good moaning!

107 15 2
                                    

mục miêu tả:

- ngoại truyện sau này của các nhân vật trong *ưt đệm.

- có một chút từ ngữ hơi quá đáng, hi vọng các mom thấy và ngó lơ 🤡🤡🤡🤡

tổng số từ: 4610 từ, không tính mục miêu tả.

=============

đoán xem ai vừa mới có một lễ cưới đỉnh nóc kịch trần bay phấp phới nhất seoul nào?

- mới có bốn tháng lò vi sóng mà chúng mày quyết định cưới nhanh thế?

yoon jeonghan tròn mắt khi nhận lấy tấm thiệp mời cưới từ tay của choi seungcheol. chắc hẳn là quyết định quay lại với người yêu cũ của em đã làm hai đứa bạn thân sốc lắm, nhưng mà. có nhét bom vào mồm thì yoon jeonghan và hong jisoo chúng nó cũng đéo thể nào mà ngờ được. sau bốn tháng quay lại với nhau, lee seokmin và choi seungcheol quyết định đưa nhau lên cơ quan có thẩm quyền để đăng ký kết hôn. em cười hì, chỉ chu mỏ lên, rồi thả ra một câu bông đùa nhẹ bẫng với bạn thân, như thế này.

- thì yêu mà, chúng tui không quay lại với nhau là chúng tui chớtttttttt!

mả bố nhà chúng mày, yoon jeonghan vừa cười vừa chửi thầm trong bụng. nếu mà không nhờ lee seokmin khều khều bảo cậu và jisoo gợi ý cho seungcheol liên lạc lại với hắn trong cái đêm đó, thì có mãn kiếp, hai đứa chúng nó cũng kệ mẹ luôn đường tình duyên của seungcheol cho ra sao thì ra (miễn sao vẫn ở chiều hướng tích cực), nói thật đấy!

dưới sự tác động của mẹ hyeonseo, cuối cùng thì sau bốn tháng lò vi sóng (như đã nói ở đoạn trên kia), lee seokmin và choi seungcheol đã chính thức trở thành người một nhà. đám cưới được tổ chức tại ngoại ô seoul với hai tông màu chủ đạo là màu hồng phấn và trắng, hai tông màu trông thanh lịch mà cũng có phần tinh nghịch lém lỉnh. không chỉ nhận được cả trăm lời chúc phúc đến từ khách mời tại tiệc, đôi uyên ương đã vậy còn nhận thêm cả mấy chục lời chúc phúc nữa đến từ những vị khách bất đắc dĩ không thể tham dự lễ cưới được. thật đúng là một cái kết không thể nào viên mãn hơn.

vì biết bé con nhà mình đã thấm mệt khi cả ngày tiếp khách ở tiệc cưới, nên trong đêm tân hôn ở khách sạn the shilla, dù có muốn đè em ra giường để ngấu nghiến hoa huyệt của em thế nào, lee seokmin vẫn phải cố gắng nhịn lại để dỗ em ngủ. đằng nào thì cũng phải bù gấp bội cho em trong tuần trăng mật thôi - seokmin cười khổ nghĩ thế, khi hắn tranh thủ tận dụng quỹ thời gian yên bình để an ủi thằng nhóc béo mẫm ở trong phòng tắm. nhưng mà xui cái nỗi cho hắn, vừa mới bắn ra được một lúc và đang hít thở từng hơi, thì họ lee hắn đã bị khuôn mặt của bé con án ngữ ngay trước mắt. em mếu máo tiến đến ngồi lên đùi hắn, cúi xuống hôn đôi môi đang thở dốc mà càu nhàu trong hàng nước mắt tèm nhèm:

- anh không cần em giúp thật đấy à...

- à...

đen thôi, đỏ quên đi. anh trai vượt ngàn chông gai 2024 ở việt nam đã hát bài này.

mà thôi, chuyện lúc sau ra sao thì chỉ hai ta biết thôi. ngay chiều hôm sau, lee seokmin và choi seungcheol cùng xuất phát di chuyển đến đảo jeju để tận hưởng tuần trăng mật. thật ra ban đầu hai người cũng cùng tính là để một tuần sau thì hẵng đi, vì có một vụ việc vẫn còn phải cần hai người giải quyết ở trên toà kia kìa. nhưng trước lễ cưới khoảng hai ngày, mẹ hyeonseo đã nhanh chóng thuyết phục vị thân chủ kia rằng bà sẽ đích thân lo liệu nốt vụ việc cho cô ấy, để đôi trẻ có thể tận hưởng thoải mái chuyến nghỉ ngơi hậu lễ cưới này. cũng may là vị thân chủ này cũng thoải mái, không những chấp thuận theo lời đề nghị của mẹ hyeonseo, cô ấy còn gửi thêm cả một đống quà cưới cho cả hai, nghe chừng đâu là một chiếc xe porsche và cốp xe được đặt toàn là toàn hàng hiệu, những louis vuition, prada, chanel, dior, ysl, boneta venga, thì phải...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 5 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(seokcheol) (r17+ series) collide.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ