ướt đệm

260 28 0
                                    

mục miêu tả:

- trong shot này seokcheol sẽ hoán đổi tuổi của mình cho nhau, seungcheol 27 tuổi và seokmin 29 tuổi.

- công tố viên lee seokmin (29 tuổi) x luật sư choi seungcheol (27 tuổi).

- trai có mèo aka boypussy, nếu không phải là thể loại bạn thích thì mi lưt qua đi nhau để tránh tranh cãi không đáng có.

tổng số từ: 6820 từ, không tính mục miêu tả.

=============

nếu như bạn đang chán thì hãy đi chùa.

hoặc không thì hãy lên bar hay pub ăn chơi bét tè lè nhẹt, như luật sư choi seungcheol đây. choi seungcheol, tròn hai mươi bảy tuổi ngay ngày hôm nay, hiện là luật sư thuộc công ty luật svt, và cũng là chủ nhân của bữa tiệc sinh nhật ở bar roulette này. lần này cũng là lần đầu tiên sau mấy năm tốt nghiệp đại học, em quyết định nhuộm tóc, và em chọn một màu tóc xanh khói nổi bật, trông khác xa hoàn toàn với màu tóc nâu trầm nhẹ nhàng thường ngày của em. lúc em bước vào văn phòng với chiếc đầu xanh khói của mình, giám đốc ahn trông có vẻ phấn khích ra mặt - gì thì gì chứ bà ahn cưng em nhất trong đoàn luật sư của cái công ty luật này ấy chứ.

- của con ạ?

seungcheol tròn mắt nhìn về phía giám đốc ahn, khi thoáng nhìn thấy chiếc túi bally sang trọng màu đen được bà đưa về phía mình. thấy vẻ mặt bối rối lộ rõ của em, bà ahn bật cười, vui vẻ dúi chiếc túi vào tay em rồi bảo:

- hai mươi bảy tuổi rồi, cũng phải chiều chuộng bản thân mình một tý đi chứ con. đây là quà sinh nhật của cô, và cũng là phần thưởng mà cô muốn thưởng cho con suốt sáu năm con thực tập và làm việc ở chỗ này. nhận nhé? mà hôm nay cô thấy con để tóc xanh trông xinh lắm ấy, cố gắng phát huy ngoại hình thế này nhé!

- vâng con cảm ơn cô nhiều ạaaaaaaaa...

cười tít mắt, seungcheol ngân dài giọng ra để cảm ơn giám đốc ahn vì món quà sinh nhật này. nói chẳng ngoa, giám đốc ahn chính là người nâng đỡ và chỉ bảo cho em, từ khi em còn là sinh viên xin vào đây thực tập cho đến khi là một luật sư xuất sắc trong đoàn luật sư của công ty luật svt. về phòng làm việc của mình, cất chiếc túi vào trong tủ, seungcheol liền bắt tay làm việc luôn, hôm nay phải làm cho xong, rồi hẵng quẩy sinh nhật sau, cũng không muộn quá đâu.

cuối cùng cũng đã đến tối, và choi seungcheol đã xuất hiện ở bar roulette. khách mời của tiệc sinh nhật hôm nay cũng không có nhiều người lắm, chỉ có một vài người bạn và người em của em thôi, nên là cũng nhẹ nhàng. điểm kê thì có hai người bạn chí cốt của em, yoon jeonghan và hong jisoo, thêm một vài đứa em nữa, như kim mingyu và jeon wonwoo, choi hansol và boo seungkwan, kwon soonyoung và lee jihoon, moon junhui và seo myeongho, cả thêm cậu nhóc lee chan nữa, vậy thôi. hầu hết đều là bạn đại học với em, riêng hai đứa họ yoon và họ hong thì chúng nó đều là bạn thân nối khố từ xưa xửa xừa xưa kia kìa. thế là cũng đủ rồi, đi nào.

uống rượu diệt mồi, hát hò nhảy múa chán chê xong xuôi, cả bọn liền bày nhau chơi trò thật hay thách. ai cũng đều có một vài câu hỏi thật và một vài lời thách đố từ người trong nhóm, nếu không thực hiện được thì cứ ba shot whiskey thẳng tiến. và rồi ta sẽ được thấy một kim mingyu í ới khóc lóc đòi uống ngay ba shot rượu chỉ vì nghe xong hết lời thách đố hãy gọi điện nói anh nhớ em lắm cho người yêu cũ ngay trước mặt jeon wonwoo của lee jihoon. lại kể đến cả kwon soonyoung cũng nhăn mặt uống hết ba lượt rót, khi được ông em seo myeongho thách đố bỏ hết đống đồ có liên quan đến hổ trên người trong vòng ba tiếng đồng hồ. nhấn nhá dần dà, cuối cùng cũng đến lượt thách của choi seungcheol. lần này người lên tiếng thách đố em, không ai khác chính là ông bạn thân yoon jeonghan.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 31 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(seokcheol) (r17+ series) collide.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ