sau nhiều ngày làm việc và cả đi học cùng nhau thì khoảng cách giữa Nhật Phát và Bảo Minh đã dần thu hẹp, Nhật Phát thường đón Bảo Minh trên con moto đắt tiền đến trường học và hai cậu nhóc luôn kèm nhau học. cả hai cũng có những thời gian đi chơi riêng với nhau theo cách Quang Anh nói đó là đi 'đánh lẻ'
thề là lúc mới nói Nhật Phát sẽ cùng Quang Anh và Bảo Minh làm việc với nhau thì thằng cu Bảo Minh giãy đành đạch nói là gầy quá không hợp, sợ không làm được rồi ngày nào cũng cãi nhau chửi nhau.
một tuần có bảy ngày mà đấm nhau năm ngày rồi. hai ngày còn lại là vả nhau..lại bảo Nhật Phát nhìn trông trưởng thành hơn Bảo Minh chắc là sẽ nhường cậu mà không thèm so đo nhưng thật chất người nhường nhịn, chịu thiệt luôn là Bảo Minh.
đã nhiều lần Quang Anh nhìn thấy cả hai chỉ vì một cái bánh quy kem bạc hà mà tranh giành nhau cả buổi nhưng khi thấy Quang Anh nói vị bánh quy kem bạc hà là vị Nhật Phát thích thì cậu nhóc hay hơn thu vừa nãy biến mất và lại im lặng đẩy cái bánh quy duy nhất trên đĩa cho người trước mặt.
cái lúc mới gặp đấm đá nhau bao nhiêu nhưng giờ cả hai lại yêu thương nhau gấp bội lần. Quang Anh có đánh nhẹ một cái vào đầu Bảo Minh thì Nhật Phát sẽ lườm anh cháy mắt tuy biết Bảo Minh không thấy đau.
—
Quang Anh đang xem ti vi thấy bản tin thời sự đưa tin về vụ án ở một thành phố gần đây. vụ án về việc một bà mẹ chồng mất sớm cùng hai đứa con đã bị sát hại ngay trên chính cái giường của mình. hung thủ được công an xác định là một cậu nhóc tầm 17 đến 21 tuổi dựa vào dấu giày và hành vi gây án.
xem xong bản tin anh không cần phải xem mấy ông công an vô dụng kia nói thêm cái gì mà chắc chắn rằng hung thủ chính là thằng nhóc Hoàng Lê Bảo Minh nhà mình.
nhiệm vụ giết bà mẹ và hai đứa con là anh đã giao cho cậu cách đây 3 ngày. bà mẹ là con gái của một doanh nhân thành đạt nhưng lúc sống ông ta đã làm ra rất nhiều việc vô đạo đức. trong những việc ông ta làm ra lại có liên quan tới gia đình nhà anh. ông ta đã cho người đánh đập bắt mẹ anh phải kí giấy chuyển cổ phần công doanh nghiệp của nhà anh cho ông ta nhưng thật may mắn ba cậu đã đứng ra xây dựng lại công ty.
thật tiếc là ông ta và vợ ông ta đã chết từ lâu mà chưa kịp để anh trả mối thù. câu nói 'tự làm tự chịu' lại không thể thực hiện trong vấn đề này với ông ta được rồi. lí do tại sao giết con gái ông ta và lại còn giết cả cháu của ông ta, không chừa một ai là tại vì 'cha làm thì con chịu' giết tất cả con cháu ông ta chết hết để ông ta và con cháu ở dưới đấy thấy được rằng nghiệp mà ông ta tạo nên lại kinh khủng như thế nào.
trước lúc làm nhiệm vụ anh đã nhắc đi nhắc lại không biết bao nhiêu lần đó là làm việc cho nó đàng hoàng đừng có mà lơ là, giết là giết hết không chừa một ai cho dù một con chó. làm nhiệm vụ thì đừng để lại dấu vết gì của mình và hành vi giết người ấy vậy mà cậu vẫn lơ là ở việc dọn dẹp hiện trường mà để bọn công an kia nhìn ra được dấu chân và hành vi gây án.
BẠN ĐANG ĐỌC
PhatSu /love your scent
Teen FictionPhatSu /love yous scent tạm dịch là yêu mùi hương của anh