cửu vĩ hồ

515 24 9
                                    

mục miêu tả:

- tình iu giữa nhân thú và ngưi phàm 🤡

- ngưi phàm lee seokmin x cửu vĩ hồ choi seungcheol.

- vì idea này được nảy ra bất chợt do nhìn thấy ảnh choi hồ ly xinh yêu quá là xinh yêu luôn (như trên ảnh bìa của shot này nhe) nên là sẽ có thiếu sót trong việc tìm hiểu kiến thức về hồ ly - cửu vĩ hồ lẫn nghề nghiệp của cửu vĩ hồ họ choi trong fic này, hi vọng cả nhà thông cảm giúp cháu nhe 🥹

tổng: 6270 từ, không tính mục miêu tả trên đây.

=============

tương truyền trong tất cả các loài vật, loài cáo có thể được coi là loài vật thông minh bậc nhất chỉ xếp sau con người. chúng có thể tựu tộc để tu luyện, cứ thế mà tu luyện cho đến khi đạt đến cảnh giới cao nhất là cửu vĩ thiên hồ, thế gian đích thực vô thượng cảnh giới, cáo hoá thành người, có thể thoải mái chu du thiên hạ học hỏi mọi điều. thông thường, cửu vĩ hồ khi hoá người đều là nữ nhân, thường rất xinh đẹp và thông minh. nhưng cũng có trường hợp cửu vĩ hồ là nam nhân - giống như ngài choi, choi seungcheol đây. một nghìn năm trước, ngay từ khi bế trên tay cáo con có bộ lông trắng muốt như tuyết, choi lão sư - tức là mẫu thân của chàng, đã gật gù nhận định ngay rằng cáo con sau này sẽ nắm chắc trong tay cả thiên hạ, hoặc không thì cũng phải cai quản một phần đất đai của cái đất cao ly này ấy chứ...

ừ thì đúng thật.

nhưng mà, nó lạ lắm. sau một nghìn năm gì đấy, cuối cùng thì cáo con trắng muốt đã tu luyện thành tinh, chín đuôi toả ra xung quanh trông tràn đầy uy lực, trở thành một mỹ nam xinh đẹp nghiêng nước nghiêng thành, liếc mắt xung quanh một lát đã mau làm đám thiếu nữ xung quanh xôn xao bàn tán. nhưng nắm chắc trong tay cả thiên hạ như lời mẹ nói đâu thì lại chẳng thấy, chỉ thấy chàng vẫn sống yên bình qua ngày như vậy thôi. để tránh bị đám người đời nghi ngờ thân phận, seungcheol đã phải làm giả nhiều loại giấy tờ, thậm chí còn phải thay đổi nơi cư trú liên tục, mãi sau cùng mới có thể an cư lạc nghiệp ở một ngôi nhà nhỏ nằm ngay trung tâm seoul này. sống thế này thì cũng phải chọn nghề để mà kiếm cơm, và thế là chàng chọn làm nhà thiết kế bể thuỷ sinh, cũng may mắn là các thiết kế của chàng luôn luôn được săn đón rất nồng hậu, thậm chí từ đấy chàng còn tạo được luôn mối quan hệ thân thiết với nghị sĩ đảng g yoon jeonghan và doanh nhân người mỹ gốc hàn joshua hong (nghe nói là ngài yoon và ngài hong đang có tin đồn hẹn hò với nhau đấy). hai người đó khi biết chàng là cửu vĩ hồ cũng chẳng tỏ ra sợ hãi gì cả, thậm chí có hồi chàng biến về dạng cáo chín đuôi thì liền cưng nựng chàng như cưng em bé vậy. và đổi lại theo đó, họ sẽ giúp đỡ seungcheol trong việc xác thực giấy tờ với cơ quan chức năng và định cư lâu dài ở nơi ở hiện tại. ừm, cũng ổn, giờ chàng cũng chẳng phải lo nghĩ nhiều thêm làm gì nữa, chỉ cần làm việc kiếm tiền và sống an yên như vậy thôi, là đủ rồi...

nhưng đấy là cho đến một hôm.

tưới mấy bể hạt giống nho nhỏ gần cửa sổ rồi bọc màng cẩn thận xong, choi seungcheol liền quay vào chiếc bể thuỷ sinh mà chàng đang thiết kế cho gia đình thủ tướng lee. đôi mắt to tròn chăm chú ngắm nghía kỹ càng một hồi, mãi rồi chàng mới dàn vào bên trong đấy một lớp phân nền mỏng, rồi tiếp đến là để một hòn đá lớn hơi gai góc để tạo hình đồi núi. đặt vào góc mấy cây cỏ bợ bốn lá xong, chàng liền đặt ngay tiếp vào đấy tiếp mấy cốc sao nhỏ, rồi cứ thế mà khéo léo sắp xếp, để bể thủy sinh trở thành một thiên hạ thu nhỏ, đồi núi trập trùng, rừng xanh bát ngát, giống như nơi sơn trang chàng và mẫu thân từng sống vậy...

(seokcheol) (r17+ series) collide.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ