tiến vào nàng.
"Ha a ~~~ từ bỏ, hảo căng, hừ ân......"
Có lẽ là cao trào qua đi quá mức mẫn cảm, lần này cắm vào cảm thụ càng thêm mãnh liệt,
Từ quy đầu đỉnh khai thịt môi, liền chất nhầy hướng trong thao nhập bắt đầu,
Mỗi một tấc da thịt càng tiến thêm một bước thời điểm, mị thịt đều có thể đã chịu cái loại này bị cọ xát bị căng ra cảm giác,
Ướt hoạt thể dịch tăng mạnh cảm giác lực, quy đầu đỉnh đến g điểm thời điểm, thân thể mẫn cảm mà run lên.
"A...... Không cần như vậy......"
"Hừ ân ~~"
Mộ Linh khó nhịn mà hợp lại hai chân, xoay chuyển quá thân mình đẩy trở Alpha, mềm mại vô lực tay sử không ra sức lực,
Thong thả ôn thôn tính ái làm nàng hảo ngứa, không thoải mái.
"Vậy ngươi thích loại nào? Muốn mau một chút?"
Alpha khuất chân đem nhục hành đỉnh nhập kẽ mông bên trong, kéo dài thịt dán sát âm phụ, thoải mái mà làm nàng thở dài một tiếng.
Chỉ là......
Không có Omega tin tức tố, nàng không có biện pháp bắn tinh, nghẹn khuất cảm làm nàng vô pháp nhẫn nại.
Nàng yêu cầu càng nhiều......
Nhéo mềm như màn thầu thịt mông, thoáng bẻ ra, đem mông thác cao chút, sau đó bãi eo bụng hung hăng thao nhập.
Đường đi cũng không có rất dài, đã trải qua mấy tầng thịt hoàn kích thích, thực mau liền cắm tới rồi đế, mềm mại nội bộ cùng quy đầu mã mắt cọ xát lên.
"Ha ~~~"
Thiệu Vanh dán Omega trần trụi bối, trơn bóng trắng nõn lưng trần khiến nàng hưng phấn mà thấp suyễn lên, trong miệng phân bố nước bọt, cấu răng bắt đầu bành trướng phát ngứa.
Nàng duỗi tay đi phía trước,
Nắm nữ nhân nãi đoàn tử, bàn tay trung ương đỉnh nổi lên một viên cây đậu,
Nàng biết đó là cái gì, cố ý khép lại ngón cái cùng ngón trỏ nhắc tới nữ nhân đầu vú.
Nghe được Omega tinh tế thở dốc thanh,
Thiệu Vanh dính sát vào đối phương bối, ngậm lấy tiểu xảo vành tai,
Một mặt thở dốc, một mặt cảm thán nói: "Ngoan ngoãn, hôm nay huyệt hảo mềm...... Ha ~~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - NP] Thượng tướng bí mật phần mềm - Hải Hà
De Todo❤ Cảm ơn bạn @bluebui, @_Diwang, @ToMeimei, @aivvia donate truyện ❤️ books/810013 Tác giả: Hải Hà Trạng thái chưa kết thúc ( trước mắt 262 chương hồi ) Đã thói quen giết chóc sinh hoạt thượng tướng Thiệu Vanh, mỗi ngày đều làm chính mình tẩm ở huấn...