mục miêu tả:
- idea inspired by mv(s) lalali - seventeen, bad news & nobody knows - kiss of life.
- enigma cảnh sát thanh tra mùi quế (?) lee seokmin (34) x alpha sinh viên năm cuối mùi cà phê (?) choi seungcheol (22)
- có chi tiết đề cập đến xâm hại tình dục và bạo hành thể chất. alpha trong shot này sẽ có một góc nhìn đặc biệt hơn so với các góc nhìn bình thường.
tổng số từ: 8490 từ, không tính mục miêu tả.
=============
đêm. cổng hộp đêm lost cherry, í ới tiếng hò hét và còi xe cảnh sát.
- lục soát kỹ càng, tạm thời không được để cho ai rời khỏi lost cherry nửa bước! - một giọng đàn ông vang lên đầy nghiêm nghị giữa màn đêm. - chú ý kỹ người ở các phòng vvip, đừng để người trong các phòng đó bị dính một vết thương nào!
thì đấy, giọng ải giọng ai ngoài giọng của ngài thiếu tá đáng kính trực thuộc bộ phận thanh tra lee seokmin. giới thiệu sơ cua về lee seokmin, năm nay hắn đã ba mươi tư tuổi, đã có vợ, là một enigma điển hình với mùi hương nồng cay của quế, gần như ngày nào cũng phải vác mặt ra khỏi nhà để kiểm tra và xử lý các trường hợp hộp đêm hoặc là bar pub có các hành vi không đứng đắn. chẹp miệng nhìn quanh quẩn, seokmin phẩy tay, giao cho cấp dưới xử lý với tên chủ sở hữu của hộp đêm, còn mình thì đi thẳng lên khu phòng vvip để xử lý thêm mấy trường hợp cứng đầu ở trên đó...
mà, có thể nói theo cách vui vẻ không quạo khác, bây giờ hắn đang đi bắt vợ về. thoáng thấy mùi cà phê arabica quen thuộc vẩn vương quanh đầu mũi, seokmin đảo mắt cười thầm, chà, đây rồi, phòng số tám. nhẹ nhàng đưa tay lên gõ cửa, hắn nín thở, rồi không thèm báo trước mà mở cửa luôn, vì hắn biết, bé con nhà mình sẽ không bao giờ tỏ ra bất ngờ vì những cú mở cửa bất chợt này của đám thanh tra và hắn.
- choi seungcheol, em chơi đủ chưa?
ngồi ở chính giữa phòng là một người con trai rất xinh đẹp, tóc xinh buộc một chỏm nghịch ngợm ở đằng sau, đang ngả ngớn chia mấy tấm bài tú lơ khơ cùng với đám bạn. mùi cà phê rang đậm vơn vởn trong không khí, toả hương thừa đủ để có thể dựng một kẻ đương chìm trong giấc ngủ phải bật dậy ngay tức thì. tay nhón lấy một quân bài, bé con nhìn lướt qua một lượt, rồi tự nhiên bật cười ré lên, khi trông thấy bóng dáng của đức lang quân điển trai đạo mạo đang đứng chình ình ở trước mặt mình.
- chẳng phải chú bảo em là chú đi bắt mấy thằng nghiện trên bar opium sao? - em cười hì, kéo chồng của em vào lòng mình rồi hỏi, ngón tay lả lơi lướt trên hàng cúc áo cảnh phục. - sao bây giờ chú lại ở đây rồi?
- tại nghe bác gong bảo em nói em đi sang nhà bạn ôn thi nên tiện thì tôi đi đón em luôn. - không hề khó chịu với hành động quen thuộc này của bé con, seokmin mỉm cười trả lời. - không ngờ em lại đi ôn thi ở đây luôn đấy.
- học xong rồi, thèm đồ. - đôi môi đỏ chúm chím kia hôn chụt lên má hắn một cái, rồi cười phá lên trả lời khi thấy cặp mắt mí lót đang ngẩn ngơ hướng về phía mình. - haha, em đùa chú thôi, tự nhiên em thèm whiskey ấy mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
(seokcheol) (r17+ series) collide.
Fanfictionxàm ngôn (trên giường) cùng lee seokmin và choi seungcheol.