mục miêu tả:
- các icon được sử dụng trong bài viết:
🐺: lee seokmin.
🐰: choi seungcheol.- hỏi và đáp và out of control và charater. các dữ kiện sex trong shot chỉ có tính chất tham khảo và phục vụ riêng cho bài viết này.
=============
q: thời gian yêu nhau của cả hai?
🐺🐰: từ lúc mới bắt đầu debut với seventeen cho đến hiện tại.
q: lần đầu làm chuyện ấy là vào lúc nào và cảm nhận về lần đầu đó?
🐰: lúc lần đầu đó là ngay đêm sau mama 2017 ở nhật. trước kia khoảng một năm gì đấy thì cả hai tụi tui có cùng xem phim người lớn và dùng tay với miệng để giải quyết cho nhau. cả hai tụi tui lúc đó cũng khá chật vật với phần dạo đầu, một phần vì là lần đầu nên không có kinh nghiệm, phần còn lại là xấu hổ ngượng ngùng, nên là lúc đó tui đã khóc toáng lên vì bị đau, đau khủng khiếp luôn. thì tất nhiên, lý thuyết trên phim và thực hành thực tế luôn có sự khác biệt rất rõ rệt mà.
🐺: lúc đấy tui chỉ nghĩ là dùng bôi trơn đủ dùng thôi là được rồi, nhưng mà không, sức chịu đau của thỏ xinh nhà tui phải nói là cực kỳ kém luôn ấy, mãi một hồi dỗ dành rồi mới có thể suôn sẻ nhẹ nhàng được. thế là rút kinh nghiệm, từ lần sau đổ bôi trơn nhiều hơn bình thường. nhưng mà lúc đó cũng vui, đau nhưng xong xuôi cả hai vẫn cười.q: thích tư thế nào nhất và vì sao?
🐰: ngồi mặt đối mặt với nhau, kiểu tui ngồi trên đùi ẻm được bắt chéo rồi cứ thế mà nhấp ấy. tui thích kiểu đó, vì tui muốn được ôm hôn ẻm, được ẻm ôm vào lòng.
🐺: miễn mặt đối mặt với nhau là được. vì thỏ xinh nhà tui rất thích được ôm hôn, và tui cũng muốn ngắm nhìn khuôn mặt xinh đẹp của thỏ xinh nhà tui nữa ý.q: địa điểm yêu thích?
🐰: phòng tắm và phòng ngủ. tui không thích public sex cho lắm ấy.
🐺: thỏ xinh nhà tui thích làm ở đâu thì tui thích làm ở đó. ngoài ra tui còn thích làm ở trong bếp và trên xe nữa. có lần cả hai chúng tui quần nhau ở trong phòng thay đồ sau sân khấu và có khi còn oral sex ở trong rạp chiếu phim, cũng khá kích thích, nhưng chắc là sẽ không có lần sau đâu.q: tần suất have sex với nhau?
🐺: hồi trước là năm lần một tuần nếu tuần đó không có lịch trình, có lịch trình và comeback thì hai lần một tuần, sau này lịch trình lẫn comeback dày đặc, đặc biệt là từ sau khi thỏ xinh nhà tui bị đau chân, thì tranh thủ được khi nào hay khi đó.
🐰: nhưng mà vừa phải thôi không cái lưng bố mày gãy chết cụ ra đấy giờ?
🐺: dạ em xin lỗi bé...q: thích được đối phương làm gì nhất trong quá trình have sex?
🐺: vuốt trụ và hôn miết ở khe ngực, kích thích nhất là ở gần cái nốt ruồi ở bên ngực phải của tui.
🐰: ôm hôn và đâm ngón tay. ngoài ra còn có cả hôn lên gáy nữa.
🐺 (cười): em tưởng bé còn thích được em mút ngực và vỗ mông nữa cơ mà...
🐰(đỏ mặt nhăn nhó): NÍN MỒM NGAY TRƯỚC KHI BỐ NÉM CÁI MIC NÀY VÀO MẶT MÀY???
BẠN ĐANG ĐỌC
(seokcheol) (r17+ series) collide.
Fiksi Penggemarxàm ngôn (trên giường) cùng lee seokmin và choi seungcheol.