mục miêu tả:
- giám đốc truyền thông lee seokmin (32 tuổi) x học sinh trung học choi seungcheol (18 tuổi).
- có sử dụng một chút idea dựa từ page Page này dành cho người lười chăm Oc (ảnh dưới đây).
tổng: 6730 từ, không tính mục miêu tả trên đây.
=============
bảy giờ tối, gangnam.
mệt mỏi xách đồ ăn ra khỏi xe, lee seokmin, người vừa mới bước qua tuổi ba mươi hai độ mấy ngày trước, giám đốc truyền thông của tập đoàn giải trí svt entertainment, đang lấy khoá cửa tra vào ổ khoá. bây giờ hắn chỉ muốn chuồn vào nhanh trong nhà, úp một ly mỳ tôm và bật netflix lên xem phim thôi. dự án sắp tới của hắn thật sự là quá tải - mặc dù kỳ hạn làm việc của bộ phận truyền thông cho dự án này không phải là gấp gáp quá đà cho lắm, nhưng hắn vẫn phải hối thúc cả bộ phận làm cho xong, xong sớm nghỉ sớm, châm ngôn làm việc của hắn là như vậy. đã mở cửa, vào trong thôi. lấy mỳ ăn thôi nào, phải ăn mỳ shin cay cho đã chứ.
chứ?
ồ không, chuông cửa nói đéo anh ơi.
- có mỗi cái buổi tối yên bình thôi mà cũng đéo để bố mày yên...
seokmin chửi thề ra mặt, con mẹ nó nếu đây mà là nhân viên giao hàng gì đấy tương tự đến gõ cửa thì kiểu gì hắn cũng sẽ chửi người đó một trận ra trò vì cứ có cái kiểu sao khoái làm phiền người khác thế ạ. nhưng khi vừa nhìn thấy một dáng vẻ thân quen đang đứng trước cửa nhà qua màn hình chiếu, bỗng nét mặt hắn dịu lại.
à, là bé con seungcheol đây mà.
- chú ơi...
choi seungcheol hớn hở nhấn chuông gọi cửa, trong tay đang cầm một giỏ anh đào tươi để gửi cho chú hàng xóm. vừa thấy bóng dáng cao lớn quen thuộc đi ra mở cửa, bé con nghiêng đầu, cười một cái thật tươi, rồi em đưa giỏ anh đào mọng nước cho người kia và nói:
- chúc chú sinh nhật vui vẻ ạ!
- hôm nay bé xinh sang thăm chú sao? cảm ơn bé, chú nhận anh đào nhé!
- nhưng mà chú trả công em sang bên nhà chú đi được không?
seungcheol tròn mắt nhìn seokmin, đôi môi đỏ hồng của em hơi chu chu ra, dòm chẳng khác nào một quả anh đào thơm ngọt nằm trong cái giỏ kia cả. seokmin chịu thua, hắn bật cười, vui vẻ cúi xuống thơm thơm vào đôi má trắng nõn của bé xinh, mỗi bên một cái, và giả vờ nghiêm giọng dặn ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
(seokcheol) (r17+ series) collide.
Fanfictionxàm ngôn (trên giường) cùng lee seokmin và choi seungcheol.