mục miêu tả:
- nhẹ nhàng, chủ yếu thiên về mặt cảm xúc.
- được viết sau caratland 2024.
tổng số từ: 4170 từ, không tính mục miêu tả.
=============
làm idol đôi lúc đúng là khó chịu vô cùng.
lee seokmin đã tự nhủ trong bụng như vậy, sau khi đã hoàn thành xong phần thể hiện bài hát không hợp với bản thân của mình. vốn dĩ hắn và mingyu tính là sẽ thực hiện guilty theo cách vui vẻ hài hước như mọi khi hắn hay vậy, nhưng hắn lại chẳng ngờ, phản ứng của đám đông dưới sân khấu lại tiêu cực đến thế. thật đúng là fan service, luôn là con dao hai lưỡi, và luôn là cái trạng thái vui vẻ thì ít mà bực mình thì nhiều.
- bình tĩnh, hít thở một hơi thật sâu cho tao, nào.
sau khi cởi ra bộ áo múi cơ giả bằng silicon giúp seokmin ra, kim mingyu đã lo lắng thì thầm với bạn mình như thế. tuy có tiếng là hay trêu chọc nhau (vẫn ở trong diện vui vẻ không quạo), thậm chí hồi follow tour diễn ra ở macau mingyu còn kéo áo seokmin lên để trêu chọc, nhưng cậu biết rất rõ là bạn mình không hề thoải mái khi lộ ra nhiều da thịt như vậy. thường seokmin sẽ giấu rất kỹ cơ thể mình, thi thoảng vui vẻ lắm thì cũng mặc áo ba lỗ vừa vặn, cùng lắm nữa thì cho xem tay với vài ba ít khi là ngực thôi. đến cả khi đi bơi, hắn cũng sẽ không ngần ngại mà chọn lấy một chiếc áo phông hoặc áo bơi dài tay nào đấy. nhưng lần này khi thấy seokmin chọn guilty làm bài hát không hợp với bản thân, cậu lại có chút bất ngờ, vì không nghĩ là bạn mình lại sẵn sàng cho công cuộc để lộ da thịt đến thế, đến cả khi cậu đưa ra giải pháp dùng áo giả kia cũng đều bị hắn gạt phắt đi...
hoặc là, không.
vì thực tế cho thấy, kết thúc caratland, vào hậu trường, gỡ xong xuôi tất thảy những món đồ hỗ trợ âm thanh xuống rồi, lee seokmin mới bắt đầu ôm lấy seo myeongho mà khóc nức nở. hắn biết là bản thân mình cũng đã làm đến nước này để thể hiện rằng mình đã sẵn sàng khoe tất cả những thành tựu đã đạt được trên cơ thể mình rồi, nhưng cuối cùng vẫn là không thể. ngại thì đã, lại còn không đủ tự tin, hắn thẳng thắn thừa nhận mình là vậy. và nói thật lòng ra nữa là hắn cũng... không hài lòng với cơ thể của mình. cứ mỗi lần cởi áo ra, seokmin đều thở dài nhìn vào trong gương, trong lòng thầm nhủ rằng giá mà mình chăm chỉ tập tành thêm nữa thì chắc là sẽ ổn hơn. hắn biết hắn cũng khó tính lắm chứ, nhưng biết làm sao được.
- đau quá thì đừng có cố đi cái thằng này, tao khuyên thật đấy. - mingyu lắc đầu lo lắng khi thấy seokmin cố gắng tập thêm một lần tập cơ vai nữa, vào buổi sáng ngay trước khi caratland diễn ra ngày thứ nhất. dù gì hắn cũng đã quyết tâm rồi, lần này phải ăn cả ngã về không. nhưng hệ quả cuối cùng vẫn là không, khi họ lee đã bắt đầu có dấu hiệu bị căng cơ vai và cuối cùng vẫn phải dùng cái giải pháp bất đắc dĩ kia để thể hiện bài hát không hợp với bản thân mình trong caratland năm nay, rồi cuối cùng là thành ra như thế này. nghĩ đến đây, seokmin lại tủi thân, lại khóc thêm một tràng nữa, vì bất lực, và cũng vì giận bản thân. lại nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(seokcheol) (r17+ series) collide.
Hayran Kurguxàm ngôn (trên giường) cùng lee seokmin và choi seungcheol.