mục miêu tả:
- ngẫu nhiên nghĩ đến chứ không có gì 🤡
- séc lén lút ở chốn công cộng, eh...
- đơn giản nhẹ nhàng vậy thôi chứ không có nhiều drama 🤡
tổng: 3370 từ, không tính mục miêu tả.
=============
trong khi người người nhà nhà đang tề tựu trước tivi để xem chị đẹp đạp gió rẽ sóng vào mỗi thứ bảy, thì vào mỗi thứ tư, carat cũng rủ nhau bới tô cơm và tề tựu trên youtube để xem seventeen đạp content rẽ gose.
vậy nên, chuyện mỗi tuần mỗi content để quay gose luôn luôn là một chủ đề tranh luận rất hay ho trong group chat của tổ chế tác và cả seventeen nữa. tuần này cũng không phải là ngoại lệ, khi seventeen và tổ chế tác đã quyết định quay content quay lại mv adore u để kỷ niệm chín năm ra mắt của bọn họ. nghe xong ý tưởng này, cả mười ba người đều hồ hởi lắm, tất cả đều đồng ý và đều tất bật chuẩn bị đồ nghề để hỗ trợ cho content này. may mắn là lần này quá trình quay chụp diễn ra rất nhanh chóng và vui vẻ, chỉ chờ hậu kỳ và chỉnh sửa lại thôi là xong. xong xuôi lịch trình, mọi người đều rủ nhau đi ăn đi nhậu, nói chuyện trên trời dưới bể đủ mọi loại, có thể là bàn luận về một bài hát chuẩn bị cho lần comeback sắp tới hay một vấn đề thường ngày gì đó. tàn nhậu, soonyoung có gợi ý rủ mọi người đi chơi ở khu trò chơi gần đó, và tất nhiên là họ đều đi cùng nhau, không ai từ chối cả, vì dù gì cũng bắt đầu vào thời gian nghỉ ngơi mà.
còn giờ thì chuyển cảnh, chỉnh sang cái người đang tung tăng cầm túi máy ảnh đi xung quanh này nào, đúng rồi, người đấy là lee dokyeom - lee seokmin. chụp sơ cua mấy tấm ảnh của cả nhóm xong, hắn liền chạy đi tìm anh thỏ xinh của hắn ngay. mà anh thỏ xinh của hắn ở đây chính là choi s.coups, tức choi seungcheol, chàng leader tổng quản yêu quý của cả nhóm. bởi mấy nay lịch trình bận rộn, hai người nói riêng và mấy đôi trong nhà nói chung đều chả có thời gian đâu để mà đi với nhau, nói gì đến việc hâm nóng tình cảm, thôi thì cũng đành nhờ vào chút ngày nghỉ ngơi ngắn ngủi này vậy.
mà ở bên này, choi seungcheol cũng vừa mới tiến đến quầy gắp thú bông cùng với jeon wonwoo. hai người ghé tai thì thầm to nhỏ với nhau, chắc là đang nhẩm tính xem nên gắp con thỏ bông tai cụp xinh xắn kia như thế nào. rồi lại lịch kịch máy móc, mấy đồng xu trong tay cứ vậy mà vơi dần, nhưng khổ nỗi, vẫn chẳng gắp được thỏ. và xui xẻo cho seungcheol là, wonwoo một lát sau đấy liền bị mingyu dắt đi đâu không hiểu, bỏ mặc chàng thỏ xinh vẫn còn đứng tần ngần trước con thỏ bông dễ thương nọ mà bĩu môi giận dỗi.
- huhu seokmin ơi anh muốn thỏ bông...
thấy bóng dáng em người thương đang tất tả chạy đến phía mình, choi seungcheol ngay lập tức liền trưng ra bộ mặt mếu máo phụng phịu. hôn chụt lên môi chàng một cái, lee seokmin liền xuýt xoa, bù lù bù loa bảo với chàng rằng em sẽ lấy cho anh thỏ bông mà. rút túi, lẩm nhẩm một hồi, hắn bình tĩnh đút xu vào máy gắp thú, rồi thoăn thoắt tay gắp lấy thỏ bông cứng đầu. cuối cùng, thỏ bông cũng chịu thua trước seokmin, ngoan ngoãn nằm gọn trong tay seungcheol mà dung dăng dung dẻ cùng với hai người đang yêu nhau này. và đó sẽ là kết thúc luôn và ngay cho một ngày dài năng động...
BẠN ĐANG ĐỌC
(seokcheol) (r17+ series) collide.
Fanfictionxàm ngôn (trên giường) cùng lee seokmin và choi seungcheol.