mục miêu tả:
- plot dựa vào một trích đoạn của series phim hài giả tài liệu cunk on britain (mình trích video dưới đây để mọi người có thể dễ hình dung hơn nhé)
- khá rough so với style viết mọi khi của mình nên hi vọng cậu đón nhận ~
tổng: 3470 từ, không tính mục miêu tả trên đây.
=============
trong thời gian nghỉ ngơi phục hồi hậu phẫu thuật dây chằng, thời gian biểu mấy nay của choi seungcheol - choi s.coups cứ mỗi ngày đều là, sáng lên công ty, thi thoảng có gì thì bật live weverse lên để giao lưu với các carat, chiều đều đặn bốn giờ thì đi trị liệu vật lý trên bệnh viện, tối thì về nhà nghỉ ngơi, thi thoảng thì cũng có đưa cô nhóc kkuma đi dạo bên ngoài một chút. và vừa hôm qua có hẹn đi ăn với cậu em sangyeon bên nhóm hậu bối the boyz, lỡ than chán chường vì lịch trình trị liệu quá đơn điệu, thế là chàng liền được cậu em gửi ngay một bộ series hài giả tài liệu, có tên là cunk on earth, mấy tập liền luôn ấy. trông thấy chàng vẫn còn có vẻ ù ù cạc cạc không hiểu cho lắm, cậu em trưởng nhóm bên kia liền cười, và hồ hởi nói ngay:
- anh phải tin em, hài lắm. em biết đến cái này cũng là từ thằng bé haknyeon chứ đâu. hay là anh xem cái cunk on britain trước, cái này là về nước anh, nó cũng gọi là tương tự bla bla bla...
- rồi được rồi anh sẽ xem hết mà...
...
sau bữa ăn hôm đấy, ngay trưa hôm sau ngồi ở phòng của hiphop team, choi seungcheol liền mở ngay netflix lên để xem cái series mà cậu nhóc họ lee bên kia dụ khị.
mà công nhận là cái quỷ này nó hài thật!
nhưng mà chàng chỉ xem được trong lúc ăn trưa và tối nghỉ ngơi thôi, mỗi ngày một tập, vì lịch trình với cả lịch trị liệu vật lý nữa, không thể lơ là được. xong lại còn phải chú ý đến hoạt động của seventeen của chàng nữa, mấy tháng này là mấy tháng dồn lịch trình nặng nhất, và nếu mấy đứa nhỏ không chú ý kỹ đến sức khỏe thì lịch trình sẽ bị ảnh hưởng rất nặng nề...
và nhất là phải chú ý đến lee dokyeom - lee seokmin, chú bé người yêu của choi seungcheol. lịch trình cùng nhóm chưa đủ đô, hắn nay lại còn có nhận thêm cả đống lịch trình nhạc phim rồi lại chụp hoạ báo, đã thế mấy tuần trước còn sang tận milan để dự tuần lễ thời trang với bally nữa (hiện tại thì lee seokmin - lee dokyeom đang là đại sứ toàn cầu của bally), kiểu quái gì sức khỏe cũng bị ảnh hưởng nặng nề cho mà xem. nghĩ là liền, thế là ngay hôm nay seungcheol liền đặt ngay một hộp nước hồng sâm, rồi tiện gọi hai suất gà hầm sâm về đây ăn trưa cùng hắn luôn. xong xuôi tất cả, chàng ngồi xuống, mở ipad lên, rồi ấn vào cái tập cunk on britain nọ, và ngồi xem rất chăm chú.
và quái đản chưa...
"king arthur came a lot, didn't he...?"
(nghe nói là vua arthur đã "đến rất nhiều" đúng không ạ?)
BẠN ĐANG ĐỌC
(seokcheol) (r17+ series) collide.
Fiksi Penggemarxàm ngôn (trên giường) cùng lee seokmin và choi seungcheol.