161. Ngồi bắn, cách bụng nhỏ ấn khoang sinh sản dương vật; liền thượng tướng đều tao không được nhân thê thế công ( h )
"Ăn ~~ ăn vú...... Ân ~~"
Đầy đặn bộ ngực đè ở Thiệu Vanh trên mặt, mềm mại tinh tế làn da cọ xát gương mặt, hồng mai giống nhau đầu vú bị hàm ở Thiệu Vanh trong miệng.
"Ngô...... Liếm đến thật thoải mái ~~ ân a ~~~"
Alpha chôn ở nàng mềm nãi bên trong, đầu lưỡi nước bọt đem quầng vú bôi đến tinh lượng, hồng nhạt nụ hoa càng là nở rộ ra xinh đẹp màu đỏ.
Ức Từ một khắc không ngừng lắc lư vòng eo, giao hợp chỗ phát ra rất nhỏ dính nhớp tiếng vang,
Đùi có chút bủn rủn cảm, nàng dùng càng dùng ít sức phương thức tới giảo huyệt thịt vật,
Chỉ cần nàng một ninh vòng eo, nhục bích cùng hoa tâm liền sẽ bắt đầu lặp lại cọ xát dương vật đằng trước, đem thủy nhuận khoang sinh sản khẩu hơi hơi mở ra, bọc mã mắt chơi ~~
Khách sạn phòng hoàn cảnh cũng không thực hảo, chỉ khai một trản đầu giường đèn, mờ nhạt quang chiếu vào hai người trên người, đem làn da nhiễm đến nhu hòa chút,
Trên da thịt ướt dầm dề mồ hôi chảy xuống, tích ở ra sức bí khởi cơ đùi thịt thượng.
Ngày thường thẹn thùng ôn hòa tiểu phụ nhân chính sưởng hai chân, cưỡi ở Alpha trên người điên cuồng mà ném xoắn mông, hoặc một trước một sau, hoặc tả hữu toàn vặn, đẫy đà trắng nõn thân thể không ngừng kích thích, trên mặt bị tình dục nhiễm đến đỏ đậm, cắn môi dưới cũng ức chế không được trong cổ họng rách nát rên rỉ.
"Ân...... Ức Từ, không được...... Hoãn một chút......"
"Cảm giác...... Giống như muốn...... Ân hừ ~~~~"
Mút vào đầu vú Thiệu Vanh được chút một lát thở dốc khoảng cách,
Khoái cảm quá mức mãnh liệt, nàng bị bắt khúc nổi lên hai chân.
Dĩ vãng, đại bộ phận giao hợp tính sự đều từ nàng khống chế, nếu là có bắn cảm rồi lại không nghĩ dễ dàng bắn ra, hoặc là chậm chạp bắn không ra, nàng đều có thể đủ chủ động điều tiết khống chế chính mình tốc độ cùng tần suất.
Nhưng......
Hôm nay Ức Từ, động tác chi gian luôn có một loại không đem nàng ép khô thề không bỏ qua ý vị, ngồi ở thân thể của nàng thượng không có ngừng lại mà dùng huyệt nhi giảo nàng nhục hành,
Cho dù là nàng thể năng hảo, nhẫn nại cường,
Nghe trong nhà bị đại lượng phóng thích nồng đậm tin tức tố, thô trướng dương vật lại bị đường đi dâm đãng mềm thịt liều mạng cọ xát, giờ phút này cũng có một loại đầu não phát vựng sảng cảm.
Mã mắt bị một mảnh thoáng thô ráp thịt viên cọ qua, trứng dái tinh dịch dũng đi lên, thiếu chút nữa làm thất thần Thiệu Vanh trực tiếp bắn ra,
"Ha ~~ ha a ~~ kém...... Thiếu chút nữa......"
"Ngô!!!"
Cực đại quy đầu bị thứ gì bộ trụ, tiến vào khẩn trắc mềm khang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - NP] Thượng tướng bí mật phần mềm - Hải Hà
Casuale❤ Cảm ơn bạn @bluebui, @_Diwang, @ToMeimei, @aivvia donate truyện ❤️ books/810013 Tác giả: Hải Hà Trạng thái chưa kết thúc ( trước mắt 262 chương hồi ) Đã thói quen giết chóc sinh hoạt thượng tướng Thiệu Vanh, mỗi ngày đều làm chính mình tẩm ở huấn...