mục miêu tả:
- là ngoại truyện về cuộc sống sau này của các nhân vật trong shot vodka sucker punch and bottega rose wine.
- (vẫn là) chủ tịch khách sạn dk lee seokmin x giám đốc truyền thông choi seungcheol.
- có đề cập đến chi tiết nam mang thai.
- ngôn từ và hành động mất kiểm soát hơn vodka sucker punch and bottega rose wine. nếu quá nhạy cảm xin đừng lướt xuống đọc 🤡
- tổng: 9640 từ, không tính mục miêu tả.
=============
kể từ sau hôm tình tứ đã được xác nhận trong phòng làm việc của chủ tịch khách sạn dk, lee seokmin và choi seungcheol liền công khai, bố cáo truyền thông về chuyện tình cảm của mình ngay và luôn. tạm thời bỏ qua những cái râu ria lằng nhằng vì bọn báo chí bủa vây hỏi toàn những cái đâu đâu và bảy bảy bốn chín những rắc rối không đáng kể từ phía bọn hèn hạ ngoài kia, thì chuyện yêu đương của hai nhân vật này, so sánh với hai từ mặn nồng thôi vẫn phải là xuể hơn. biết seungcheol đã tổn thương quá nhiều vì chuyện bị thằng điên họ yoo kia cắm sừng trong quá khứ, nên khi mới bắt đầu yêu, seokmin liền gửi chàng ngay một bản excel khai báo dài dằng dặc, điểm kê tên của các đối tượng từ yêu lâu cho đến cả qua một đêm. tất cả đều được gửi đầy đủ hết, thật thà đến độ seungcheol phải lắc đầu cười khổ gửi lại mail bảo không cần đâu anh cũng hiểu mà. thôi thì cũng được, thà phòng bệnh trước còn hơn chữa bệnh sau này, chứ mà sau lại có hiểu lầm gì thì lại mệt chết.
điển hình như là, sáng một hôm nọ.
vẫn như mọi hôm thứ bảy, đến khách sạn dk rồi, choi seungcheol bấm thẳng lên tầng 35 cao nhất của toà nhà để thăm em người thương, dù gì cũng đã mấy ngày làm việc bận bịu quá nên không có đến chơi được. hí hửng là thế, nhưng vừa mới bước chân ra khỏi cửa thang máy, đập vào mắt chàng là cảnh tượng thư ký han đăng nhăn nhó mặt mày cùng hai bảo an khác ngăn cản một cô gái đi vào trong phòng làm việc của seokmin. thoáng thấy bóng dáng người thương của chủ tịch, thư ký han liền chạy vội đến phía seungcheol, như thể người sắp chết đuối vớ được phao cứu sinh vậy.
- anh seungcheol đến rồi ạ?
- sao thế julie?
- có cô này từ sáng đến giờ cứ đứng ở đây đòi gặp sếp ấy anh ạ, còn bảo là không gặp là không về. - chẹp miệng sầu não, julie trả lời, mắt liến thoắng nhìn về phía cô nàng đang í ới đòi vào kia. - sếp thì vẫn đang làm việc trong phòng ấy, không cho ai vào đâu.
- thế để anh vào với cậu ấy xem.
vừa nói, seungcheol vừa bấm điện thoại, chân chàng chạy len qua hai người bảo an, chào họ một câu rồi gõ cửa. nghe thấy tiếng gõ, seokmin ngẩng mặt khỏi màn hình máy tính, hắn nhăn nhó đẩy kính lên, ho hắng mấy tiếng rồi, vừa gõ bàn phím vừa nói:
- thư ký han, nếu người đòi vào vẫn là cô ta thì em đừng cho cô ta vào nhé...
- là anh.
nghe thấy giọng của người thương, cơ mặt của lee seokmin liền giãn ra đôi chút. sau khi nhìn thấy chính đích là choi seungcheol đi vào, hắn ngừng tay gõ, mỉm cười kéo người thương vào lòng mình. vuốt vuốt mái tóc màu đỏ đang phai màu, hắn âu yếm nhìn lên chàng, rồi hỏi ngay:
BẠN ĐANG ĐỌC
(seokcheol) (r17+ series) collide.
Fanfictionxàm ngôn (trên giường) cùng lee seokmin và choi seungcheol.