141 - 150

1.5K 39 3
                                    

141. Thiếu chút nữa bị phát hiện, trong lòng ngực Mộ Linh còn ném mông phải bị thao ( h )

Thiệu Vanh phát hiện Trịnh Thước tầm mắt cũng không có ngắm nhìn ở các nàng trên người, mà là dừng lại ở thân xe, như là ở nghiên cứu cái gì.

Nàng căng chặt tâm tình thả lỏng lại,

Xem ra Mộ Linh xe thương vụ cửa sổ dán riêng tư màng,

Loại này cửa sổ màng tư mật tính cực cường, chỉ có thể từ ra bên ngoài xem, từ ngoại hướng trong lại là một mảnh đen nhánh.

"Tê......"

Ngực nhũ đau xót,

Thiệu Vanh rũ xuống đôi mắt, nhíu lại mày,

Trong lòng ngực Omega chính lại gây sóng gió,

Nàng nhìn đến Mộ Linh trắng như tuyết hàm răng cắn nàng đầu vú, đầy mặt bất mãn mà hừ nói: "Ngươi động nhất động ~~ ô...... Ngứa ~~"

Bị hàm ở dâm đãng thủy huyệt nhục hành rõ ràng cảm giác được một trận khẩn giảo cảm, um tùm mà dán hành thân kẹp lộng,

Mộ Linh cư nhiên khó nhịn đến lặp lại mấp máy vách trong ma nàng dương vật.

"Ha a ~~ Mộ Linh, đừng nháo...... Thật chặt......"

"Đến không được ~~ ân ~~ ngươi như thế nào như vậy! Đừng niết ta mông!"

Đối mặt trên người Omega lên án, Thiệu Vanh không có thời gian để ý tới, chỉ có thể gắt gao mà dùng tay khắc chế eo mông động tác.

Nàng ra bên ngoài liếc mắt một cái,

Trịnh Thước bên người nhiều ra tới người làm nàng cả người cứng đờ.

"Ân, đây là ta mẹ nó xe, xem ra nàng đã về đến nhà."

Mộ Nguyệt đi tới,

Đứng ở Trịnh Thước bên người, tùy ý mà hướng cửa sổ nội liếc mắt một cái.

Này liếc mắt một cái cơ hồ làm Thiệu Vanh cả người phát mao,

Giờ phút này nàng cùng Mộ Linh tính khí tương liên, nếu là bị Mộ Nguyệt phát hiện...... Nàng tưởng tượng không đến sẽ có bao nhiêu thảm thiết hậu quả.

Nàng đột nhiên có chút hối hận,

Lúc trước không nên ở trong yến hội chủ động ngưỡng Mộ Linh truy vấn phòng tạp vật.

"Ân? Là tiểu Nguyệt?"

Trong lòng ngực Omega thoạt nhìn có chút hưng phấn,

Đột nhiên cả người hướng kia hai người phương hướng nhào qua đi, "Chúng ta cùng tiểu Nguyệt chào hỏi một cái!"

Trắng tinh cánh tay ngọc về phía trước, đầu ngón tay thoáng chạm vào ấn phím, cơ hồ muốn ấn xuống khởi động mở cửa sổ chốt mở.

Thiệu Vanh cả kinh thiếu chút nữa nhảy dựng lên,

Duỗi tay bóp chặt Mộ Linh cánh tay, đem người trở về mang,

Trong lòng áp không được quang hỏa, khóe miệng run rẩy, đầy mặt hung ác mà thấp giọng chất vấn nói: "Ngươi điên rồi! Chúng ta cái gì cũng chưa xuyên!"

[GL - ABO - NP] Thượng tướng bí mật phần mềm - Hải HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ